Khuyến mãi Khuyến mãi

Tìm hiểu về bộ quà tặng giá trị khi đặt trước OPPO F3 Plus

Minh Hoàng Mobile
Th 6 24/03/2017

OPPO F3 Plus đi kèm bộ đôi quà tặng rất giá trị là tai nghe Bluetooth thời trang và vòng đeo tay sức khỏe thông minh.

Xem thêm: Đặt hàng sớm OPPO F3 Plus nhận COMBO quà 5 triệu - Duy nhất tại Minh Hoàng Mobile

OPPO đã chính thức thông tin về việc đặt trước OPPO F3 Plus, “siêu phẩm camera selfie” kép đầu tiên sắp ra mắt của OPPO. Bên cạnh sức thu hút từ OPPO F3 Plus, bộ quà tặng đi kèm khi đặt trước chiếc điện thoại này cũng rất hấp dẫn. 

OPPO F3 Plus

OPPO F3 Plus và hộp quà tặng đi kèm

OPPO F3 Plus sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 23/3 tới. Trong vòng 1 tuần sau đó, từ ngày 24/3 – 31/3, khi đặt trước OPPO F3 Plus, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 2.150.000 đồng, bao gồm một tai nghe Bluetooth và một vòng đeo tay thông minh H-band. Theo đánh giá của chúng tôi, những phụ kiện này “hot” và hữu dụng không kém gì “nhân vật chính” OPPO F3 Plus.

Tai nghe thời trang TEKIN Bluetooth 4.1

Món quà tặng đầu tiên khi đặt trước F3 Plus là tai nghe Headphone TEKIN Bluetooth 4.1. Đây là một món quà tuyệt vời dành cho những người yêu âm nhạc. Tai nghe Bluetooth TEKIN có thiết kế thời trang, màng bọc và thân tai nghe đều được bọc da cao cấp, để bạn có thể thoải mái nghe cả ngày mà không thấy khó chịu hay đau tai. Đồng thời trên tai nghe có thể điều chỉnh được khung choàng đầu vừa vặn nhất với kích thước đầu của bạn. Tai nghe TEKIN tặng kèm OPPO F3 Plus có màu sắc trang nhã, trẻ trung rất phong cách.

tai nghe Bluetooth Tekin

Không chỉ đẹp, tai nghe TEKIN Bluetooth còn có chất lượng âm thanh đỉnh cao nhờ màng loa làm từ nam châm neodymium. Chất lượng âm thanh phát ra cực to, mạnh, trung thực, âm bass dày và thích hợp với nhiều dòng nhạc khác nhau. Dù là nghe nhạc trữ tình hay những bản nonstop sôi động, tai nghe TEKIN Bluetooth đều mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Tai nghe TEKIN Bluetooth 4.1 mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng nhờ kết nối chuẩn Bluetooth 4.1 tương thích với hầu hết thiết bị di động hiện nay và nhiều tính năng tích hợp ngay trên tai nghe. Việc sạc tai nghe cũng rất đơn giản qua cổng Micro USB rất phổ biến. Sau 2 giờ sạc, tai nghe TEKIN có thể chơi nhạc liên tục trong 12 giờ, nghĩa là nếu mỗi ngày bạn nghe nhạc 2 tiếng thì sau một tuần bạn mới phải sạc lại tai nghe.

Vòng đeo thay sức khỏe thông minh H-Band

H-Band là một vòng đeo tay sức khỏe nhỏ gọn và rất nhiều tính năng thông minh. Chỉ với một chiếc vòng tay gọn nhẹ, bạn có thể xem giờ; báo thức; báo cuộc gọi, tin nhắn hay thông báo đến điện thoại của bạn. Bạn không cần phải để ý điện thoại khi đang làm việc nữa vì chiếc vòng này sẽ thông báo hết cho bạn những thông tin cần thiết.

H-band

Ngoài việc thông báo, H-Band là một chiếc vòng đeo tay sức khỏe khi nó có thể đo nhịp tim, huyết áp; quản lý giấc ngủ; đếm bước chân, quãng đường; đo năng lượng tiêu thụ khi bạn tập thể dục để bạn có thể lên kế hoạch luyện tập và nghỉ ngơi phù hợp. Chỉ cần một thao tác nhanh chóng để kết nối với smartphone, H-Band có rất nhiều tính năng đang chờ bạn khám phá. Nếu như không có nhu cầu sử dụng, bạn có thể tặng vòng H-Band cho bạn bè hoặc người thân vì chiếc vòng đeo tay thông minh này tương thích với hầu hết smartphone chạy Android của bất kỳ hãng nào.

Bên cạnh bộ đôi quà tặng trên, khi đến nhận máy tại cửa hàng vào ngày 1/4/2017, khách hàng còn nhận được gói bảo hành màn hình đặc biệt, chấp nhận bảo hành kể cả khi rơi võ. Gói bảo hành này đồng thời áp dụng cho cả khách hàng mua hàng ngày hôm đó, dù có đặt trước hay không. Đây quả là những ưu đãi rất lớn dành cho người mua OPPO F3 Plus. Ngoài ra Minh Hoàng Mobile còn tặng thêm một COMBO quà tặng giá trị nữa kèm theo, các bạn có thể theo dõi trên FANPAGE của Minh Hoàng Mobile, chúng tôi sẽ sớm cập nhật bộ quà tặng này.

quà tặng oppo f3 plus

Về OPPO F3 Plus, đây là siêu phẩm sở hữu camera kép mặt trước đầu tiên của OPPO, hứa hẹn sẽ cho khả năng selfie “xóa phông ảo diệu”. Bên cạnh đó nó còn là mẫu smartphone có cấu hình mạnh nhất từ trước đến nay đến từ OPPO cùng màn hình và viên pin cực lớn.

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok