Khuyến mãi Khuyến mãi

5 lý do mua Galaxy J7 Prime: Chiếc smartphone thời thượng của giới trẻ

Minh Hoàng Mobile
Th 6 09/12/2016

Tháng 10 vừa qua, Samsung khoái chí công bố doanh số Galaxy J7 Prime đạt hơn 200.000 máy trong tháng đầu mở bán. Không biết, chiếc smartphone được ca sĩ Isaac làm đại diện thương hiệu có gì "hot" mà khiến giới trẻ thích mê?

Xem thêm: Vì sao Samsung Galaxy J7 Prime lại Hot trên toàn cầu?

1. Với một thương hiệu di động hàng đầu, chất lượng và uy tín như Samsung, thì việc Galaxy J7 Prime được niêm yết giá tầm 6 triệu đồng phải nói là rất hợp lý. Hợp lý ở đây không chỉ nói riêng về mặt giá thành mà các thông số cấu hình cũng như thiết kế của máy đều "đáng đồng tiền bát gạo" - một sự đổi mới của Samsung trong phân khúc smartphone tầm trung năm 2016, thay vì thiếu trước hụt sau như các model tiền nhiệm mấy năm trước.

2. Nhu cầu của giới trẻ hiện nay khi chọn mua smartphone không ngoài 2 yếu tố: Ngoại hình sang chảnh và camera selfie chất lừ. Hiểu được điều đó, "đại gia" xứ Hàn đã chế tác vẻ ngoài của Galaxy J7 Prime hết sức trẻ trung nhờ sự kết hợp giữa lớp vỏ kim loại sang trọng, cùng mặt kính vát cong 2.5D cao cấp đi kèm camera sau phẳng tinh tế. Đặc biệt, bạn sẽ được khẳng định phong cách của chính mình thông qua hai lựa chọn màu sắc: Đen tuyền cá tính và Vàng ánh kim sành điệu.

3. Trước đây, bạn thường lo lắng việc selfie vào buổi tối ở các bữa tiệc thường không mang đến chất lượng ảnh chụp như mong muốn. Giờ đây, khi mà camera selfie 8 MP với khẩu độ lớn F/1.9 của Galaxy J7 Prime xuất hiện sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo "tự sướng" trong điều kiện thiếu sáng.

4. Về mặt cấu hình, Galaxy J7 Prime nổi bật với các con số 3 mạnh mẽ: RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và dung lượng pin 3.300 mAh. Những con số này nói lên được điều gì? Bạn có thể chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng, game trơn tru hơn, khả năng lưu trữ dữ liệu nhiều hơn và nhất là sở hữu thời gian sử dụng lâu dài hơn.

5. Dĩ nhiên, sẽ không thể nào thiếu được sự góp mặt của công nghệ bảo mật sinh trắc học - mở khóa bằng vân tay trên Galaxy J7 Prime. Không chỉ giúp bảo mật thông tin tốt hơn mà nó còn tạo cho người dụng một cảm giác sử dụng máy rất thời thượng và hiện đại.

Samsung Galaxy J7 Prime Hải Phòng

Galaxy J7 Prime có camera sau 13 MP khẩu độ F/1.9 mang đến khả năng chụp đêm ấn tượng

Không mua J7 Prime thì chọn máy nào?

Với thương hiệu, thiết kế và cấu hình của Galaxy J7 Prime ở phân khúc tầm trung chính hãng được xem là quá ổn. Tuy nhiên, vẫn còn đó những đại diện sở hữu giá bán cạnh tranh hơn mà thiết kế và cấu hình cũng không thua kém là bao, điển hình như OPPO F1s - đối thủ hàng đầu của Samsung tại Việt Nam ở phân khúc tầm trung.

Được biết, từ ngày 11/8 đến ngày 10/10/2016, OPPO F1s đã tạo được doanh số là 395.000 máy bán ra trên toàn quốc, riêng 30 ngày đầu tiên là 200.000 máy - tương đương số bán J7 Prime đã đạt được.

OPPO F1s cũng được chế tác sang trọng không thua kém gì Galaxy J7 Prime. Chưa hết, máy còn được biết đến với biệt danh là "chuyên gia selfie" vì camera trước của máy có độ phân giải lên đến 16 MP. Chưa hết, màn hình F1s sẽ phát ra ánh đèn flash giúp khuôn mặt sáng hơn trong môi trường ánh sáng yếu.

J7 Prime Hải Phòng

Galaxy J7 Prime có màn hình Full HD 5.5 inch, còn OPPO F1s chỉ dừng lại ở mức HD 5.5 inch

Tóm lại

Tuy có giá bán cao hơn vài trăm ngàn đồng so với OPPO F1s, nhưng nhìn chung những gì mà Galaxy J7 Prime mang đến cho người dùng là sự ổn định lâu dài, thiết kế với mức độ hoàn thiện cao và nhất là thương hiệu tốt. Liệu bạn sẽ bỏ ra số tiền 6.290.000 đồng để mua Galaxy J7 Prime, hay muốn tiết kiệm đôi chút và mua OPPO F1s?

Đặc biệt, mua J7 Prime tại Minh Hoàng Mobile Hải Phòng khách hàng sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá 1tr190 hoặc giảm giá ngay bằng tiền măt. Chi tiết Combo quà tặng tham khảo tại đây

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok