Khuyến mãi Khuyến mãi

Những lý do nên sở hữu Oppo F3 Plus

Minh Hoàng Mobile
Th 4 29/03/2017

Oppo F3 Plus ghi điểm nhờ camera selfie kép với góc rộng 120 độ. Máy có thiết kế đẹp, cấu hình tốt kèm nhiều công nghệ thông minh.

Xem thêm: Quên trải nghiệm tính năng đi, Flagship 2017 là cuộc đua về sắc màu

Oppo vừa chính thức trình làng F3 Plus tại Việt Nam. Đây là smartphone chủ lực của hãng trong nửa đầu 2017.

Oppo F3 Plus gây ấn tượng mạnh với cụm camera selfie kép, góc rộng 120 độ. Ngoài ra, máy còn được trang bị cấu hình cao kèm nhiều công nghệ thông minh.

Dưới đây là 6 lý do bạn nên sở hữu Oppo F3 Plus.

Camera selfie góc rộng 120 độ

Oppo gọi F3 Plus là smartphone đầu tiên có camera kép với góc chụp lên đến 120 độ. Ngoài ống kính 16 MP tương tự chuyên gia selfie F1s, Oppo còn trang bị thêm cho F3 Plus một ống kính 8 MP với góc chụp siêu rộng.

oppo f3 plus hải phòng

F3 Plus là smartphone đầu tiên có camera selfie kép với góc chụp lên đến 120 độ.

Khi trong hình có nhiều hơn 3 chủ thể, máy sẽ tự động thông báo cho người dùng chuyển qua chế độ selfie nhóm. Ống kính góc rộng giúp selfie nhóm được nhiều người hơn, khung cảnh rộng hơn.

Dung lượng pin lớn, sạc nhanh

Với thỏi pin lên tới 4.000 mAh, F3 Plus có thể sử dụng thoải mái trong vòng một ngày. Thời gian chờ của máy lên đến 248 giờ, tương đương 12 ngày.

Oppo vẫn là thương hiệu dẫn đầu về công nghệ sạc VOOC. Đây là công nghệ độc quyền với tốc độ sạc nhanh gấp 4 lần pin tiêu chuẩn nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Người dùng chỉ cần sạc 5 phút là có thể đàm thoại trực tiếp trong vòng 2 giờ.

oppo-f3-plus-full-box

Sạc nhanh là điểm cộng của Oppo F3 Plus.

Màn hình lớn, độ phân giải cao

Màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD của Oppo F3 Plus sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những tín đồ thích giải trí trên di động. Điểm cộng của F3 Plus là viền màn hình mỏng cũng như được trang bị lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ mới nhất.

Mép màn hình được mài cong 2,5D cho trải nghiệm vuốt trượt tốt hơn. Tấm nền IPS cho khả năng tái tạo màu sắc trung thực, hình ảnh sắc nét và chi tiết. Máy hiển thị tốt ngay dưới điều kiện ánh sáng mạnh, góc nhìn rộng.

Thiết kế ấn tượng

Oppo F3 Plus vẫn dùng khung kim loại nguyên khối. Từng chi tiết nhỏ trên máy đều được gia công tỉ mỉ, độ hoàn thiện cao.

Điểm nhấn của máy nằm ở mặt lưng với dải ăng ten mảnh. Oppo cho biết thiết kế này được lấy cảm hứng từ khuông nhạc với 6 sợi thanh mảnh đối đối xứng. Không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ, dải ăng ten mới của Oppo còn cho khả năng bắt sóng tốt hơn so với thiết kế nhựa truyền thống.

thiết kế oppo f3 plus

Oppo F3 Plus gia công tỉ mỉ từng chi tiết với độ hoàn thiện cao.

Cấu hình cao

Dù không chú trọng vào cấu hình, Oppo F3 Plus vẫn sở hữu nhiều thông số ấn tượng. Máy dùng chip Snapdragon 653, 8 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, khe cắm thẻ nhớ ngoài tối đa 256GB. Oppo cũng được tích hợp nhiều công nghệ thông minh như sạc nhanh VOOC, cảm biến vân tay một chạm với tốc độ mở khoá trong 0,2 giây.

cấu hình OPPO F3 Plus
Oppo F3 Plus vẫn sở hữu nhiều thông số ấn tượng dù không chú trọng vào cấu hình.

Ngoài nhu cầu sử dụng cơ bản như đọc báo, xem phim, Oppo F3 Plus còn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng. Máy có thể chạy cùng lúc nhiều game có đồ hoạ nặng. Quản lý đa nhiệm tốt, ít ngốn RAM.

Bộ quà tặng hấp dẫn

Ngoài giá bán hấp dẫn, Oppo còn tặng kèm bộ quà tặng gồm tai nghe Bluetooth Tekin và vòng đeo tay thông minh H-band cho những khách hàng đặt mua trước F3 Plus. Tổng giá trị bộ quà tặng lên đến hơn 2 triệu đồng.

Oppo còn dành tặng những khách hàng đầu tiên sở hữu F3 Plus gói bảo hành màn hình vỡ khi đến nhận máy hoặc mua máy trực tiếp vào ngày 1/4. Chương trình áp dụng cho khách hàng đã đặt hàng trước lẫn khách hàng mua mới.

Ngoài bộ quà tặng OPPO khi đặt mua sớm OPPO F3 Plus tại Minh Hoàng Mobile sẽ nhận được chiết khấu 1 triệu trừ thẳng vào giá máy hoặc nhận combo quà tặng 10 món.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok