Khuyến mãi Khuyến mãi

Samsung Galaxy J7 Prime có chống nước không?

Minh Hoàng Mobile
Th 2 13/03/2017

Samsung Galxy J7 Prime sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng cao cấp dù nằm trong phân khúc thị trường tầm trung.

Xem thêm: OPPO F1s 2017 vs 2016 - 1 triệu đồng cho sự khác biệt

Sản phẩm chính thức lên kệ tại thị trường công nghệ Việt Nam vào ngày 23/9, và một trong những thắc mắc mà người dùng quan tâm nhiều nhất là, Samsung J7 Prime có chống nước không?

Samsung Galaxy J7 Prime có khả năng chống nước? 

Có thể thấy rằng khi Samsung tung ra phiên bản nâng cao Galaxy J7 Prime, nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ người dùng thiết bị công nghệ. Sản phẩm mang đến nhiều bất ngờ như khả năng chịu lực tốt, camera cho chất lượng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. mọi thứ đều được thiết kế một cách hoàn hảo.

Cho dù trong thông số kỹ thuật nhà sản xuất không hề ghi tính năng chống nước. Thế nhưng qua nhiều bài test thực tế của người dùng về tính năng chống nước của J7 Prime đã chứng minh được rằng, thiết bị có tính năng chống nước rất tốt.

Như kênh YouTube Unbox Extinction đã đăng tải video với thử nghiệm ngâm J7 Prime nhiều lần nhưng mọi thứ vẫn hoạt động bình thường khi được vớt ra khỏi nước.

Cụ thể, bài thử nghiệm đã ngâm Galaxy J7 Prime với một thùng nước vừa đủ ngập và đổ thêm nước lên thiết bị. Lần vớt ra đầu tiên, thiết bị vẫn hoạt động như bình thường.

Thử nghiệm bằng cách ngâm thiết bị trong thùng nước 

Trong các lần thử nghiệm tiếp theo, Samsung Galaxy J7 Prime lại được thả rơi nhiều lần trong nước và được vớt ra. Và kết quả lại thêm bất ngờ nữa là Galaxy J7 Prime vẫn hoạt động , vẫn nghe nhạc bình thường, khởi động lại máy vẫn rất “ngon lành”.

Đổ nước thêm trên thiết bị

Dù không được trang bị tính năng chống nước nhưng có thể thấy rằng Samsung Galaxy J7 Prime làm tốt hơn chúng ta tưởng. Phải chăng nhà sản xuất đã trang bị tính năng này trong bí mật?

Lưu ý: Đây chỉ là những bài test mang tính chất thử nghiệm,khuyến khích bạn không nên thử nghiệm với sản phẩm của mình.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok