Khuyến mãi Khuyến mãi

Đánh giá chi tiết Oppo A39

Minh Hoàng Mobile
Th 5 17/11/2016

Điện thoại OPPO A39 hứa hẹn sẽ là "Trùm selfie" tiếp nối sự thành công của Oppo F1s, Oppo F1 Plus ... khi mà Oppo A39 sở hữu nhiều nâng cấp mới trên camera cũng như cấu hình lẫn thiết kế unibody cực đẹp! - Nhưng giá lại khá rẻ!?

thiet_ke_oppo_a39.JPG
Oppo A39 sở hữu thiết kế Unibody cực kỳ đẹp mắt.

Điện thoại Oppo A39 hứa hẹn sẽ là chiếc smartphone sẽ mang lại thành công lớn trong năm nay cho hãng Oppo, khi mà Oppo A39 sở hữu nhiều công nghệ camera tiên tiến như: Beautify 4.0; Selfie panorama; Ultra HD 50 MP chụp đêm cực kỳ rực rỡ! Ngoài ra Oppo A39 còn sở hữu thiết kế cực kỳ bắt mắt với ngôn ngữ thiết kế Unibody nguyên khối, đây là sự kết hợp giữa hợp kim nhôm và magiê sẽ mang lại độ bền và cứng cáp hơn. Cấu hình cũng là điểm khá ấn tượng trên Oppo A39, với việc được Oppo trang bị con RAM 3GB cùng chip 8 nhân sẽ mang lại những trải nghiệm mượt mà trên Oppo A39. Nhưng điểm đặc biệt nhất của Oppo A39 phải nhắc đến đó là dù sở hữu hàng loạt nâng cấp mới trên camera, cấu hình lẫn thiết kế nhưng Oppo A39 lại được bán với mức giá khá rẻ, dự tính mẫu Smartphone Oppo A39 này sẽ được bán với giá khoảng 4,490,000đ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

1. Điện thoại Oppo A39 có camera chụp hình đẹp không?

Điểm mạnh của những chiếc Smartphone đến từ hãng Oppo đó là khả năng chụp ảnh selfie cực kỳ đẹp mắt! Lần này khả năng chụp ảnh selfie trên Oppo A39 còn tuyệt vời hơn khi mà Oppo đã hào phóng trang bị công nghệ Beautify 4.0 mới nhất lên Oppo A39, giờ đây chất lượng ảnh chụp trên thiết bị này không chỉ "vi diệu" hơn mà còn trông tự nhiên hơn.
dien-thoai-oppo-a39 (3).jpg

Oppo A39 được trang bị công nghệ camera Beautify 4.0 độc quyền.

Điện thoại Oppo A39 được Oppo trang bị camera trước 5MP với khẩu độ f/2.4 cùng công nghệ Beautify 4.0 mới nhất sẽ cho bạn những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên hơn. Ngoài ra, với chiếc Smartphone mới này, lần đầu tiên Oppo mang công nghệ Selfie Panorama lên Oppo A39 - Hãy tưởng tượng còn gì tuyệt vời hơn khi giờ đây chúng ta đã có thể chụp ảnh "tự sướng toàn cảnh" hay "tự xướng" với bạn bè với góc chụp rộng hơn! Thật tiện lợi phải không các bạn?


man_hinh_cua_dien_thoai_oppo-a39.png
Camera sau trên Oppo A39 được trang bị camera lên tới 13MP khẩu độ f/2.2 cùng công nghệ Ultra HD 50MP - Đây là "công nghệ chụp ảnh 50MP siêu nét". Với công nghệ này thì camera trên Oppo A39 có khả năng bắt sáng cao, tăng tối đa lượng ánh sáng trên khung ảnh và tốc độ chụp nhanh vì thế chất lượng hình ảnh khi chụp đêm sẽ rực rỡ hơn, hình ảnh không bị noise và nhòe như nhiều thiết bị khác.

2. Đánh giá chi tiết thiết kế trên Oppo A39


dien-thoai-oppo-a39 (2).jpg
Oppo A39 Hải Phòng

Điện thoại Oppo A39 sở hữu ngôn ngữ thiết kế Unibody cực kỳ đẹp mắt, với chất liệu kim loại nguyên khối, đây là hợp kim nhôm và magiê cho độ bền cao hơn. Ngoài ra, Oppo A39 được trang bị màn hình 5.2 inch HD 720p cùng lớp kính Grorilla Glass 4 cho khả năng chống trầy và va đập tốt, mặt trước cũng được vát cong 2.5D cho cảm giác sang trọng hơn khi cầm trên tay.


thiet_ke_oppo_a39.JPG
Mặt sau trên Oppo A39 là lớp kim loại nguyên khối gồm đèn LED và camera 13MP được bố trí hài hòa, đẹp mắt. Các góc cạnh trên Oppo A39 cũng được bo tròn mềm mại mang lại cảm giác thoải mái, không bị cấn tay khi sử dụng trong thời gian dài. Đây cũng là điểm cộng cho thiết kế trên Oppo A39 khi mà triết lý thiết kế gần đây đều tập trung vào triết lý mềm mại mịn màng như trên iPhone 6s, Galaxy S7, Oppo F1s...

3. Đánh giá chi tiết cấu hình trên Oppo A39 có mạnh không?


dac_diem_noi_bat_oppo_a39.JPG
Điện thoại Oppo A39 được đánh giá có cấu hình khá mạnh với bộ nhớ lớn 3GB RAM cùng với chip 8 nhân 64-bit. Với cấu hình này thì Oppo A39 sẽ mang đến những trải nghiệm lướt web, chơi game, xem phim mượt mà hơn...Ngoài ra, Oppo A39 cũng được trang bị bộ nhớ trong 32GB và có thể mở rộng không gian bộ nhớ qua thẻ nhớ ngoài lên tới 256GB, rất nhiều không gian lưu trữ mà Oppo trang bị cho Smartphone Oppo A39!
upload_2016-11-16_17-56-18.png
Bên cạnh bộ nhớ lớn cùng con RAM mạnh, Smartphone Oppo A39 còn được Oppo trang bị giao diện Color OS 3.0 mới, đây là giao diện với nhiều nâng cấp mới như là nhấn 2 lần để bật sáng màn hình; vẽ chử "O" để mở camera; vuốt 3 ngón tay để chụp màn hình; cùng những tiện ích: Dọn dẹp/ Bảo mật/ Quét Virut...được Oppo cài sẳn trên A39.

Minh Hoàng Mobile bán Oppo A39 tại Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok