Khuyến mãi Khuyến mãi

ĐÁNH GIÁ SAMSUNG GALAXY J2 PRIME - ĐỨA EM ÚT "NHỎ MÀ CÓ VÕ"

Minh Hoàng Mobile
Th 6 13/01/2017
Sau bộ đôi cơn bão Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime, Samsung đã không ngủ quên trong chiến thắng mà tiếp tục trình làng chiếc điện thoại Galaxy J2 Prime thuộc phân khúc giá rẻ. Liệu "đứa em út" này có làm nên chuyện?

Xem thêm: Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime

Thiết kế tinh tế

Với mức giá bán lẻ 2,690,000 đồng, nhiều người sẽ hoài nghi về độ tinh tế của thiết kế. Tuy nhiên, Samsung đã không làm cho các fan thất vọng. "Đứa con mới chào đời" này mang khung kim loại thanh lịch, ốp lưng bằng nhựa có vân nổi, cho cảm giác cầm nắm chắc tay và giảm khả năng bám vân tay trên mặt lưng.

Điện thoại Galaxy J2 Prime mang đến cảm giác tinh tế, thanh lịch

Điện thoại Galaxy J2 Prime mang đến cảm giác tinh tế, thanh lịch

Với màn hình Super AMOLED 5 inch qHD (540 x 960 pixles), Galaxy J2 Prime cho chất lượng hình ảnh hiển thị tốt, màu sắc đồng đều mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi đọc báo, xem phim, lướt web... Và đặc biệt máy có thể sử dụng tốt dưới ánh sáng mặt trời, để bạn dùng mọi lúc mọi nơi.

Camera nổi bật 

Cũng như những người anh em khác, điểm đặc biệt cuốn hút của chiếc điện thoại nằm ở camera selfie 5MP với đèn flash LED trợ sáng hứa hẹn cho ra những bức hình tự sướng đẹp, thách thức bóng tối. Ngoài ra, camera sau 8MP cùng khẩu độ f/2.2 và đèn fash LED cũng mang đến người dùng sự hài lòng tuyệt đối với tầm giá này.

Camera của điện thoại Galaxy J2 Prime vẫn giữ vững phong độ cho chất lượng hình chụp đẹp

Dòng J Prime vẫn giữ vững phong độ với chất lượng camera

Phần thiết kế camera sau hơi lồi đem lại cảm giác không chắc chắn. Tuy nhiên, bạn sẽ kịp tha thứ ngay khi chụp những bức ảnh đẹp từ chiếc điện thoại này.

Cấu hình mạnh mẽ

Nằm tại mức giá quá hời, Galaxy J2 Prime gây nhiều tranh cãi khi Samsung đã mạnh tay tích hợp chip xử lý MT6737, 4 nhân, bộ nhớ trong 8GB, RAM 1.5GB có thể nâng cấp thẻ nhớ ngoài 256GB. Đây quả thật là một cấu hình rất ổn, giúp mọi hiệu năng tác vụ trơn tru mượt mà.

Cấu hình của Galaxy J2 Prime ấn tượng

Cấu hình ấn tượng trong tầm điện thoại giá rẻ

Ngoài ra, máy được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow, trang bị viên pin 2.600 mAh để duy trì khả năng sử dụng trong thời gian dài.

Kết nối 4G

Một điểm đáng mua dành cho chiếc điện thoại Samsung mới này nằm ở việc kết nối 4G siêu tốc. Với dòng J2 Prime này, máy sẽ hoàn toàn đảm bảo mọi hoạt động trơn tru, đa nhiệm tốt, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu đọc báo, nghe nhạc hay chơi game một cách mượt mà… Rõ ràng hãng điện thoại đến từ xứ Kim Chi này rất biết cách dẫn đầu xu hướng 4G đang được phổ biến tại Việt Nam.

Điện thoại Galaxy J2 Prime được trang bị kết nối 4G

Galaxy J2 Prime đi cùng xu thế với kết nối 4G 

Thiết kế đẹp, cấu hình khá, camera ấn tượng cùng kết nối 4G siêu tốc, với những lý do trên đã đủ làm bạn xiêu lòng mà sắm ngay một chiếc điện thoại giá rẻ về để tận hưởng trải nghiệm thú vị?

J2 Prime Hải Phòng

J2 Prime Hải Phòng

Hơn thế nữa Minh Hoàng Mobile dành tặng khách hàng mua Galaxy J2 Prime thùng nước ngọt Coca Cola Tết Sum Vầy cùng phiếu bốc thăm trúng các phần quà là Lò nướng, Máy xay sinh tố, Bình siêu tốc và nhiều phong bao lì xì may mắn. Bạn có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của Minh Hoàng Mobile tại Hải Phòng địa chỉ 207 Đà Nẵng, 217 Đà Nẵng và 135 Lạch Tray để trả nghiệm, mua hàng và nhận những phần quà giá trị.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok