Khuyến mãi Khuyến mãi

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: thú vị ở phân khúc dưới 3 triệu

Minh Hoàng Mobile
CN 08/01/2017

Mời các bạn cùng chúng tôi giải đáp câu hỏi có nên mua Galaxy J2 Prime trước thời điểm sản phẩm này được lên kệ chính thức tại các cửa hàng của Minh Hoàng Mobile.

Xem thêm: Điện thoại Samsung Hải Phòng uy tín giá rẻ

J2 Prime là sản phẩm giá rẻ khá thu hút người dùng

Mặc dù Galaxy J2 Prime chưa được bán ra, nhưng chắc chắn sau những gì được nhận xét dưới đây, chắc chắn nhiều người sẽ trả lời nên mua Galaxy J2 Prime khi model này lên kệ.

Lý do khiến Galaxy J2 Prime đáng mua nhất hiện nay

Đầu tiên phải kể đến là J2 Prime smartphone nằm trong phân khúc giá rẻ phù hợp với đại đa số người dùng là học sinh, sinh viên và người dân lao động phổ thông. Tiếp đến, J2 Prime là một trong những smartphone giá rẻ có tích hợp 4G - một trong những công nghệ đang được phát triển mạnh trong thời gian qua tại Việt Nam, giúp người dùng truy cập mạng internet nhanh hơn nhiều lần so với 3G.

Máy có thiết kế sang trọng trong khi mức giá lại vô cùng rẻ

Model này có thiết kế khá đẹp mắt, màn hình lớn 5 inch, mặt lưng chống bám vân tay, mồ hôi hiệu quả, cho cảm giác cầm nắm tốt, không có hiện tượng cấn bởi các góc cạnh được bo cong nhẹ. Ngoài thiết kế thì cấu hình của J2 Prime cũng khá ổn định với chip xử lý MT6737, 4 nhân, bộ nhớ trong 8GB, RAM 1.5GB có thể nâng cấp thẻ nhớ ngoài 256GB cho mọi hiệu năng tác vụ trơn tru mượt mà. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow, trang bị viên pin 2.600 mAh để duy trì khả năng sử dụng trong thời gian dài.

Hiếm có smartphone giá rẻ nào có trang bị đèn Flash cho camera trước

Một lý do khác nữa khiến thiết bị này được thu hút đó chính là camera selfie. Dù chỉ là sản phẩm giá rẻ, nhưng J2 Prime có camera trước 5MP hỗ trợ đèn Flash cho khả năng chụp ảnh tuyệt vời trong điều kiện thiếu sáng. Hiếm có smartphone nào trong tầm giá được trang bị đèn Flash giống như trên J2 Prime.

J2 Prime cho trải nghiệm chơi game 3D vẫn khá tốt

Hiệu năng của J2 Prime khá ấn tượng, máy hoạt động hiệu quả trong các tác vụ đa nhiệm, truy cập internet nhanh, lướt facebook ổn định, chơi game mạnh mẽ, với những game 3D tầm trung vẫn vô cùng “nuột nà”, game 3D đồ họa cao còn chút lag giật nhưng có thể điều chỉnh lại cấu hình game để có trải nghiệm tốt hơn.

Vậy có nên chờ đợi mua J2 Prime không?

Phải khẳng định, J2 Prime là một smartphone khá thu hút cộng đồng người dùng, nhất là với học sinh, sinh viên và người lao động phổ thông. Vì hiếm có smartphone nào chỉ với giá dưới 3 triệu lại trang bị nhiều thứ mà người dùng hiện nay cần sử dụng như J2 Prime. Bởi vậy, nếu được hỏi có nên mua model này không, người viết bài xin khẳng định là có. 

J2 Prime sẽ là đối thủ lớn của nhiều smartphone trong phân khúc

Hiện tại, Samsung Galaxy J2 Prime đang được niêm yết giá bán 2.690.000 đồng tại hệ thống cửa hàng Minh Hoàng Mobile trong thời điểm này. Nếu bạn cảm thấy nên mua Galaxy J2 Prime, hãy truy cập website mhm.vnFanpage của Minh Hoàng Mobile.

j2 prime hải phòng giá rẻ

J2 Prime Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok