Khuyến mãi Khuyến mãi

Mở hộp Samsung Galaxy J7 Plus chính hãng

Minh Hoàng Mobile
Th 2 23/10/2017

Galaxy J7 Plus đã chính thức đến tay người dùng Việt Nam. Đây là bản nâng cấp của chiếc Galaxy J7 cũ với điểm nhấn là cụm camera kép phía sau.

Sản phẩm hiện có giá bán chính hãng là 8,69 triệu đồng. Galaxy J7 Plus có thiết kế thân máy bằng kim loại nguyên khối với hai lựa chọn màu đen và vàng.

Điểm nhấn chính ở sản phẩm này là cụm camera kép ở phía sau gồm một camera 13MP khẩu f/1.7, hỗ trợ chống rung quang học và một camera phụ 5MP khẩu f/1.9 để chụp ảnh xoá phông. Đây là smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung có camera kép. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 16MP với khẩu f/1.9, một đèn flash trợ sáng, bộ sticker và hiệu ứng xoá phông.

Galaxy J7 Plus có màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải Full-HD, cong 2.5D ở viền màn hình và được trang bị vi xử lý Mediatek Helio P25 (bản nâng cấp nhẹ của Helio P20 để hỗ trợ camera kép) với tám lõi gồm 4 lõi tốc độ 2.39GHz và 4 lõi tốc độ 1.69GHz, chứ không phải Exynos như các smartphone tầm trung khác của Samsung. Điện thoại này có RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài, cảm biến vân tay một chạm, nhận diện khuôn mặt, pin 3.000 mAh, hỗ trợ 2 SIM với kết nối LTE và chạy Android 7.

Dưới đây là một số hình ảnh mở hộp bản thương mại của Galaxy J7 Plus. Trong vài ngày tới, VnReview sẽ gửi tới bạn đọc bài đánh giá chi tiết về sản phẩm cũng như khả năng chụp ảnh từ bộ camera kép.

Hộp máy gồm củ sạc, cáp USB, tai nghe và sách hướng dẫn

Củ sạc đi kèm là sạc thường, 5V/1.55A

Màn hình Super AMOLED 5.5 inch, độ phân giải Full-HD

Màn hình Galaxy J7 Plus (phải) có viền bo cong và mềm mại hơn chút so với chiếc J7 Pro.

Màn hình hỗ trợ tính năng Always On hiển thị các thông tin đồng hồ, ngày tháng và các thông báo khi tắt màn hình.

Camera trước 16MP có đèn flash trợ sáng. Camera này còn được dùng cho tính năng mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt với tốc độ khá nhanh, song không nhanh như trên Galaxy S8 và Note 8.

Cảm biến vân tay trên nút Home vẫn là cách bảo mật an toàn và tiện nhất trên Galaxy J7 Plus.

Máy có thiết kế thân kim loại, mặt lưng phẳng và bo ít hơn Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro (trái) và Galaxy J7 Plus (phải)

Điểm nhấn của sản phẩm là cặp camera phía sau độ phân giải 13MP và 5MP, trong đó camera phụ hỗ trợ chụp chân dung và lấy nét sau khi chụp.

Cạnh trái: khe cắm SIM/thẻ nhớ, 2 phím chỉnh âm lượng

Máy hỗ trợ 2 SIM chuẩn Nano, trong đó 1 khay dùng chung với khe cắm thẻ nhớ

Nút nguồn và khe loa ngoài ở cạnh phải

Đáy máy có giắc âm thanh, cổng sạc micro-USB và mic thu tiếng đàm thoại.

Đỉnh máy không có cổng kết nối nào

Máy đạt trên 60.000 điểm Antutu, ở mức tầm trung hứa hẹn đủ nhu cầu cơ bản và chơi tốt game ở chế độ độ hoạ trung bình hoặc thấp.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok