Khuyến mãi Khuyến mãi

Bé gái 6 tuổi “bẻ khóa” thành công Touch ID

Minh Hoàng Mobile
Th 6 30/12/2016

Dù chỉ mới 6 tuổi nhưng bé Ashlynd Howell đã có thể đánh bại công nghệ bảo mật sinh trắc học Touch ID của Apple để mua hàng trên Amazon bằng iPhone của mẹ. 

Xem thêm: Chuyến bay Mỹ không thể hạ cánh vì trò đùa Galaxy Note 7

Theo PhoneArena, Ashlynd Howell, một bé gái 6 tuổi, đã "canh me" lúc mẹ đang ngủ, dùng ngón tay của mẹ để mở khóa Touch ID trên iPhone. Cô bé đã đặt mua cả đống đồ chơi liên quan đến Pokemon trên Amazon với tổng giá trị khoảng 250 USD (5,7 triệu đồng).

iphone 6s hải phòng

iPhone 6s Hải Phòng

Khi Bethany Howell, mẹ của Ashlynd thức dậy, cô đã "tá hỏa" khi thấy 13 thông báo xác nhận đặt hàng trên Amazon. Khi biết con gái của mình chính là thủ phạm, Bethany đã nhanh chóng hủy và nhận lại tiền từ 4 trong số 13 đơn hàng. Cô con gái bướng bỉnh sau đó đã "khoe" cho mẹ biết về thành quả này, rồi kể lại chi tiết quá trình "bẻ khóa" Touch ID trên iPhone của mẹ để đặt hàng thông qua Amazon của mình.

Bạn có thể cho rằng Touch ID hay cảm biến vân tay nói chung có thể giúp mình tránh khỏi cái bẫy của bọn hacker hay đơn giản là kẻ ăn trộm điện thoại, nhưng chính cái ngón tay đó vẫn có thể làm hại bản thân trong lúc ngủ. Vì thế, hãy cẩn thận khi sử dụng công nghệ này.

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok