Khuyến mãi Khuyến mãi

Cách chọn và tặng quà 20-10 cho bạn gái

Minh Hoàng Mobile
Th 7 15/10/2016

Quà tặng mẹ, vợ, người yêu ngày phụ nữ Việt Nam sẽ khác nhau cả về vật chất lẫn tinh thần. Bạn tham khảo cách chọn và tặng quà ý nghĩa tặng bạn gái nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 nhé.

Lựa chọn món quà thật thận trọng

Thật bi thảm nếu như bạn trao tặng cho người ấy một món quà mà chẳng màng đến quà đó là quà gì, đó có phải là món quà mà đối phương ưng ý nhất hay không hay chỉ tặng để qua chuyện, điều đó thật tệ hại đúng không?

Để lựa chọn được món quà tặng độc đáo nhất, bắt buộc ta phải tìm kiếm ở những cửa hàng quà tặng, khu mua sắm, khu thương mại…Quan trọng nhất là bạn phải nắm rõ được người bạn muốn tặng thích được tặng quà gì, dù một món quà tuy nhỏ bé không cầu kỳ nhưng chắc hẳn lại là món quà thực sự mà họ ưng ý nhất.

Giảm giá điện thoại, phụ kiện mừng 20/10

Do đó, khi muốn mua quà cho ai đó thì việc đầu tiên bạn phải nắm rõ vấn đề và tìm hiểu cẩn thận. Đặt trường hợp, một cô nàng muốn mua cho bạn trai cô ấy một chiếc áo sơmi trắng nhưng lại không biết size áo của người yêu là bao nhiêu nên mua tùy ý dẫn đến việc mua áo quá rộng hoặc quá chật khiến không thể mặc vào.

Hạn chế tặng quà theo ý thích

Ít ai biết, tặng quà theo thói quen là điều tối kỵ trong quy tắc ước lệ. Những việc làm thường xuyên diễn ra theo một trình tự tương quan được lặp đi lặp như một thói quen. Thử nghĩ xem bạn luôn được ai đó tặng quà vào ngày đầu tuần thứ 2, và những ngày đầu tuần sau đó, món quà tượng tự đó cứ lặp lại. Do đó, bạn sẽ mong chờ khao khát vào ngày thứ 2 sắp tới bạn sẽ nhận một món quà độc đáo mới hơn, nếu không, chắc chắn bạn sẽ thấy món quà đang sở hữu thật sự nhàm chán.

Cách tốt nhất, bạn nên thay đổi khoảng thời gian tặng quà , có thể là một ngày nào đó 1 tháng rồi 2 tuần kế tiếp tặng quà chẳng hạn. Nếu lần đầu tặng quà cho nàng vào buổi sáng, thì hãy chọn một ngày khác tặng quà tiếp cho nàng khi nàng ăn tối.

Quà tặng phải hợp “hầu bao” của mình

Nếu bạn còn đang đi học, đang lao động nghề và nguồn tài chính của bạn rất hạn chế, do đó nếu tặng một món quà đắt tiền, xa xỉ thì sẽ làm cho người nhận cảm thấy e ngại và lo lắng nhiều hơn. Và nếu hoàn cảnh tài chính của đối phương cũng không mấy khá giả, họ sẽ lại lo lắng và suy nghĩ trong bế tắc vì sẽ phải mua một món hàng nào đó để tặng lại cho bạn. Vô hình chung, việc tặng quà trở nên một cuộc giao dịch qua lại mà chưa chắn mối quan hệ có trở nên tốtđẹp hay không…

Không nên chọn quà quá xa xỉ

Tặng nàng một lãng hoa nhỏ tuy “quy cách cũ” nhưng lại phù hợp cho từng thời điểm và mọi hoàn cảnh

Nếu gửi cho đối phương một món quà mà họ biết nó rất đắt tiền thì cơ hội bạn tặng được món quà đó cho họ là rất thấp. Hãy cân nhắc thật kỹ món quà đó, chọn lựa món quà hợp túi tiền để tích góp tiền mua những món quà lần sau nữa. Bạn có thể tặng những món quà bé nhỏ như đầy ý nghĩa cho nàng như: thú nhồi bông, hộp trái tim có gắn hoa hồng, một chai dầu thơm…

Hãy thử tặng nàng 1 hộp hoa hồng vàng 24k, tin chắc với món quà nhỏ xinh xắn này, bạn sẽ gây ấn tượng tốt nơi cô nàng đấy

Thay vì tặng những loại hoa tươi nhanh tàn như mọi năm, 20-10 năm nay bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm hoa tươi bất tử để tặng người ấy.

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok