Khuyến mãi Khuyến mãi

Chi Pu xinh đẹp, được Jiyeon (T-ara) khen ngợi hết lời khi giao lưu ở Hàn

Minh Hoàng Mobile
Th 6 07/10/2016

Đến Hàn Quốc để du lịch trải nghiệm văn hóa và làm đẹp, Chi Pu bất ngờ gặp gỡ và giao lưu thân thiết với mỹ nhân Jiyeon (T-ara).

Xem thêm: CÓ KHI NÀO BẠN TỰ ĐẶT RA CÂU HỎI: BAO LÂU CHO SỰ ‘KHAI TỬ’ CỦA IPHONE?

Nhận lời mời của một tập đoàn truyền thông tại Hàn Quốc, Chi Pu tham gia chuyến du lịch trải nghiệm văn hóa và làm đẹp kéo dài một tuần. Được biết, cô là sao Việt đầu tiên được một tờ báo Hàn Quốc mời tham gia ghi hình chương du lịch trải nghiệm trên đất nước họ. Đáp xuống sân bay Incheon, Chi Pu được đích thân Á hậu Hàn Quốc 2014 Lee Sarah ra sân bay đón. Và bất ngờ hơn nữa khi đến Seoul, nữ nghệ sĩ đã được gặp gỡ và giao lưu thân thiết với nữ ca sĩ Kpop Jiyeon (T-ara) tại một quán cafe ở Hongdae.

Chi Pu bất ngờ gặp mặt, được Jiyeon (T-ara) khen ngợi hết lời - Ảnh 1.


Chi Pu bất ngờ gặp mặt, được Jiyeon (T-ara) khen ngợi hết lời - Ảnh 2.


Khi gặp gỡ Chi Pu, Jiyeon vô cùng vui mừng và thoải mái. Nữ thần tượng chủ động hỏi han về người bạn đến từ Việt Nam. Jiyeon nói rằng, bản thân rất vui khi được gặp Chi Pu tại Hàn Quốc và nếu có cơ hội trở lại mảnh đất hình chữ S thì Jiyeon cũng muốn được gặp lại Chi Pu. Là hai người bạn cùng tuổi và thậm chí còn sinh cùng tháng, Jiyeon và Chi Pu nói chuyện với nhau thân thiện và cởi mở. Nữ ca sĩ nhóm T-ara còn không ngừng khen ngợi Chi Pu là dễ thương.

Trong một khoảnh khắc, Jiyeon bất ngờ hỏi Chi Pu rằng có muốn hoạt động ở Hàn Quốc hay không và còn nói rằng rất hi vọng Chi Pu nắm bắt được nhiều cơ hội tại xứ sở Kim Chi. "Lần sau Chi Pu sang Hàn Quốc, Jiyeon sẽ giới thiệu cho Chi Pu thêm nhiều người bạn".

Chi Pu bất ngờ gặp mặt, được Jiyeon (T-ara) khen ngợi hết lời - Ảnh 3.


Chi Pu bất ngờ gặp mặt, được Jiyeon (T-ara) khen ngợi hết lời - Ảnh 4.


Bộ phim "Tỉnh Giấc Tôi Thấy Mình Trong Ai" vốn là sản phẩm do Chi Pu tự đầu tư sản xuất, viết kịch bản và thủ vai chính. Khi được nghe về điều này, Jiyeon đã rất bất ngờ. Cô còn nảy ra suy nghĩ mong muốn được một lần tham gia đóng phim Việt.

Chi Pu bất ngờ gặp mặt, được Jiyeon (T-ara) khen ngợi hết lời - Ảnh 5.

iphone 7 Hải Phòng

Hai người bạn cùng tuổi chụp hình "tự sướng" thân thiết

Chi Pu bất ngờ gặp mặt, được Jiyeon (T-ara) khen ngợi hết lời - Ảnh 6.

Món quà Chi Pu dành tặng Jiyeon

oppo f1s hải phòng

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok