Khuyến mãi Khuyến mãi

Giải mã “công nghệ làm đẹp” trên smartphone “selfie đẹp như tuổi 20”

Minh Hoàng Mobile
Th 5 20/10/2016

Được mệnh danh là chiếc smartphone có khả năng cho ra đời những bức ảnh selfie “đẹp như tuổi 20”, hãy cùng tìm hiểu xem có gì đặc biệt trên tính năng selfie của LAI Yuna X.

Xem thêm: Nên tặng điện thoại gì cho mẹ và bạn gái trong ngày 20/10 năm nay

Smartphone LAI Yuna X sở hữu bộ đôi camera 8.0 MP-13.0 MP, giúp lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Camera selfie 8.0 MP với khẩu độ f/2.2 cùng đèn flash LED trợ sáng giúp người dùng vẫn dễ dàng chụp ảnh “tự sướng” ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Chiếc smartphone còn gây ấn tượng bởi “ngoại hình” hoàn hảo với thiết kế mặt lưng IML sang trọng lấy cảm hứng từ hiệu ứng ánh sáng star trail. Máy được trang bị các thông số cấu hình hấp dẫn: chip xử lý 4 nhân 64 bit, RAM 2 GB, ROM 16 GB, hỗ trợ kết nối 4G LTE cùng dung lượng pin 2.500 mAh, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng.

LAI Yuna X hút mắt với mặt lưng IML sang trọng lấy cảm hứng từ hiệu ứng ánh sáng star trail

Thế nhưng, sẽ chưa đủ đặc biệt nếu chiếc smartphone dành cho người dùng yêu thích “selfie” của Mobiistar chỉ dừng lại ở đó. Yuna X còn được thiết kế với nút selfie 20 chuyên biệt. Nút trượt khá lạ mắt này nằm cạnh bên hông máy trên phím âm lượng, là điểm bắt đầu của những trải nghiệm “selfie” nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng yêu thích selfie. Chỉ cần kéo nhanh nút trượt, màn hình đang tắt sẽ sáng lên và camera sẵn sàng hoạt động.

Với thiết kế nút “selfie 20” chuyên biệt, 1 trượt để mở ra camera selfie khi màn hình tắt trong vòng 1 giây, trượt và giữ nhẹ để đi đến chế độ selfie “S20”

Khi kích hoạt nút selfie “S20” (gọi khác là chế độ “selfie 20”), người dùng bước vào trải nghiệm selfie hoàn hảo với những tính năng phục vụ tối ưu trên ứng dụng selfie mang tên App Star Camera do đội ngũ kỹ thuật của Mobiistar cân chỉnh và thiết kế theo nhu cầu, sở thích của người dùng trẻ khi chụp ảnh tự sướng.

Chế độ selfie “S20” tích hợp sẵn giúp những bức ảnh selfie luôn rạng rỡ, tràn đầy sức sống như tuổi 20

Đội ngũ đã nghiên cứu rất nhiều hình ảnh chụp chân dung của chị em phụ nữ từ 18-22 tuổi, và một điểm chung là những hình ảnh xinh tươi đó đều có một xu hướng là gương mặt phải luôn tươi sáng, da trắng hồng căng mịn, tạo cho người xem cảm giác tràn đầy sức sống. Từ đó, đội ngũ điều chỉnh các thuật toán xử lý hình ảnh để phù hợp nhất cho chức năng S20 với các tính năng như: Làm đẹp gương mặt, xoá tì vết trên làn da để dễ dàng đem lại một bức ảnh selfie hoàn hảo, trong sáng, rạng rỡ đúng tuổi 20.

Đây là chế độ selfie được đội ngũ kỹ sư nhà Mobiistar nghiên cứu và phát triển riêng

LAI Yuna X cũng là chiếc smartphone khiến nhiều sao Việt khoe ảnh "selfie đẹp tuổi 20" nhất trong những tuần đầu tháng 10 vừa qua. Những bức ảnh hồng hào, rạng rỡ, tự nhiên như tuổi 20 của họ dễ dàng khiến fans “đổ gục” và sẵn sàng nhấn “like” không ngần ngại.

Hotgirl bolero Jang Mi và ảnh selfie đúng tuổi 20 từ LAI Yuna X


Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok