Khuyến mãi Khuyến mãi

Hai cách hô biến iPhone 7 đỏ mặt trắng thành mặt đen

Minh Hoàng Mobile
Th 4 29/03/2017

iPhone 7 mặt đỏ rất đẹp, trừ mặt trước màu trắng “vô duyên”. Nhiều người băn khoăn vì sao Apple không sản xuất iPhone 7 vỏ đỏ mặt đen thay vì mặt trắng.

Xem thêm: Bạn có biết thông điệp thật sự của iPhone 7 màu đỏ?

Video thay màn đen cho iPhone 7 đỏ

iPhone 7 vỏ đỏ đang gây nên cơn sốt trên thị trường, tuy nhiên Apple lại gây thất vọng vì thiết bị sử dụng mặt trước màu trắng mà không phải màu đen. iPhone 3G, 3GS hay iPhone 5C đều có mặt trước màu đen dù vỏ trắng hoặc các màu rực rỡ hơn.

hai cach ho bien iphone 7 do mat trang thanh mat den hinh 1

Apple mới trình làng iPhone 7 đỏ

Với những người không thích mặt trước iPhone 7 vỏ đỏ, có hai cách để họ “hô biến” thiết bị như ý. Phương pháp đầu tiên khá tốn kém và đòi hỏi kỹ thuật cao, đó là mua thêm một chiếc iPhone đen và hoán đổi mặt trước với iPhone 7 vỏ đỏ.

hai cach ho bien iphone 7 do mat trang thanh mat den hinh 2

 iPhone 7 đỏ được thị trường chào đón

Cách thứ hai, rẻ tiền hơn là dùng tấm dán màn hình. Bạn chỉ cần một tấm dán có mặt trên và dưới màu đen, chẳng hạn mẫu kính cường lực của Sparin đang bán trên Amazon với giá đang giảm còn 14 USD (khoảng 320.000 đồng). Nó không chỉ giúp bảo vệ điện thoại khi có va đập mà còn mang lại màu đen cho mặt trước của iPhone 7 vỏ đỏ. Đặc biệt, nó rất dễ lắp đặt và không cần phải có tay nghề cao mới làm được. Dù vẫn còn chút viền trắng “nhức mắt” nằm giữa mặt kính cong và lớp vỏ nhôm màu đỏ, nó vẫn tương đối đẹp so với bản gốc.

hai cach ho bien iphone 7 do mat trang thanh mat den hinh 3

Nhược điểm dễ thấy nhất là bạn vẫn mắc kẹt với nút home màu trắng

Không có cách nào để loại bỏ nút home màu trắng trên iPhone 7 đỏ. Theo The Verge, ngay cả khi đã thay màn hình, bạn không nên đụng vào nút Home nếu không hệ thống bảo mật trong iOS sẽ làm vô hiệu hóa khả năng dùng Touch ID và Apple Pay trên thiết bị. Điều đó không đáng một chút nào./.

Thả iPhone 7 đỏ vào bể nước có 2 con chá chọi

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok