Khuyến mãi Khuyến mãi

Những sắc màu “triệu Like” trên bộ sưu tập Galaxy S7/S7 edge

Minh Hoàng Mobile
Th 4 30/11/2016

Trải qua quá trình nghiên cứu và chế tác kỹ lưỡng, mỗi một màu sắc trên Galaxy S7/S7 edge đều sở hữu những điểm nhấn độc đáo, toát lên vẻ khác biệt và thể hiện được nét tính cách riêng của chủ sở hữu.

Xem thêm: Bộ yêu cầu ngừng, Viettel, Mobi vẫn khuyến mãi 50%

Smartphone đã qua rồi cái thời chỉ có duy nhất 2 màu sắc cơ bản là đen và trắng. Giờ đây, người dùng, đặc biệt là giới trẻ năng động luôn khát khao một chiếc smartphone với sắc màu tinh tế, thể hiện được nét tính cách riêng của chủ sở hữu.

Là thành viên mới nhất gia nhập vào bộ sưu tập màu sắc đầy đa dạng của Samsung, chất liệu kính và kim loại một lần nữa tôn vinh nét đẹp mỹ miều của sản phẩm. Vẻ đẹp của Galaxy S7 edge Xanh Coral thật sự được thể hiện khi tiếp xúc với ánh sáng ở những góc độ khác nhau.

Màu Xanh thay đổi sắc độ linh hoạt tạo nên cảm giác thích mắt cho người dùng, khi thì Xanh nhẹ nhàng, lúc lại Xanh đậm có phần sôi nổi. Galaxy S7 edge Xanh Coral như thổi một làn gió mới, đầy nhẹ nhàng nhưng vẫn tươi mát và cực kỳ tinh khiết vào những bộ trang phúc có phần tối màu những ngày chớm Thu, đầu Đông.

Lấy cảm hứng từ những đóa hoa mộc lan tràn đầy sức sống, màu Hồng Vàng trên Galaxy S7 edge khi nghiêng mặt kính dưới ánh sáng tạo nên những vân sáng lấp lánh ánh kim, nổi bật và đầy ấn tượng, tôn thêm nét sang trọng cho sản phẩm. Đây cũng là phiên bản làm nên cảm hứng của rất nhiều nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.

Khắc họa những viên kim cương đen huyền bí, Samsung đã khoác một lớp áo hoàn toàn mới cho Galaxy S7 edge Đen Thạch anh. Nếu như một người đàn ông lịch lãm cần một bộ vest được may đo một cách chỉn chu để khẳng định đẳng cấp, thì tông màu Đen trầm, đầy lịch lãm trên Galaxy S7/S7 edge đem lại cho người dùng cảm giác sang trọng khi cầm, nắm hoặc sử dụng thiết bị.

Vàng là màu sắc hết sức tinh tế và thời thượng, hiện hữu ở hầu hết các lĩnh vực trong cuộc sống. Tuy nhiên, màu Vàng Ánh kim trên Galaxy S7/S7 edge khác biệt hơn cả ở chỗ gam màu thể hiện độ tương phản và phản xạ ánh sáng một cách rõ nét nhờ chất liệu kính và kim loại. Với quan niệm của người phương Đông, màu Vàng càng "lung linh ánh sáng" càng mang lại nhiều may mắn và thành công cho chủ sở hữu.

Ở Galaxy S7/S7 edge, tùy chọn Bạc Titanium tưởng chừng đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu. Bên trong nét đẹp có phần cổ điển của Galaxy S7/S7 edge là sự nhã nhặn, thuần khiết và tinh tế, tựa như một tấm kính trong suốt đang phản chiếu tâm hồn thanh thản, an nhiên của người dùng. Galaxy S7/S7 edge Bạc Titanium còn sở hữu trong mình nét gì đó, gợi tâm lý khát khao chinh phục với bất kỳ ai.

Samsung Galaxy S7 Edge Hải Phòng giá rẻ

Samsung Galaxy S7 Edge Hải Phòng

Song hành cùng 4 tùy chọn Đen Thạch anh, Vàng Ánh kim, Hồng Vàng và Bạc Titanium, Galaxy S7 edge Xanh Coral chính thức "lên kệ" từ 12/11 với giá 18,490,000 đồng



Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok