Khuyến mãi Khuyến mãi

Sao việt hội tụ trong một sự kiện hoành tráng

Minh Hoàng Mobile
Th 6 21/04/2017

Với hơn 60 ngôi sao thuộc các lĩnh vực khác nhau góp mặt, lễ ra mắt Galaxy S8 trở thành một trong những sự kiện thu hút đông đảo sao Việt tham gia nhất, minh chứng cho sức hút vô cực của sản phẩm này.

Xem thêm: Cách hô biến iPhone 7 đỏ mặt trắng thành mặt đen

Giới thời trang - đặc biệt là người mẫu và fashionista- luôn là cộng đồng hội tụ những nhân vật cá tính, tôn sùng cái đẹp, và đồng thời có tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp rất cao. Đối với họ, một chiếc điện thoại không chỉ cần thông minh, mà còn phải sở hữu vẻ đẹp làm thoả mãn thị giác và nâng tầm phong cách của chủ nhân.


Thanh Hằng tạo dáng cùng Galaxy S8- ngôi sao mới nhất trong “dải ngân hà” Samsung.
Thanh Hằng tạo dáng cùng Galaxy S8- ngôi sao mới nhất trong “dải ngân hà” Samsung.

Sau khi chiêm ngưỡng cả 6 phiên bản màu sắc của Galaxy S8, Thanh Hằng đã có được sự lựa chọn cho riêng mình: “Những khán giả đã theo dõi Hằng từ lâu sẽ biết Hằng là một người yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp thách thức thời gian. Galaxy S8 thể hiện hoàn hảo nhất điều này, màn hình vô cực và thiết kế kính toàn bộ tạo thành một "dải ngân hà" thứ thiệt”. Hơn nữa, với diện tích hiển thị lớn nhưng kích thước vẫn nhỏ gọn trong lòng bàn tay, phái đẹp sẽ cảm thấy thật thoải mái khi mang theo người bạn này bên mình.

Bên cạnh những người mẫu và fashionista nổi tiếng, thì buổi ra mắt Galaxy S8 còn chào đón sự xuất hiện của những nhà thiết kế và stylist hàng đầu như Công Trí, Adrian Anh Tuấn, Lê Minh Ngọc, Trương Thanh Long,... Cảm nhận chung của họ khi được cầm trên tay chiếc điện thoại Galaxy S8 chỉ có thể gói gọn trong bốn từ: “Ngạc nhiên thích thú”. Điều khiến phiên bản Galaxy S8 lần này khác hẳn những smartphone khác trên thị trường chính là màn hình vô cực Infinity Display.


Adrian Anh Tuấn hoàn toàn bất ngờ với khả năng hiển thị màu sắc cực chuẩn của Galaxy S8. Chiếc điện thoại này hoàn toàn có thể trở thành “trợ lý thiết kế” của anh trong tương lai.
Adrian Anh Tuấn hoàn toàn bất ngờ với khả năng hiển thị màu sắc cực chuẩn của Galaxy S8. Chiếc điện thoại này hoàn toàn có thể trở thành “trợ lý thiết kế” của anh trong tương lai.

Người bạn đồng hành tin cậy của những ca sĩ, diễn viên

Trong thế giới của những ca sĩ, diễn viên ngôi sao, đằng sau những giây phút toả sáng trên sân khấu hay thăng hoa trên màn ảnh là những chuyến đi xa, những ngày quay vất vả và tập luyện cật lực. Vì vậy, đến với buổi ra mắt Galaxy S8, điều đầu tiên mà những ca sĩ, diễn viên có lịch trình dày đặc quan tâm chính là khả năng kháng bụi và chống nước. Sở hữu chuẩn kháng bụi và chống nước hàng đầu hiện nay (IP68), Galaxy S8 chính là “đích nhắm” mới nhất của những người hay phải hoạt động ngoài trời.


Thiên Minh thích thú khi thấy Galaxy S8 bị thả vào hồ nước sâu mà vẫn “bình an vô sự”
Thiên Minh thích thú khi thấy Galaxy S8 bị thả vào hồ nước sâu mà vẫn “bình an vô sự”

Không chỉ vậy, các sao còn cực kỳ ấn tượng với khả năng bảo mật của Galaxy S8. Là một người rất quan tâm đến vấn đề bảo mật thông tin trên điện thoại, Hà Anh Tuấn đã dành nhiều thời gian để thử đi thử lại chức năng quét mống mắt Iris Scanner trên Galaxy S8.

Chất lượng ảnh chụp làm hài lòng giới nhiếp ảnh và hot teen đình đám

galaxy s8 hải phòng

Minh Hoàng Mobile bán Samsung Galaxy S8 tại Hải Phòng

Sở hữu camera chính có độ phân giải 12MP, camera trước 8MP, khẩu độ siêu lớn f/1.7 cùng công nghệ Dual Pixel giúp dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc ngay cả ở trong điều kiện thiếu sáng, chất lượng hình ảnh được tạo ra bởi Galaxy S8 hứa hẹn sẽ “đốn ngã” trái tim của cộng đồng nhiếp ảnh.

Với tinh thần lấy người dùng làm tâm điểm, tất cả mọi cải tiến của Samsung trong siêu phẩm Galaxy S8 đều hướng đến việc thoả mãn nhu cầu vô hạn của người dùng. Dù bạn là ai, nghề nghiệp của bạn là gì, sở thích của bạn như thế nào, thì Galaxy S8 đều có thể hỗ trợ và đồng hành cùng bạn.

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok