Khuyến mãi Khuyến mãi

Smartphone bạn đang dùng tiết lộ gì về tính cách của chúng ta?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 03/10/2017

Chúng ta không thể đánh giá quyển sách bằng bìa của nó, nhưng chúng ta có thể biết được phần nào tính cách của một người qua cách chọn điện thoại di động. Thật vậy, một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra mối liên kết mạnh mẽ giữa tính cách và loại smartphone mà chúng ta đang dùng.

Xem thêm: Điện thoại có tính năng đuổi muỗi của LG

Sự khác nhau giữa người dùng Android và iPhone

Theo một nghiên cứu gần đây, đã khảo sát 500 người sử dụng điện thoại đã tìm thấy sự khác biệt rõ ràng, và đây cũng là một so sánh điển hình giữa người đang dùng iPhone và Android.

Người dùng iPhone thường thì...

iphone user

  • Trẻ trung hơn.

  • Năng động hơn và thích ngoại giao.

  • Đa số là con gái.

  • Là người quan trọng về mặt hình thức, sẵn sàng chi nhiều tiền để mua quần áo.

  • Không quan tâm đến các smartphone mới ra, được nhiều người săn đón.

Và người dùng Android thường là

  • Nam giới.

  • Có độ tuổi trung bình lớn hơn người dùng iPhone.

  • Là người chững chạc, và chân thành.

  • Rất trung thực và tính cách dễ chịu, hòa đồng.

  • Ít quan tâm đến địa vị và sự giàu có.

Vậy 4 loại smartphone hàng đầu thế giới đang nói gì về bạn?

Khi đi mua điện thoại, khách hàng thường đề ra những tiêu chí rất rõ ràng về nhu cầu sử dụng phù hợp với sở thích của mình. Vì vậy việc chọn mua chiếc smartphone đã nói lên rất chân thực về tính cách của một con người. Và đây là 4 loại smartphone phổ biến nhất trên thế giới mà qua đó chúng bộc lộ phần nào về tính cách của bạn.

1. Android

android_800x450

Điện thoại Android ngày nay có xu hướng trở nên tiên tiến về mặt kĩ thuật, nhưng về mặt hình thức thì còn khá thô, song cài đặt bảo mật và an ninh không được cao như các hệ điều hành khác.

Vì vậy điện thoại Android dành cho những người thích mày mò về công nghệ, họ có thể là những người sống nội tâm và ngành nghề thiên về bên kĩ thuật hoặc môi trường. Chắc chắn rằng, người dùng Android thường thích những món đồ có chất lượng nhưng giá rẻ.

2. BlackBerry

Blackberry

Có thể thấy rằng người dùng BlackBerry vẫn còn rất ít. Vì chúng thiếu độ sâu trong các ứng dụng, nên người dùng đang dần bỏ qua những điện thoại của BlackBerry.

Nhưng có một nhóm người vẫn sử dụng điện thoại này, và họ có xu hướng là những người kinh doanh, ít giải trí trên điện thoại. Họ làm việc thường rất tập trung, mục đích duy nhất là kiếm tiền và thường có một chiếc smartphone khác để sử dụng cho giải trí.

3. iPhone

iPhone

iPhone thường định hướng người dùng thao tác nhiều hơn trên điện thoại của mình. Hầu hết, những người dùng smrtphone của Apple là những người thích khám phá và giải trí nhiều trên điện thoại với rất nhiều ứng dụng mà nó cung cấp.

Và đây là một thiết bị hoàn hảo cho công việc. iPhone được đánh giá cao về mặt hình thức cũng như chất lượng của nó mang đến cho người dùng, vì thế khách hàng sẵn sàng chi một số tiền lớn để mua iPhone.

4. Windows Phone

Windows Phone

Được biết Windows Phone là sự kết hợp của tốc độ và khả năng tích hợp mọi thứ trên hệ điều hành Windows, người dùng ở đây khi sử dụng đã đánh giá cao tốc độ và hiệu năng xử lý rất hiệu quả. Những bước rất đơn giản nhưng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và chính xác, là những gì chúng ta thấy được ở Windows Phone.

Mặc dù chúng không thực sự khác biệt với những smartphone khác, nhưng đây là sở thích riêng của người dùng và họ không thích chạy theo số đông ngoài kia. Điều này thể hiện ở những bộ quần áo họ mặc hay chiếc xe họ lái, tất cả đều nói lên cả một chất lượng, thiết kế thì sạch sẽ và được nhiều người ưa chuộng.

Tạm kết 

Và tất nhiên đây chỉ là một cuộc khảo sát vui, mang tính chất tương đối. Hoàn toàn không áp đặt lên người dùng iPhone, Android, … Vì vậy các bạn hãy thoải mái chia sẻ ý kiến của mình về chiếc điện thoại bạn đang sử dụng ở phần bình luận bên dưới xem nó có phản ánh đúng tính cách của mình hay không nhé.

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok