Khuyến mãi Khuyến mãi

Tính năng mới của Facebook sẽ khiến bạn khó chịu và "nghỉ chơi" mạng xã hội này

Minh Hoàng Mobile
Th 5 12/01/2017

Facebook sẽ cho hiển thị quảng cáo ở giữa các đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội này.

Xem thêm: Cáp IA đã được khôi phục, tàu sửa cáp AAG ngày 27/01 mới tới vị trí lỗi

Facebook hiện đang là mạng xã hội có lượng người dùng nhiều nhất thế giới. Tuy nhiên, đứng trước sự đe dọa mạnh mẽ của Snapchat thì trong thời gian vừa qua Facebook đã có rất nhiều những thay đổi cũng như cập nhật mới có thể giữ chân người dùng.

Thế nhưng, mới đây theo nguồn tin từ trang Engadget cho biết Facebook sắp tới có thể chèn thêm quảng cáo vào giữa các video trên mạng xã hội này. Đây rõ ràng là một thông tin không lấy làm gì vui vẻ với hầu hết người dùng.

Tính năng mới của Facebook sẽ khiến bạn khó chịu và nghỉ chơi mạng xã hội này - Ảnh 1.

Tính năng mới này có thể sẽ khiến nhiều người dùng khó chịu.

Facebook sắp tới sẽ cho hiển thị quảng cáo ở giữa các video trên mạng xã hội này. Theo đó, Facebook được cho là đang thử nghiệm một dạng quảng cáo mới chạy ở giữa video của các nhà xuất bản. Với YouTube, thường chỉ hiện quảng cáo ở đầu video và có thể loại bỏ sau 5 giây. Trong khi đó, quảng cáo của Facebook sẽ hiển thị khi bạn xem video được 20s và chỉ có ở những video có độ dài trên 90s. Ngoài ra, những clip do người dùng thông thường đăng tải sẽ không bị chèn quảng cáo.

Bên cạnh đó, cũng giống như với Youtube thì mục đích của Facebook khi thử nghiệm tính năng này là có thể kiếm thêm lợi nhuận quảng cáo từ các nhà xuất bản. Được biết, tỷ lệ ăn chia là 55% dành cho chủ video và 45% dành cho Facebook.

Samsung Galaxy J5 Prime Hải Phòng

Rõ ràng mà nói thì tính năng này sẽ khiến cho không ít người dùng phải cảm thấy khó chịu, dẫn đến có thể "nghỉ chơi" Facebook. Nhưng mặt khác nó cũng khuyến khích các nhà xuất bản đăng tải nhiều video hơn, đồng thời nâng cao chất lượng hơn nữa.

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok