Khuyến mãi Khuyến mãi

13 ứng dụng 'phải có' trên chiếc iPhone - iPad của bạn

Ngọc Thắng
Th 4 28/11/2018

Là một trong những nền tảng di động lớn nhất hành tinh, App Store của Apple có hàng triệu ứng dụng. Con số này có thể khiến người dùng iPhone/ iPad cảm thấy choáng váng khi muốn đi tìm những ứng dụng thực sự hữu ích.

Nếu bạn nằm trong số này, danh sách top những ứng dụng hàng đầu do chính Apple đưa ra dưới đây có thể sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý hữu ích.


13. Facebook

Đây là 15 ứng dụng ‘chất’ nhất trên iPhone trong năm qua, bạn đã tải bao nhiêu trong số này? - Ảnh 3.

Đạt cột mốc 2 tỷ người dùng hàng tháng vào cuối tháng 6 năm nay, Facebook tiếp tục khẳng định mình ở vị trí mạng xã hội số 1 thế giới. Vì thế, Facebook cũng liên tục có mặt trong danh sách những ứng dụng được tải nhiều nhất trên iPhone/ iPad.

12. Messenger

Đây là 15 ứng dụng ‘chất’ nhất trên iPhone trong năm qua, bạn đã tải bao nhiêu trong số này? - Ảnh 4.

Một vài năm về trước, Facebook vấp phải sự phản đối của người dùng khi tách hẳn tính năng nhắn tin ra khỏi ứng dụng Facebook để “ép” người dùng tải về ứng dụng Messenger.

Động thái gây tranh cãi này đã giúp Messenger vươn lên trở thành một trong ứng dụng được tải về nhiều nhất kể từ thời điểm đó bởi sau cùng Facebook đã trở thành một công cụ giao tiếp quá phổ biến để họ có thể… từ bỏ.

Đến nay, Messenger ngày càng phát triển và trở thành một hệ sinh thái các tính năng đa dạng, không chỉ còn là một ứng dụng nhắn tin đơn thuần.

11. Snapchat

Đây là 15 ứng dụng ‘chất’ nhất trên iPhone trong năm qua, bạn đã tải bao nhiêu trong số này? - Ảnh 5.

Không thực sự phổ biến tại Việt Nam nhưng Snapchat lại làm mưa làm gió trong giới trẻ không ít quốc gia trên thế giới. Snapchat về cơ bản là một ứng dụng nhắn tin nhưng có nội dung chỉ yếu thiên về hình ảnh. Nó thu hút người trẻ vì nhiều tính năng trẻ trung, dễ thương và “xì tin”.

10. Wave

Đây là 15 ứng dụng ‘chất’ nhất trên iPhone trong năm qua, bạn đã tải bao nhiêu trong số này? - Ảnh 6.

Wave là ứng dụng sẽ giúp bạn biết tất cả những gì đang xảy ra trên hành trình của bạn theo thời gian thực.

Ngay cả khi bạn đã biết đường (và không cần ứng dụng này chỉ đường nữa) thì Wave vẫn có thể cung cấp các thông tin giá trị khác như lưu lượng giao thông. hoạt động xây dựng… có thể gây ùn tắc và báo cho bạn biết.

9. SoundCloud

Đây là 15 ứng dụng ‘chất’ nhất trên iPhone trong năm qua, bạn đã tải bao nhiêu trong số này? - Ảnh 7.

Với 150 triệu bài nhạc đã được chia sẻ, SoundCloud là một trong những dịch vụ stream nhạc lớn nhất trên thế giới.

Điểm cộng của SoundCloud là bạn không nhất thiết phải trả phí để có thể nghe nhạc. Với cộng đồng đóng góp nội dung đông đảo, đây có thể là nơi bạn tìm thấy nghị sỹ lớn tiếp theo của làng giải trí.

8. Wish

Đây là 15 ứng dụng ‘chất’ nhất trên iPhone trong năm qua, bạn đã tải bao nhiêu trong số này? - Ảnh 8.

Wish khẳng định là một ứng dụng có thể giúp người dùng tiết kiệm được chi phí shopping. Thế nhưng đây chưa phải điều hấp dấn nhất, ứng dụng này sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) để tìm sản phẩm phù hợp với người dùng và loại bỏ các sản phẩm tệ.

7. Amazon

Đây là 15 ứng dụng ‘chất’ nhất trên iPhone trong năm qua, bạn đã tải bao nhiêu trong số này? - Ảnh 9.

Có lẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều về Amazon bởi đây là một trong những đế chế thương mại điện tử lớn nhất trên thế giới. Người dùng gần như có thể mua được tất cả mọi thứ ở đây, từ sách, báo chí, nhạc, DVD, video, máy tính, phần mềm, phụ kiện, giày dép, quần áo, trang sức…

6. Gmail

Đây là 15 ứng dụng ‘chất’ nhất trên iPhone trong năm qua, bạn đã tải bao nhiêu trong số này? - Ảnh 10.

Ứng dụng chính thức của dịch vụ thư điện tử của Google Gmail cũng góp mặt trong danh sách những ứng dụng hàng đầu trên iPhone/ iPad nhờ sự tiện dụng, tốc độ cao và giao diện gọn gàng.


5. Spotify

Đây là 15 ứng dụng ‘chất’ nhất trên iPhone trong năm qua, bạn đã tải bao nhiêu trong số này? - Ảnh 11.

Được đánh giá cao ở kho nhạc phong phú, gợi ý nhạc chính xác dựa trên gout của người dùng và các playlist được biên tập khéo léo, Spotify là ứng dụng được nhiều fan yêu nhạc chọn sử dụng.

4. Google Maps

Đây là 15 ứng dụng ‘chất’ nhất trên iPhone trong năm qua, bạn đã tải bao nhiêu trong số này? - Ảnh 12.

Ở lĩnh vực bản đồ số, có lẽ Google Maps vẫn là cái tên chưa có đối thủ nhờ lượng dữ liệu đồ sộ, khả năng vận hành chính xác và ổn định. Google Maps là ứng dụng không thể thiếu trong smartphone của không ít người, nhất là trong những chuyến đi xa.

3. Instagram

Đây là 15 ứng dụng ‘chất’ nhất trên iPhone trong năm qua, bạn đã tải bao nhiêu trong số này? - Ảnh 13.

Mạng xã hội hình ảnh Instagram sau nhiều năm phát triển vẫn giữ nguyên sứ mệnh là mang xã hội tập trung và nền tảng di động. Ứng dụng này cũng có phiên bản web, tuy nhiên bạn có thể xem được nội dung và bình luận nội dung đơn thuần.

2. YouTube

Đây là 15 ứng dụng ‘chất’ nhất trên iPhone trong năm qua, bạn đã tải bao nhiêu trong số này? - Ảnh 14.

YouTube là ứng dụng tiếp theo của Google xuất hiện trong danh sách những ứng dụng hàng đầu dành cho iPhone/ iPad mà Apple công bố. Đây là trang video được nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn làm nơi phát hành các tác phẩm của mình.

1. Bitmoji

Đây là 15 ứng dụng ‘chất’ nhất trên iPhone trong năm qua, bạn đã tải bao nhiêu trong số này? - Ảnh 15.

Với Bitmoji, bạn có thể tạo ra một nhân vật emoji của riêng mình để sử dụng trong các ứng dụng trò chuyện phổ biến như Snapchat, iMessage… Sự dễ thương, độc đáo và riêng có của ứng dụng này chắc chắn sẽ khiến bạn đổ cái rầm.

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok