Khuyến mãi Khuyến mãi

Cách kiểm tra số lần sạc pin và một số mẹo khác khi sử dụng iPhone

Minh Hoàng Mobile
Th 4 08/03/2017

Chu kỳ sạc pin cũng chiếm một tỉ lệ khá quan trọng trong việc đánh giá có nên mua iPhone cũ hay không? Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra số lần sạc một cách đơn giản nhất, ngoài ra mình sẽ hướng dẫn bạn cài đặt các ứng dụng bên ngoài vào iPhone, tất cả chỉ với một công cụ.

Xem thêm: Cách tải về tất cả các video trên facebook trong tích tắc

ios

3uTools không chỉ là công cụ quản lý dữ liệu mà nó còn cho phép người dùng thao tác nhiều hơn, kiểm tra, sử dụng sâu hơn trên iPhone. Điển hình là ngoài việc copy nhạc, video, bây giờ bạn đã dễ dàng kiểm tra chu kỳ sạc pin cũng như cài đặt các file .ipa trực tiếp lên iPhone.

Để kiểm tra chu kỳ sạc pin trên iPhone vô cùng đơn giản, sau khi cài đặt 3uTools, mở chương trình lên và kết nối iPhone với máy tính của bạn. Ngay lập tức công cụ sẽ nhận iPhone và quét kiểm tra toàn bộ hệ thống.

ios

Tại đây sẽ có khá nhiều thông số về thiết bị của bạn, tuy nhiên để kiểm tra chu kỳ sạc bạn chỉ cần để ý đến mục Charge Times.

ios

Theo khuyến cáo của Apple, người dùng nên thay pin cho iPhone nếu chu kỳ sạc đã lớn hơn 1000, bởi lẽ khi ấy dung lượng thực tế của pin đã giảm đi khá đáng kể.

Ngoài ra, với 3uTools bạn còn có thể cài đặt các ứng dụng bên ngoài thông qua file .ipa mà không cần đến Cydia Impactor nữa.

Chỉ việc truy cập vào mục Apps tại tab iDevice, sau đó sử dụng như Cydia Impactor, kéo tệp tin .ipa vào giao diện chính của chương trình. Hoặc bạn có thể click vào Import & Install ipa để đưa ứng dụng vào iPhone.

ios

Đợi công cụ cài đặt và đồng bộ dữ liệu máy tính với iPhone thành công, lúc này ứng dụng sẽ xuất hiện iPhone của bạn. Thật nhiệm màu phải không? Vậy là từ nay không cần phải lo việc bị khoá Apple ID do dùng Cydia Impactor nữa rồi.

ios

3uTools dù đã được biết đến khá lâu, nhưng công cụ vẫn chưa bao giờ hết độ HOT bởi nó được miễn phí, thêm vào đó là vô số tính năng hay ho luôn xuất hiện trên công cụ này. Còn bạn, bạn sẽ dùng 3uTools để sử dụng iPhone dễ dàng hơn hay sử dụng công cụ nào khác?

iphone 7 hải phòng

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok