Khuyến mãi Khuyến mãi

Cách mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Minh Hoàng Mobile
Th 2 20/03/2017

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Lúc này thiết bị sẽ bị vô hiệu hoá và xuất hiện dòng chữ iPhone is disabled cùng khoảng thời gian khoá trên màn hình. Tuy nhiên nếu không đợi được cho tới khi hết thời gian, bạn vẫn có thể khôi phục dễ dàng.

Xem thêm: Tải nhạc miễn phí chất lượng cao trên Zing MP3

ios

Tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng hãy chắc chắn nhớ được tài khoản và mật khẩu iCloud của mình, vì để khôi phục nhanh chúng ta cần khôi phục bản sao lưu. Sau khi quá trình khôi phục được hoàn tất, buộc người dùng phải nhập đúng tài khoản iCloud. Nếu không thiết bị sẽ bỗng dưng biến thành gạch kê giấy.

Đầu tiên bạn hãy tắt nguồn và ngắt kết nối với máy tính

Sau đó hãy nhấn, giữ nút Home và phím nguồn. Một lúc sau, màn hình sẽ xuất hiện biểu tượng kết nối iPhone với iTunes. Lúc này bạn thả nút Home và phím nguồn ra và kết nối iPhone với máy tính đã từng được đồng bộ.

ios

Khi này iTunes sẽ xuất hiện tuỳ chọn Restore hoặc Update. Bạn chọn Restore. Sau đó bạn nhấn Shift đồng thời chọn Khôi phục bản sao lưu... Và tìm bản sao lưu gần nhất để bắt đầu khôi phục.

ios

Sau khi quá trình khôi phục được hoàn tất, bạn cần nhập đúng tài khoản iCloud để truy cập vào iPhone. Ngoài ra người dùng nên thiết lập lại mật khẩu dễ nhất để tránh thực hiện lại điều này lần nữa.

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok