Khuyến mãi Khuyến mãi

Cách tải về tất cả các video trên Facebook trong tích tắc

Minh Hoàng Mobile
Th 2 20/02/2017

Khi lướt News Feed, bạn tình cờ thấy một clip rất hay và muốn tải về. Tuy nhiên,Facebook hiện tại không có phép mọi người download về máy tính. Vì vậy, mình xin hướng dẫn 3 tuyệt chiêu để người dùng giải quyết vấn đề này nhé.

Xem thêm: Facebook thêm tính năng phiền phức và đây là cách tắt

1. Dùng Facebook phiên bản mobile

Facebook phiên bản máy tính không cho phép người dùng tải về video nhưng trên giao diện mobile thì hoàn toàn có thể. Mọi người chỉ cần mở video đó lên, tiếp theo, các bạn đổi chữ "www" trên thanh địa chỉ thành "m" rồi nhấn Enter.

Facebook

Khi đó, Facebook sẽ chuyển sang giao diện mobile. Mọi người chỉ cần nhấn chuột phải ngay video đó và chọn Lưu video thành... hoặc nhấn vào nút Tải về là xong.

Facebook

2. Dùng Fbdown.net

Có khá nhiều trang web cho phép bạn có thể tải về video trên Facebook nhưng mình xin giới thiệu một địa chỉ đơn giản và dễ dùng có tên Fbdown.net. Để tải về, mọi người chỉ cần truy cập vào trang, sau đó dán đường link của video vào và nhấnTải về.

Facebook

Người dùng có thể lựa chọn chất lượng video là Bình thường hoặc HD tuỳ theo nhu cầu của mình.

Facebook

Tuy nhiên, Fbdown.net có một hạn chế là những video giới hạn quyền riêng tư thì mọi người khó có thể tải về được.

3. Sử dụng tiện ích Facbook Video Downloader

Có một cách đơn giản khác giúp các bạn tải về video trên Facebook là sử dụng tiện ích Facebook Video Downloader. Mọi người có thể tải về tại link bên dưới.

Khi cài đặt xong, mọi người chỉ việc mở đến video mình muốn tải, sau đó mụcDownload sẽ hiện thị bên dưới clip, các bạn chỉ cần nhấn vào và chọn độ phân giải để down về thôi.

Facebook

Trên đây là 3 cách đơn giản để mọi người có thể tải về những video yêu thích trên Facebook rồi. Nếu thấy hay, xin mời bạn hãy chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé. Chúc các bạn thành công.

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok