Khuyến mãi Khuyến mãi

Hướng dẫn phân biệt củ sạc & cáp Samsung ADAPTIVE bóc máy xịn và phụ kiện (Note 4/S6)

Minh Hoàng Mobile
Th 4 10/05/2017

Bài viết tham khảo từ diễn đàn tinhte.vn

Hi các bác,

Trong bài này mình muốn chia sẻ 1 số view và kinh nghiệm bản thân về củ sạc loại mới Adaptive Fast Charging của Samsung, hiện đang theo dòng máy Note 4, S6, S6 Edge ... loại theo máy và loại linh - phụ kiện.

CÓ 1 CÂU HỎI ANH EM PHẢI HỎI LUÔN LÀ - Ở ĐÂU RA MÀ LẮM SẠC CÁP BÓC MÁY TRÊN THỊ TRƯỜNG THẾ? MỖI NHÀ MÁY SX ĐỀU CÓ QUY TRÌNH, GIÁM SÁT CHẶT CHẼ, CŨNG CHẲNG DỄ "TUỒN" RA NHƯ THẾ MỖI MỘT HỘP CÓ 1 BỘ THÔI CƠ MÀ? THẾ BÓC HẾT RA THÌ ĐÚT BỘ DỎM VÀO BÁN CÙNG ĐIỆN THOẠI AH?

Dưới đây đây là củ sạc theo S6 xịn nhé, các thông số như hình, nơi sản xuất MADE IN VN => phần tiếng Nga là:

СДЕЛАНО ВО ВЬЕТНАМЕ
nếu là СДЕЛАНО В ВЬЕТНАМ thì không phải của sạc S6, có thể là sạc của Note 4 hoặc là sạc phụ kiện.

Nếu xét theo ngữ pháp thì cả 2 trường hợp viết đều đúng nhé.

[IMG]
[IMG]
Tôi để ý thấy nếu củ sạc mà chữ Adaptive in nhòe nhòe thì nhiều khả năng là hàng xịn bóc máy; tôi xem qua 3 máy xách tay (củ made in VN) thị trường Mỹ và đều in nhòe nhòe; tiếng Nga chữ cũng in BO (như bên trên); tham khảo thêm in nhòe nhòe (có thể do hãng cố tình làm thế) ở link sau: 
http://samsungstore.vn/store/cu-sac-samsung-s6-chinh-hang.html

Củ sạc Samsung S6 chính hãng

Củ sạc Samsung Galaxy S6 là sản phẩm chính hãng 100% của hãng Samsung. Sản phẩm phụ kiện galaxy s6 được sản xuất tại nhà máy Samsung Việt nam. - Với củ sạc Samsung S6 chính hãng bạn không phải lo các vẫn đề về pin hay cảm ứng, luôn cho nguồn...

Bên hông củ sạc cũng có tem bar-code điện tử.

[IMG]
Chân củ bóc máy (bên phải) to hơn chân củ phụ kiện (mua của Thương gia), cả 2 chân đều cong vào trong nhé. Củ bóc máy khắc luôn lên bề mặt của củ (và hơi nhòe) sờ thì nhám nhám tay, củ phụ kiện là không nhòe và sờ thấy mịn.

[IMG]
Nếu để ý kỹ (ảnh này không thể hiện được) thì củ bóc máy (Mỹ) chỗ cắm cáp USB vào chỗ các khe nhựa là nhựa màu trắng, còn hàng phụ kiện là nhựa màu đen (phải xem rất kỹ)

[IMG]

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok