Khuyến mãi Khuyến mãi

Không cần iPhone 7 Plus, bạn vẫn có thể xóa phông trên các iPhone đời cũ

Minh Hoàng Mobile
Th 5 13/10/2016

Chụp ảnh xóa phông là một trong các điểm mạnh của camera chuyên dụng, mới đây Apple đã chính thức giới thiệu iPhone 7 plus cùng 2 camera kép và chức năng tương tự. Vậy bạn có thể chụp xóa phông trên các thiết bị iPhone cũ không?

Xem thêm: 4 mẹo sử dụng iPhone bình thường nếu nút nguồn bị liệt

Trong khi các smartphone đang dần thay thế các chiếc máy ảnh để trở thành thiết bị chụp phổ biến nhất, thì ngày càng nhiều ứng dụng hỗ trợ các tính năng như trên chiếc máy ảnh chuyên dụng được ra đời. Đặc biệt với xóa phông không thể không kể tới các ứng dụng như Tadaa SLR, Big Lens hay Bokeh Lens,…


Để bắt đầu chụp xóa phông, bạn cần tải ứng dụng Tadaa SLR trong Appstore.

Mở ứng dụng lên và cho phép ứng dụng truy cập vào camera roll của thiết bị để lựa chọn tấm hình muốn chỉnh sửa.

ip

Sau khi chọn hình xong, hãy vào mục Clarity > Create Mask.

ip

Sau đó, bạn vuốt lên từ bức ảnh để làm nổi bật hình ảnh chính, tạo ra một lớp bao phủ hình ảnh chính.

Ngoài ra bạn cũng có thể Zoom bức ảnh lên cũng như xóa các vùng đã chọn, để có thể chọn đối tượng cần làm nổi bật chính xác hơn.

ip

Sau khi đã lựa chọn chính xác vùng cần làm nổi bật thì chọn dấu tick và vào mục Blur để thực hiện xóa phông. Tại đây bạn sẽ có vô số các tùy chọn hỗ trợ xóa phông bức ảnh tốt nhất.

Samsung J7 Prime Hải Phòng

Vừa rồi bạn đã biết làm sao để có thể chụp ảnh xóa phông như iPhone 7 Plus trên iPhone cũ. Dù rằng chúng ta sẽ mất nhiều thời gian hơn và phải dùng đến các ứng dụng thứ ba, nhưng hy vọng bạn cũng sẽ có thể có được những bức ảnh đẹp cho mình.

iphone 7 hải phòng

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok