Làm thế nào khi đang cần gọi điện hoặc vào mạng mà điện thoại hết tiền?

Cuộc sống bận rộn đôi khi làm bạn quên mất việc nạp tiền cho điện thoại và điều này vô tình làm gián đoạn liên lạc của bạn trong lúc cấp bách. Nếu gặp phải tình huống trên, bạn hãy làm theo hướng dẫn sau.

Xem thêm: Top 10 thủ thuật cho người dùng iOS

Sony ZR chống nước giá rẻ tại Hải Phòng

"Ứng dịch vụ" là tiện ích của VinaPhone, nếu tài khoản không đủ để thực hiện duyệt web, nghe gọi thì khách hàng có thể sử dụng dịch vụ này để tiếp tục sử dụng trong trường hợp cấp bách không thể nạp thẻ ngay.

Nội dung cung cấp:

  • Các dịch vụ ứng gồm: Dịch vụ Data; Dịch vụ Thoại; Dịch vụ SMS.

  • Cước phí sử dụng dịch vụ được thông báo trong tin nhắn.

  • Kênh cung cấp dịch vụ: SMS.

  • Đầu số dịch vụ: 9345.

Đối tượng và điều kiện sử dụng:

Các thuê bao VinaPhone trả trước đang hoạt động hai chiều và thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Kích hoạt thuê bao tối thiểu 3 tháng trước thời điểm sử dụng dịch vụ.

  • Có số tiền sử dụng tài khoản chính trong tháng gần nhất tối thiểu là 15.000 VNĐ.

  • Khách hàng đã nạp tiền ít nhất 1 lần/tháng với mức tối thiểu là 10.000 VNĐ trong vòng 2 tháng gần nhất.

  • Đáp ứng các tiêu chí khi hệ thống phân tích lịch sử nạp thẻ và tiêu dùng dịch vụ của khách hàng.

Danh sách những gói khách hàng được sử dụng khi hết tiền:

STT

Loại dịch vụ ứng

Mức ứng

1

Gọi điện

5 phút gọi

2

10 phút gọi

3

15 phút gọi

4

20 phút gọi

5

Nhắn tin

10 tin nhắn

6

20 tin nhắn

7

30 tin nhắn

8

40 tin nhắn

9

Data

50 MB

10

100 MB

11

200 MB

12

500 MB

Hướng dẫn đăng ký

Khi có nhu cầu, Khách hàng có thể chủ động nhắn tin bằng cú pháp : UDV gửi9345. Trong đó, mã dịch vụ được quy định như sau:

Tên dịch vụ

Mã dich vụ đăng ký

Gọi điện

THOAI

Nhắn tin

SMS

Data

DATA

Sau khi gửi yêu cầu "Ứng dịch vụ", hệ thống sẽ quét điều kiện của khách hàng và trả về kết quả. Nếu đủ điều khiện thì bạn hãy làm theo hướng dẫn của tin nhắn để đăng ký dịch vụ bạn cần sử dụng.

Bình luận

0
Minh Hoàng Mobile  back to top