Khuyến mãi Khuyến mãi

Mách nhỏ cách chụp ảnh bằng iPhone cũ đẹp như iPhone 11

Huyền Trang
Th 2 20/01/2020

Những tính năng chính của camera iPhone 11

Đầu tiên, hãy điểm sơ qua một số tính năng nổi bật của camera iPhone 11. Ngoài những thay đổi rõ ràng trong thiết kế, những ống kính camera còn mang lại cho iPhone 11 nhiều lợi thế rõ rệt giúp cải thiện khả năng chụp hình:

- Hệ thống 3 camera cho phép bạn dễ dàng chuyển ống kính trong khi duy trì độ phơi sáng và chất lượng hình ảnh 1 cách ổn định.

- Ảnh rộng hơn: Ống kính góc siêu rộng 120 độ của camera phụ 12 MP sẽ giúp tăng phạm vi chụp hơn.

- Slofie: thuật ngữ mới của Apple dành cho những video tự sướng chuyển động chậm. Bạn có thể chụp ảnh selfie khi đang di chuyển nhờ camera TrueDepth 12 MP ở phía trước.

Mách nhỏ cách chụp ảnh bằng iPhone cũ đẹp như iPhone 11

- Chế độ ban đêm chuyên dụng giúp bạn chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu 1 cách dễ dàng hơn.

- Tái tạo hình ảnh chính xác: Máy ảnh mới giúp chụp ảnh dễ dàng hơn màu sắc trung thực, sinh động và dải động ấn tượng.

- Camera trên loạt iPhone 11 có thể đánh giá 1 cách chính xác điều kiện ánh sáng và điều chỉnh độ phơi sáng. Điều này làm tăng bóng của hình ảnh và đặt trong các điểm nổi bật khi cần thiết.

Mách nhỏ cách chụp ảnh bằng iPhone cũ đẹp như iPhone 11 hình ảnh 2

- QuickTake: iPhone 11 cho phép bạn có thể quay video và chụp ảnh cùng 1 lúc bằng cách định vị camera vào đối tượng, sau đó nhấp để chụp ảnh và tiếp tục giữ để quay video.

- Deep Fusion: Đây là phần mềm xử lý hậu kỳ của Apple nhằm hỗ trợ tăng cường những chi tiết hình ảnh được chụp trên camera iPhone 11, sẽ được tự động kích hoạt khi bạn mở ứng dụng camera. Khi tạo khung cho đối tượng chụp, iPhone sẽ chụp cả phơi sáng ngắn và tầm xa. Sau đó, khi người dùng nhấn vào màn trập, thuật toán kết hợp các hình ảnh được chụp để tạo nên một hình ảnh chính. Hình ảnh được tạo ra có độ nhiễu thấp hơn và có độ chi tiết cao hơn.

iPhone cũ có thể chụp được ảnh gần như iPhone 11?

Trong trường hợp người dùng không đủ điều kiện nâng cấp lên iPhone 11 để trải nghiệm camera mới, người dùng vẫn có thể chụp ảnh đẹp với camera trên iPhone cũ nhờ các ứng dụng chụp ảnh.

1.VSCO

VSCO là một trong những ứng dụng camera tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất trong App Store. Ngoài khả năng chỉnh sửa, ứng dụng còn cung cấp một camera mạnh mẽ và thân thiện với người dùng.

Mách nhỏ cách chụp ảnh bằng iPhone cũ đẹp như iPhone 11 hình ảnh 3

Khi sử dụng, quá trình chuyển đổi từ chụp ảnh sang chỉnh sửa trên nền tảng VSCO diễn ra khá trơn tru. Ở chế độ camera, người dùng có một loạt các biểu tượng ở cuối màn hình, mang đến các điều chỉnh khác nhau mà họ có thể tương tác.

Để mở khóa một số tính năng nâng cao nhất định, người dùng sẽ phải chi trả 1 số tiền để truy cập phiên bản Pro, tuy nhiên số tiền đó sẽ chẳng là gì khi so sánh với việc nâng cấp lên iPhone 11.

Mách nhỏ cách chụp ảnh bằng iPhone cũ đẹp như iPhone 11 hình ảnh 4

2.ProCamera

Nếu là một người yêu thích việc quay video, có lẽ ứng dụng ProCamera sẽ rất tuyệt vời và hữu ích. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát chuyên sâu đối với các video mà họ đã quay. Ngoài ra, người dùng có thể đặt tốc độ khung hình, tiêu cự, gắn thẻ địa lý, ổn định đối tượng, định dạng tập tin và độ phân giải của camera.

3.Camera+ 2

Một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho các ứng dụng chụp ảnh iPhone là Camera+ 2. Ngay sau khi khởi động ứng dụng, người dùng sẽ nhận thấy rằng nó tương đối giống với ứng dụng máy ảnh gốc. Tuy nhiên, không giống như máy ảnh gốc, ứng dụng cung cấp nhiều nút điều khiển hơn trong tầm tay.

Mách nhỏ cách chụp ảnh bằng iPhone cũ đẹp như iPhone 11 hình ảnh 5

Ví dụ: Với Camera+ 2, bạn có thể đặt điểm lấy nét và điểm phơi sáng. Bạn cũng có quyền truy cập để chụp và chỉnh sửa độ sâu, điều chỉnh mức độ mờ trên ảnh và đặt khoảng cách lấy nét. Những đặc quyền được cung cấp trong Camera+ 2 được tìm thấy trong camera iPhone 11, với khả năng chụp rộng hơn.

Bên cạnh đó, một tính năng nổi bật khác của ứng dụng Camera+ 2 là cung cấp các chế độ chụp khác nhau. Đối với những người thích chụp ảnh phơi sáng lâu, sử dụng ứng dụng Camera+ 2 sẽ rất có ích và mang đến những trải nghiệm thú vị.

 

 Tags:
Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok