Khuyến mãi Khuyến mãi

ĐỔI CŨ LẤY MỚI - CẦM TIỀN MANG VỀ

Ngọc Thắng
Th 2 02/07/2018

Bạn vẫn còn đang băn khoăn với những dòng Flagship giá cao ngất ngưởng thế nhưng mơ ước được sở hữu chúng vẫn luôn "bùng cháy". 


Bạn đang có những chiếc smartphone đã sử dụng lâu hoặc chưa có dịp được sử dụng và muốn đổi sang một chiếc máy zin keng tại Minh Hoàng Mobile?

Chính vì hiểu được tâm lý của khách hàng, Minh Hoàng Mobile xin được mang đến cho quý khách chương trình ĐỔI CŨ LẤY MỚI lại còn được CẦM TIỀN MANG VỀ.

1. Thế nào là ĐỔI CŨ LẤY MỚI

- Bạn đang sử dụng các dòng iPhone, Android đời cũ, bạn cảm thấy nó đang chậm dần. Bạn đang muốn được sở hữu những chiếc Flagship đình đám? Đừng lo Minh Hoàng Mobile sẽ hỗ trợ thu máy với mức giá hấp dẫn nhất. Bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều tiền để lên đời một chiếc Smartphone mới siêu đẹp, siêu sang chảnh.

- Thu mua máy cũ giá cao nhất

- Bảo Hành 12 tháng siêu tốc tại nhà trong 24h

- Chỉ cần trả trước 30% với thủ tục vô cùng đơn giản xét duyệt trong 10 phút với lãi suất cực thấp

2. Thế nào là CẦM TIỀN MANG VỀ

- Minh Hoàng Mobile hỗ trợ khách hàng trả góp tất cả các dòng sản phẩm iPhone. Chỉ cần trả trước 30% - 70% trên giá máy là bạn đã có thể mang về nhà một chiếc iPhone mới toanh với thủ tục vô cùng đơn giản (CMND+GPLX), tỉ lệ duyệt cực cao (90%) và lãi suất cực thấp. Hỗ trợ cả trả góp lãi suất 0%.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO IPHONE

- Cam kết giá tốt nhất thị trường

-  Bảo hành cả nguồn, màn hình, lỗi vân tay, lỗi pin...

-  iPhone mới bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng

-  iPhone Likenew bảo hành 12 tháng, bao test 60 ngày

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok