Khuyến mãi Khuyến mãi

10 "tuyệt chiêu" đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên Galaxy Buds Pro

Minh Hoàng Mobile
Th 4 03/02/2021

Kết nối Galaxy Buds Pro cực kỳ dễ dàng

Sau khi mở hộp Buds Pro, điều đầu tiên mà người dùng cần làm để ghép nối chúng với các thiết bị Android là đồng thời mở hộp sạc và mở khóa điện thoại cùng lúc. Sau một hoặc hai giây, trên màn hình điện thoại sẽ hiển thị lời nhắc hỏi bạn có muốn ghép nối tai nghe hay không. Qúa trình kết nối này có thể sẽ mất 30 giây, sau đó người dùng có thể bắt đầu sử dụng tai nghe mới của mình.

Nếu muốn ghép nối một thiết bị Samsung với Galaxy Buds Pro, thiết bị đó  phải được cài đặt sẵn ứng dụng Galaxy Wearable. Nếu Galaxy Buds Pro  đang được ghép nối với một điện thoại Android khác, người dùng cần tải xuống và cài đặt ứng dụng đồng hành đó của Samsung, sau đó mới có thể điều chỉnh và cài đặt bản cập nhật phần mềm.

Sau khi tai nghe đã được ghép nối với các thiết bị, hãy khởi động ứng dụng Galaxy Wearable và thực hiện theo quy trình thiết lập. Sau khi quá trình hoàn tất, người dùng có thể điều chỉnh cài đặt và xem hướng dẫn.

10 "tuyệt chiêu" đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên Galaxy Buds Pro

Kiểm soát việc phát nhạc và nhận cuộc gọi

Mỗi bên tai nghe của Galaxy Buds Pro đều được trang bị một vùng cảm ứng lớn ở bên cạnh, giúp người dùng có thể dễ dàng chạm nhanh vào tai nghe để điều khiển phát lại cũng như trả lời cuộc gọi khi đang di chuyển. Số lần chạm sẽ tương ứng với từng thao tác, cụ thể như sau:

  • Nhấn một lần:Phát hoặc tạm dừng bất cứ nội dung nào đang phát.
  • Nhấn đúp:Phát bài hát tiếp theo hoặc trả lời cuộc gọi đến.
  • Nhấn ba lần:Phát lại bài hát trước đó.
  • Chạm và giữ: Tùy chỉnh hoặc từ chối cuộc gọi đến.

10 "tuyệt chiêu" đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên Galaxy Buds Pro hình ảnh 2

Chạm và giữ từng bên tai nghe

Như đề cập bên trên, người dùng có thể tùy chỉnh những gì sẽ xảy ra khi chạm và giữ từng tai nghe. Chỉ cần mở ứng dụng Wearble và chọn "Chạm và giữ" từ danh sách những tùy chọn. Khi đó, hãy chọn những thao tác mà bạn muốn thực hiện khi nhấn và giữ một trong hai bên tai nghe. Samsung cung cấp cho người dùng một số tùy chọn như:

  • Bật hoặc tắt tính năng ANC (chống ồn chủ động)
  • Ra lệnh thoại
  • Hạ âm lượng
  • Spotify

Đặc biệt, tùy chọn bật hoặc tắt tính năng chống ồn chủ động sẽ chuyển đổi linh hoạt giữa tính năng chống ồn và xuyên âm.

Tùy chỉnh mức độ khử tiếng ồn

Có hai mức độ khử tiếng ồn chủ động khác nhau mà người dùng có thể lựa chọn là cao hoặc thấp. Người dùng chỉ cần mở ứng dụng Wearble, kéo xuống phần tùy chọn điều chỉnh mức độ khử tiếng ồn chủ động, sau đó chọn mức mà mình mong muốn.

10 "tuyệt chiêu" đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên Galaxy Buds Pro hình ảnh 3

Tự động tạm dừng tính năng ANC khi nói chuyện

Galaxy Buds Pro được trang bị một tính năng độc đáo trong phần cài đặt ANC mà các mẫu tai nghe trước đây của Samsung không hề có, được gọi là "Phát hiện giọng nói". Giống như tên gọi, tính năng này sẽ có khả năng phát hiện giọng nói của người dùng khi bắt đầu nói chuyện và sẽ tự động tạm dừng tính năng ANC để người dùng có thể nghe rõ hơn âm thanh từ người đang nói chuyện với mình. Nhờ vậy, người dùng sẽ không phải tháo tai nghe ra.

Để bật tính năng nay, người dùng hãy nhấn vào tùy chọn "Phát hiện giọng nói" và chọn khoảng thời gian mình muốn tai nghe chờ sau khi nghe giọng nói của mình để bật lại ANC cũng như trở lại mức âm lượng trước đó. Có 3 mức độ thời gian để người dùng lựa chọn là 5, 10 và 15 giây.

10 "tuyệt chiêu" đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên Galaxy Buds Pro hình ảnh 4

Chuyển đổi liền mạch giữa những thiết bị của Samsung

Có một tính năng mà người dùng có thể bật, gọi là "Kết nối tai nghe liền mạch". Tính năng này cho phép người dùng có thể chuyển đổi "liền mạch" giữa những thiết bị mà mình đang sử dụng Buds Pro. Ví dụ, nếu người dùng đang nghe một bài hát được phát trên Galaxy S21 và muốn chuyển sang xem video YouTube trên máy tính bảng Samsung, tai nghe sẽ tự động chuyển đổi giữa hai thiết bị mà người dùng không cần phải thực hiện lại quá trình ghép nối. Tuy nhiên, tính năng này yêu cầu cả hai thiết bị phải được đăng nhập bằng cùng một tài khoản Samsung.

Kết nối tai nghe với một thiết bị khác

Sau khi kết nối Buds Pro với điện thoại của mình, nếu người dùng muốn kết nối chúng với một thiết bị khác, cụ thể như máy tính xách tay, máy tính bảng hay điện thoại khác thì quy trình thực hiện sẽ có một chút khác biệt.

Để thực hiện, hãy lấy Galaxy Buds Pro ra khỏi hộp sạc và đặt chúng vào tai. Chạm và giữ mỗi bên tai nghe trong khoảng ba giây hoặc cho đến khi nghe thấy tiếng bíp, sau đó mở menu kết nối Bluetooth trên thiết bị muốn kết nối và kết thúc quá trình này.

10 "tuyệt chiêu" đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên Galaxy Buds Pro hình ảnh 5

Kiểm tra thời lượng pin

Để kiểm tra tình trạng pin của tai nghe hoặc hộp sạc một cách nhanh chóng, người dùng hãy mở ứng dụng Wearable và theo dõi số liệu được thống kê ở đầu màn hình. Nếu người dùng đang sử dụng Buds Pro, chúng sẽ là mục duy nhất được hiển thị. Người dùng có thể theo dõi trạng thái của hộp sạc và tai nghe khi chúng ở trong hộp sạc với điều kiện nắp hộp sạc được mở và đặt  bên cạnh điện thoại.

Thường xuyên cập nhật phần mềm

Bất cứ khi nào có bản cập nhật phần mềm cho Buds Pro được phát hành, ứng dụng Wearable sẽ thông báo và hướng dẫn người dùng thực hiện đúng quy trình. Để quá trình cập nhật được diễn ra một cách suôn sẻ nhất có thể, hãy đảm bảo rằng tai nghe được đặt trong hộp sạc và làm theo đúng hướng dẫn trên ứng dụng Wearable.



mua điện thoại iphone cũ ở hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

bán buôn iphone hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok