Khuyến mãi Khuyến mãi

5 lý do khiến bạn nên sở hữu một chiếc Samsung Galaxy S6 (like new)

Minh Hoàng Mobile
Th 2 07/03/2016
Sản phẩm SamSung Galaxy S6 là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp hiện nay của hãng SmartPhone nổi tiếng đó là SamSung.

chon-mua-s6-tai-hai-phong
Sở hữu một thiết kế tinh xảo cùng với cấu hình không cần nói nhiều. Giá bán một chiếc Galaxy S6 (New) trên thị trường vào khoảng 15 triệu đồng – với mức giá này, không phải ai cũng có thể mua được. Tuy nhiên với Galaxy S6 cũ (97% - 99%) được xách tay từ thị trường Hàn Quốc ( Korea). Ở Mỹ thì khoảng 7 triệu đồng, bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể sở hữu được siêu phẩm này trong tay. Hôm nay, Minh Hoàng Mobile sẽ đánh giá chiếc Galaxy S6 cũ để bạn có được những cái nhìn chân thực và sáng xuốt nhất.
1. Đầu tiên, chúng ta hãy cảm nhận về sự đột phá trên chiếc Galaxy S6 cũ này.

Về phần nhựa giả kim ộp ẹp cũ trước đây của SamSung được thay thế bằng khung sườn kim loại chắc chắn, tạo được sự cao cấp hơn và cảm giác cầm, nắm khi trải nghiệm được tốt hơn.

chon-mua-s6-cu-tai-haiphong


Nhìn lướt qua thôi, ta cũng thấy được sự chỉnh chu trong phần thiết kế của nhà sản xuất cho sản phẩm Galaxy S6 (like new) này. Các cạnh viện góc của máy được bo tròn và mềm mại hơn, cùng màn hình được làm hơi cong, các phím cơ vật lý được gia công rất tỷ mỷ. Góc cạnh được cắt vát kim cương, trên bề mặt được tạo sần nhẹ…toát nên vẻ đẹp đẳng cấp là lịch sự cho người sử dụng sản phẩm này.

2. Đúng chất siêu phẩm

Nhà sản xuất Samsung trang bị cho S6 một bộ vi xử lý mạnh mẽ  - Exynos do chính mình sản xuất với những nghiên cứu và đầu tư kỹ càng, càng sẽ không thấy bất ngờ khi kết hợp với  Chip Exynos7420 (8 nhân: 4 nhân Cortex-A53 1.5Ghz và 4 nhân Cortex-A57 2.1Ghz) với RAM 3GB tạo ra điểm hiệu năng  đáng kinh ngạc (vượt xa Snapdragon 810).

3. Về Camera

Sở hữu Camera sau với độ phân giải 16Mpx kết hợp cùng đèn led tự động và camera trước với độ phân giải là 5Mpx danh cho những tín đồ Selfie.

chon-mua-san-pham-s6-tot-nhat

4. Cấu hình

Cấu hình khủng của Galaxy S6 được cài sẵn hệ điều hành Androind 5.0 Lollipop ngay khi được xuất xưởng. Ngoài ra, một tính năng đặc biệt của SamSung đó chính là tích hợp sẵn phần mềm của Microsoft phục vụ mục đích văn phòng


Tất cả các yếu tố trên, từ khâu thiết kế đẹp mê hồn cho đến cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng cao đều chứng minh cho chúng ta thấy Nhà sản xuất Samsung Galaxy S6 đã từng là một siêu phẩm bom tấn. Nhưng điểm trừ cho chiếc Samsung Galaxy S6 đó chính là dung lượng pin chỉ đạt được 2250mAh, khiến không ý người lo ngại.
Vậy. Có nên mua Samsung Galaxy S6 ?

Galxy S6 cũ (97-99%) đã qua sử dụng nhưng chưa qua sửa chữa, xuất xứ chủ yếu từ 3 thị trường lớn, Mỹ, Hàn, Nhật, đều có mức giá chỉ bằng 40% so với sản phẩm mới.


5. Kết luận:

Một siêu phẩm có thiết kế đẹp, chắc chắn cùng một cấu hình cao, hiệu năng khủng…. Galaxy S6 Cũ thực sự là một lựa chọn tuyệt vời khi chúng ta có ý định sắm một chiếc smartphone cho mình hoặc tặng người thân trong thời gian này.


 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok