Khuyến mãi Khuyến mãi

Iphone lock là gì ? Cách chọn mua một chiếc iphone lock chất lượng

Mobile Minh Hoàng
Th 7 12/03/2016


Chỉ với mức giá gây bất ngờ của Iphone lock, làm khuấy đảo thị trường Smartphone Việt Nam, Vậy những công tử và công chúa đến từ Nhật Bản, có thực sự tốt ?


Xuất hiện cùng với Iphone chính hãng phân phối tại Việt Nam, liệu hàng có phải chính hãng không ?. Sử dụng có khó khăn và phức tạp không ? Cùng Minh Hoàng mobile thực nghiệm để có cái nhìn chi tiết nhất nhé.

Đảo lộn thị trường điện thoại thông minh Việt

Thời điểm đầu năm 2015, Các bạn có nhớ, một dòng điện thoại đã được cho là 1 “thảm họa” của Apple, Màu sắc rực rỡ, cuốn hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, về cả hình dáng, cấu hình, cũng như giá tiền làm chúng ta đủ giật mình, đó chính là Iphone 5C lock “ khóa mạng”, làm trao đảo cả thị trường smartphone Việt Nam. Được xếp vào tốp sản phẩm hot nhất thị trường trong đầu năm 2015.

(Iphone 5C )

Tiếp ngay sau, những phiên bản cũng không chịu kém phần là Iphone 5 lock và Iphone 5s lock cũng tràn về thị trường ngay sau đó. 


(Iphone 5 và Iphone 5S lock vẫn được coi là hot trên thi trường hiện nay)

Mới đây, bộ đôi đình đám Iphone 6 và Iphone 6 Plus lại một lần nữa làm thị trường cuối năm 2015 trao đảo. 

(Iphone 6 Lock đang làm mưa làm gió trên thị trường Smartphone Việt)


Vậy Iphone lock là gì ? Nó khác gì Iphone quốc tế không ? Minh Hoàng mobile sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đối với sản phẩm này :

Iphone trên thị trường được chia làm 2 loại.  Chính là phiên bản iphone quốc tế và phiên bản Iphone khóa mạng (lock), nếu đánh giá sơ qua về phần cứng, thì iPhone quốc tế và Iphone lock không có gì khác nhau, vậy vì sao lại gọi là lock ?. Bởi vì, Iphone lock được bán ra thị trường với những hợp đồng của nhà mạng (ví dụ như chiếc Iphone khóa mạng viettel thì chỉ sử dụng được sim của Viettel), vậy còn Iphone Quốc tế ?, Chắc chắn sẽ dùng được cho tất cả nhà mạng trên toàn thế giới. Như vậy, 2 phiên bản, Quốc tế và Lock đều được sản xuất giống nhau, chất lượng không khác nhau, Chỉ khác nhau về giá, một khoảng cách nên đến 30% là con số không hề nhỏ.

Iphone lock khác iphone quốc tế như thế nào ?

Iphone lock hoàn toàn có thể trở thành máy quốc tế, nhưng chi phí để mua một code để unlock nhà mạng  cho mỗi mã code không hề thấp, Các đơn giản nhất đó chính là sử dụng thêm một sim ghép. Là chiếc sim để được dán đè nên sim chính của bạn, chúng mang vai trò ‘’ khởi động’’ chiếc sim của bạn trên Iphone lock.
Chính vì sử dụng sim ghép trên iPhone lock có một số điểm khác biệt bạn cần chú ý :
Lỗi kiểm tra *101#,Lỗi nạp tiền : *100#, Lỗi danh bạ… Nhưng nếu phiên bản của bạn có thể jailbreak thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.
Khi đã có ý định mua một chiếc iphone lock, bạn hãy chú ý máy của các nhà mạng như GSM, Docomo, Softbank, những nhà mạng này sẽ ít lỗi hơn nhà mạng của CDMA. 


Quay trở lại với sim ghép, chúng đã khá hoàn hảo để kết với chiếc sim của bạn, để sử dụng các tính năng hoàn toàn ổn định, không hề phức tạp như chúng ta nghĩ, chỉ đơn giản là một thiết bị hỗ trợ, vẫn nhận sóng của nhà mạng tại Việt Nam, vẫn giữ lại đúng số điện thoại của bạn, không thay đổi cấu trúc máy, nếu bạn không cố tình tháo sim ra thì không ai biết máy của bạn là máy lock đâu nhé. Ở Minh Hoàng, khi bạn mua Iphone lock, sẽ được  tặng kèm một sim ghép để kích hoạt cùng với máy nhé.

Quyết định mua một chiếc iPhone lock hay một chiếc iPhone quốc tế ?

Giá rẻ, cấu hình cao, đó là phân khúc khác với phiên bản quốc tế, vẫn đảm bảo tất cả những gì bạn cần, yêu cầu về cấu hình, cũng như chất lượng phần cứng, chính vì thế iPhone lock được thị trường đón nhận một cách tích cực. Nhưng, nếu bạn là người yêu thích tính ổn định, không phức tạp, và không hạn chế về túi tiền, thì bàn nên sắm cho mình một phiên bản quốc tế, bạn sẽ không phải đắn đo về tính ổn định và sử dụng lâu dài.

Tại thị trường hiện tại có rất nhiều nơi đang bán Iphone lock, giá chênh lệch nhau, vậy tại sao mức giá lại chênh lệch ?  Có ảnh hưởng gì ?

Đối với Iphone lock, có 5 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá của sản phẩm, và các vấn đề mà khách hàng đặc biệt chú ý khi mua Iphone lock :

1. Hãy kiểm tra hình thức máy :

Hiện tại, tất cả các dòng Iphone lock đều đã qua sử dụng, vậy nên, Sản phẩm được các cửa hàng đặt giá theo hình thức, bạn hãy nhớ, không phải giá cao là bán đắt, mà giá cao, hay giá thấp là rẻ, Sẽ còn tùy vào nguồn hàng và hình thức của máy để định giá một chiếc máy hình thức đẹp với chiếc máy bị móp méo và trầy xước.

2. Máy đã qua sửa chữa hay chưa qua sửa chữa.

Như đã chia sẻ ở các bài trước, thực tế các bạn sẽ khó thể phân biệt được máy còn nguyên hay đã qua sửa chữa, tuy nhiên có một điều bạn nên quan tâm, đó chính là chế độ bảo hành của cửa hàng hoặc họ sẵn sàng mở máy cho bạn mở máy cho bạn quan sát chi tiết bên trong máy.(thực ra việc mở máy sẽ rất ít, vậy nên bạn việc lựa chọn một chế độ bảo hành dài là điều bạn nên làm khi chọn mua một chiếc máy khi chưa cảm thấy yên tâm hoàn toàn). 

3. Thời gian và chính sách bảo hành :
 
Như ở trên, chắc chăn,  với máy cũ, bảo hành dài thì chắc chắn giá của sản phẩm sẽ không rẻ. Nếu bạn sẵn sàng bỏ tiền để mua một gói bảo hành dài 1 năm, thì bạn sẽ không cần phải lo ngại đến vấn đề chất lượng của máy, hãy yên tâm mà sử dụng.

4. Gói phụ kiện kèm theo sản phẩm :

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà chúng ta bỏ qua khi đi mua hàng, ảnh hưởng đến giá cả, Có rất nhiều nơi họ đăng bán iPhone với giá rẻ không tưởng, bởi vì sao rẻ ?, Vì họ cắt đi những phụ kiện tốt, họ thay thế cho bạn bằng những phụ kiện chất lượng kém, hàng lô loại c,d,e không hoạt động ổn định, gây ảnh hưởng đến điện thoại của bạn. Nếu bạn thực sự là một người cẩn thận, hãy kiểm tra thật kỹ những phụ kiện đó, Một điểm mà Minh Hoàng mobile muốn chia sẻ với các bạn : Hiện nay, hầu như tất cả các sản phẩm Iphone cũ đều không có phụ kiện bóc máy, vì giá của bộ phụ kiện chính hãng rất cao, hãy chọn mua những bộ phụ kiện cao cấp ( bên thứ 3 sản xuất) hoặc các thương hiệu uy tín như Remax….

5. Độ uy tín của nơi bán hàng :

Các cửa hàng bán iPhone lock qua sử dụng hiện tại trên thị trường rơi vào 1 trong 4 trường hợp cụ thể sau đây : 

- Thương hiệu lớn, hoạt động lâu năm trên thị trường, chất lượng sản phẩm tốt và giá cả phù hợp.
- Bạn có thể sẽ bị bỏ qua những cửa hàng có quy mô vừa và nhỏ, nhưng sản phẩm của họ thực sự tốt, uy tín, do đó, bạn hãy đi thao khảo thị trường thật kỹ trước khi quyết định.
- Các cửa hàng mới nổi, rất hay phá giá thị trường, bạn nên biết, giá quá rẻ so với thị trường thì chắc chắc dịch vụ và chất lượng sẽ ‘’ Không đảm bảo’’, hãy quan sát kỹ hình ảnh, thương hiệu của họ xem có chuyên nghiệp hay không nhé.
- Các cửa hàng nhỏ lẻ, lụp xụp trên phố, mang phong cách gia đình tự phát, không có đầu tư về nhân lực, giao kèo bằng ‘’miệng’’, nhưng nếu may mắn và sự quen biết, bạn vẫn có thể mua được một chiếc máy ‘’ ngon’’ ở đây. 

Nói đến đây, Minh Hoàng Mobile cũng nói đến luôn về chính chất lượng phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm của Minh Hoàng đến với khách hàng. 

(Khách hàng là người thân)

Minh Hoàng Mobile luôn chuẩn bị kỹ lượng trong công tác chọn lọc sản phẩm, từ nguồn hàng. Nói về iPhone tại Minh Hoàng Mobile đều là sản phầm chưa qua sửa chữa, hình thức nguyên bản, đẹp, chọn lọc kỹ càng, trải qua tất cả quy trình test máy kỹ lưỡng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có bề dày kinh nghiệm, chế độ bảo hành đảm bảo, đội ngũ tư vấn năng động và thân thiện, Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.

Với sự dẫn dắt của người đứng đầu hơn 3 năm kinh nghiệm trong mảng di động và có 2 cơ sở uy tín hoạt động trên đà phát triển mạnh. Minh Hoàng mobile tự tin đưa đến tay khách hàng giá trị đích thực nhất với một thái độ chuyên nghiệp nhất.

Mua iphone 7 plus lock tại hải phòng hãy qua Minh Hoàng Mobile. Hệ thống phân phối điện thoại Minh Hoàng Mobile đang có những chương trình giảm giá và quà tặng ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi khách hàng đến chọn mua iPhone 7 Plus tại tất cả các chi nhánh. Minh Hoàng Mobile là đơn vị uy tín cung cấp iPhone 7 Plus chính hãng, iPhone 7Plus Lock, iPhone 7 Plus 99%, iPhone Chính hãng tại thành phố cảng. Mua iPhone Hải Phòng, hãy đến với Minh Hoàng Mobile. Bạn có thể mua iPhone 7 Plus trả gớp với đơn vị tài chính hàng đầu Việt Nam cùng lãi suất 0%.

Hệ thống Minh Hoàng Mobile iPhone số 1 Hải Phòng luôn ảm bảo chất lượng nguồn  máy uy tín và được kiểm tra kỹ bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm và đặc biệt là chế độ bảo hành vàng – Đảm bảo chất lượng cho sản phẩm lâu dài và chất lượng nhất.



Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok