Khuyến mãi Khuyến mãi

Lộ thông tin giá bán iPhone SE khi về Việt Nam. Có thực sự rẻ ?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 22/03/2016
Mỗi lần Apple công bố mức giá bán sản phẩm của họ, hầu như các thương gia tại Việt Nam lại được cơ hội đẩy mức giá cho sản phẩm nên “ trên trời “, điều này chắc chắn không phải bàn cãi. Sản phẩm iPhone SE được công bố bán với mức giá theo tỷ giá Việt Nam là 8,9 triệu đồng, nhưng khi về Việt Nam sẽ bị đẩy nên bao nhiêu ?

Vào cuối tháng 3 này, iPhone SE sẽ được bán ra tại nhiều thị trường trên thế giới với mức giá 399$ (khoảng 8,9 triệu). Vào thời điểm đó, những chiếc điện thoại sẽ có mặt tại các nước như Trung Quốc, Singapore…và chắc chắn từ đây, hàng xách tay iPhone SE sẽ tràn về Việt Nam với mức giá không tưởng, đánh vào tính hiếu kỳ của người VN ta.



Nói về Việt Nam, rằng phải công nhận một điều là người dân chúng ta rất “ chịu chơi “. Nhớ hồi có người còn dám bỏ ra hơn cả chục triệu đồng chỉ để sở hữu một phiên bản đặc biệt của iPhone 5S. Bạn thấy bây giờ, ra đường, người người iPhone, nhà nhà iPhone không ?. Chỉ đơn giản một điều rằng, cầm trên tay những chiếc iPhone, chúng làm ta trở nên “ thời thượng “ mà khỏi tốn công giải thích. Chính vì thế, chiếc iPhone SE trong hình dáng của một chiếc iPhone 5, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy không sang bằng iPhone 6 phải không, chính vì vây, nhiều người tin rằng, chúng về đây sẽ không bị đội giá.

Theo như nguồn tin từ Techz cho biết, chiếc iPhone SE khi về đến Việt Nam sẽ có giá cao hơn với mức giá 399$ (8,9 triệu) so với thị trường, điều này sẽ là hiển nhiên. Nhưng chắc chắn, chúng sẽ không bị đội giá nên quá nhiều, theo như phỏng đoán, iPhone SE bán tại việt Nam sẽ có giá khoảng 11 triệu với bản 16Gb và 13 triệu với bản 64Gb. Ngoài ra, một nguồn thông tin khác cho rằng, chiếc iPhone SE sẽ sở hữu RAM 2Gb chứ không phải 1Gb, cho dù có vậy, chúng ta dễ nhận thấy mức giá khá cao so với mức giá 8,9 triệu.

Ngoài ra bạn có thể quan tâm đến các dòng điện thoại cũ nhưng chất lượng vẫn ổn định, giá cả phù hợp với túi tiền, bạn có thể tham khảo các dòng điện thoại cũ tại Hải Phòng, và còn hơn thế nữa, Minh Hoàng mobile đã áp dụng mua điện thoại  trả góp cho toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng. 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok