Khuyến mãi Khuyến mãi

OPPO F1 Plus, Camera trước 16MP đã có mặt tại Việt Nam

Minh Hoàng Mobile
Th 4 20/04/2016
Theo đúng thông tin từ trước đó. Ngày hôm nay, ( 20/4), Oppo chính thức bán ra sản phẩm F1 Plus ( Oppo R9) cùng với thiết kế hấp dẫn, camera trước nên đến 16MP tại thị trường Việt Nam.

Oppo F1 Plus đã gây sốt tại thị trường ở đông dân nhất thế giới, ( trên 400 nghìn máy trong vòng 3 ngày), chính vì thế hãng cũng hy vọng nó sẽ gây sốt tại thị trường Việt Nam.



Oppo cho biết: “ Sản phẩm hướng tới khách hàng là những người trẻ tuổi và luôn luôn mong muốn được sở hữu những sản phẩm công nghệ thời trang thực sự đẳng cấp, Oppo F1 Plus nổi bật hẳn với 2 yêu tố chính là ĐẸP – NHANH : thiết kế kiểu dáng đẹp, chụp ảnh selfie đẹp rạng ngời, kết hợp với khả năng vận hành nhanh, trang bị sạc nhanh, mở khóa vân tay nhanh xuất xắc…Sản phẩm này sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ hôm nay với giá bán 9,990,000 VNĐ, theo dự đoán thì sẽ thu hút các đàn anh R-series hay người tiền nhiệm Oppo F1 đã làm được trước đó.”



Còn về thiết kế, theo như nhận xét thì F1 Plus thực sự “Không thể chê” với kiểu dáng đẹp, khung vỏ bằng kim loại nguyên khối mềm mại bắt mắt, sang trọng khi cầm nắm trên tay mà không thua kém bất kỳ Flagship nào hiện nay.



Cấu hình cụ thể của Oppo F1 Plus:

F1 Plus sở hữu bộ đôi camera trước sau lần lượt là 16 MP và 13MP vì thế mà nhiều người gọi là “Vua tự sướng”. Các chi tiết khác của máy bao gồm màn hình 5.5 inch full HD, bộ vi xử lý MedaTek Helio P10 với 8 nhân ( gồn 4 nhân Cortex – A53 tốc độ 2Ghz và 4 nhân Cortex – A53 tốc độ 1 GHz), trang bị Ram 4GB, bộ nhớ trong 64Gb và được hỗ trợ thẻ nhớ micro SD tối đa đến 128Gb.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok