Khuyến mãi Khuyến mãi

Nhà sản xuất Samsung cho ra mắt ứng dụng bảo vệ mắt cho trẻ em rất hữu ích

Minh Hoàng Mobile
Th 4 20/04/2016
Khi nhìn quá lâu vào màn hình của điện thoại thông minh hay những chiếc máy tính bảng ở khoảng cách không hợp lý gây ra rất nhiều tác động và ảnh hưởng xấu đến thị giác của con người, điều đó càng trở nên nguy hiểm hơn khi người sử dụng chính là trẻ em. Samsung mới đây đã giới thiệu ứng dụng Safety Screen, như một giải pháp bảo vệ mắt cho trẻ nhỏ.

Tính năng của Safety Screen rất đơn giản, lợi dụng ưu điểm vượt trội của các cảm biến có sẵn trên thiết bị dị động, ứng dụng sẽ tính được khoảng cách giữa mắt người và màn hình điện thoại, sao cho hợp lý và đưa ra các cảnh báo đến người dùng khi cần thiết.

Để trong phạm vi quá gần, ứng dụng sẽ hiện nên thông báo


Trẻ nhỏ để màn hình quá gần so với mắt, một cảnh báo ngộ nghĩnh sẽ xuất hiện và chen ngàng gần hết phần màn hình hiển thị, buộc các bé phải đưa màn hình ra xa hơn, đúng với vi trí an toàn thì cảnh báo mới được ẩn đi và các bé có thể sử dụng bình thường. Rất hữu dụng phải không ?

Các bước cài đặt 
Đi đến CHPlay > tìm kiếm Safety Screen > Sau đó cài đặt ứng dụng. hoặc vào trực tiếp link này


Khi cài đặt hoàn tất, khởi động Safety Screen, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn bật tính năng bảo vệ mắt và tạo tài khoản, việc này nhầm tránh trẻ nhỏ vô tính tắt ứng dụng khi đang hoạt động. Hoàn tất những việc thiết lập và lưu tài khoản thì lúc này, ứng dụng Safety Screen đã sẵn sàng bảo vệ mắt cho bé cưng của bạn rồi đó.



Thật đơn giản, cá nhân mình đánh giá đây là ứng dụng vô cùng hữu ích và hoàn toàn miễn phí. Bạn nên cài đặt không chỉ bảo vệ mắt cho trẻ em mà nó còn giúp bảo vệ mắt cho chính những người lớn như chúng ta. Nếu gặp vấn đề khi cài ứng dụng và muốn đưa ra câu hỏi, bạn có thể nhắn tin trực tiếp cho nhân viên của Mhm để được tư vấn tốt nhất.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok