Khuyến mãi Khuyến mãi

Không phải là Apple, Android mới là tiên phong loại bỏ jack tai nghe 3.5mm

Minh Hoàng Mobile
Th 5 21/04/2016
Sau một số thông tin gần đây, những tưởng Apple sẽ là người tạo xu hướng khi bỏ jack tai nghe 3,5mm phổ biến của iPhone thế hệ mới này. Tuy nhiên, mới đây một thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc – LeEco đã trở thành người tiên phong khi giới thiệu bộ ba mẫu sản phẩm bỏ jack tai nghe 3,5mm.



Việc bỏ đi jack tai nghe phổ biến đã gây nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là trong cộng đồng iOS. Mặc dù chưa thể biết hiệu quả ra sao nhưng LeEco đã cho ra mắt bộ ba sản phẩm mới thuộc Le 2 bao gồn Le 2, Le 2 Pro và Le Max 2 không sử dụng jack tai nghe 3.5mm.



Thay vào đó là cổng USB – C được sử dụng cùng tai nghe kỹ thuật số. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ có chất lượng âm thanh cải thiện hơn rất nhiều nhờ khả năng nghe nhạc lossless của tai nghe kỹ thuật số này, tuy nhiên nếu bạn đang sạc pin thì có nghĩa là không thể nghe nhạc ngay lúc đó được. Hiện tại, việc sạc pin thường xuyên đang khá phổ biến khi chúng ta rời khỏi nhà, như vậy, để thuận tiện nhất thì có lẽ bạn cần trang bị thêm tai nghe Bluetooth.



Trước thời điểm này thì chỉ có JBL RAC được giới thiệu cùng với HTC 10 là chuẩn tai nghe USB-C đầu tiên. Nhưng nay LeEco đã cho ra mắt hau mẫu tai nghe có kết nối qua USB-C: Một mẫu in-ear và một mẫu trùm hết tai. Do đó Android không chỉ đi đầu mà còn tạo ra được xu hướng một cách nhanh chóng hơn iOS rất nhiều.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok