Khuyến mãi Khuyến mãi

5 lý do nên mua Smartphone Samsung tại Minh Hoàng mobile

Minh Hoàng Mobile
Th 6 22/04/2016
Tại thời điểm này, Samsung đang được phổ cập mọi phân khúc giá với rất nhiều sản phẩm chất lượng. Vấn đề của bạn ở đây là nên mua máy gì? Chất lượng ra sao, mua máy ở đâu hay hoặc những vấn đề thắc mắc khác sẽ được giải đáp qua bài tư vấn này, Minh Hoàng Mobile hiện là cửa hàng điện thoại uy tín để các bạn có thể đặt niềm tin khi mua những sản phẩm của Samsung.

Năm 2016 có thể được coi là 1 năm thành công vang dội của Samsung, với rất nhiều sản phẩm được tung ra như S7, S7 Edge hay trong năm ngoái là những thiết bị như Note 5, S5, hay S6 Edge và A7, cũng đang rất hấp dẫn ở thời điểm hiện tại. Ở Việt Nam thì Samsung đã được phổ cập toàn bộ ở các phân khúc giá khác nhau, từ những sản phẩm máy cao cấp và máy phổ thông giá rẻ với những Flagship cũ 1 thời. Cũng có rất nhiều hệ thống bán hàng đang bán sản phẩm Samsung trên thị trường, và người dùng thì đang phải đối mặt với 1 rừng lựa chọn, cả máy cũ, máy mới, với nhiều mức giá khác nhau, chất lượng khác nhau giữa các hệ thống thì lựa chọn nào là lựa chọn tốt nhất, mua ở đâu để bảo đảm máy tốt nhất?

Cửa hàng điện thoại di động Minh Hoàng Mobile sau nhiều năm phát triển và vững mạnh, chúng tôi luôn tự tin mang lại cho khách hàng sự tin tưởng, yên tâm. Đặc biệt với những thiết bị Samsung, sau đây là 5 lý do vì sao MHM là cửa hàng để các bạn có thể đặt niềm tin và chọn mua sản phẩm:



1. Hàng hóa chất lượng nhất.

Bạn lướt qua một lượt để tham khảo giá cả những sản phẩm Samsung trên thị trường, không khó để thấy có những cửa hàng để giá rất rẻ, tuy nhiên hình thức, chất lượng máy chưa chắc đã đảm bảo. Ở Mhm luôn bình ổn giá và tự tin về chất lượng của sản phẩm bạn ra, cả máy cũ và mới. Để có những sản phẩm tốt nhất như vậy, Mhm có bộ phân Tester chuyện nghiệp, được đào tạo và có trình độ chuyên môn tiến hành theo các quy trình khắt khe theo từng bước để kiểm tra các sản phẩm một cách kĩ lưỡng, cẩn thận. Tất cả máy bán ra đều đảm bảo hình thức máy đẹp, tốt, đẹp như mới đến 99%. Tuyệt đối không móp méo, cấn hoặc xước.



2. Tặng kèm các phụ kiện hữu dụng khi mua điện thoại 

Tại Mhm, khi bạn chọn mua các sản phẩm của Samsung thì luôn được tặng kèm phụ kiện tốt nhất. Đó là Sạc, cáp, Tai nghe chuẩn của Samsung, đây là những thứ thiết yếu nhất khi mua một chiếc điện thoại. Có thể 1 số cửa hàng khác có giá rẻ nhưng bạn cần quan tâm là đã bao gồm phụ kiện chưa, hay là phải mất thêm 1 khoản tiền mua từ bên ngoài. Ngoài ra thì phụ kiện đó chất lượng như thế nào. Với những phụ kiện tặng kèm này thì MHm cũng cam kết bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu như có lỗi của nhà sản xuất. Trong đó củ sạc tặng kèm hỗ trợ chuẩn sạc nhanh như QuicjCharge với giá bán lẻ ngoài thị trường từ 300-350k. Cửa hàng cũng hỗ trợ mua thêm Combo phụ kiện gồn ( Ốp lưng thời trang, Miếng dán cường lực) với giá rất ưu đãi, nếu mua lẻ giá sẽ đội lên rất cao. Như vậy, kể cả khi mua những sản phẩm cũ thì Mhm cũng cung cấp cho bạn những phụ kiên thiết yếu và đầy đủ phụ kiện không khác gì máy mới.





3. Bảo hành tốt.

Tại Mhm khi mua máy cũ, các bạn sẽ được bảo hành 1 tháng phần cứng, đổi mới trong vòng 10 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất. Hay hỗ trợ nâng cấp phần mềm cài đặt game và ứng dụng trọn đời cho máy. Và để yên tâm nhất, Mhm còn cung cấp cho khách hàng những chế độ bảo hành nâng cao, như bạn có thể mua thêm gói bảo hành từ 3,6,9,12 tháng, và còn hơn thế nữa, để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm, Mhm tặng miễn phí khách hàng dán trống xước màn hình nên đến 1 năm, bạn có thể vô tư sử dụng mà không lo màn hình bị trầy xước, xấu. Với chất lượng máy tốt, nhiều chế độ ưu đãi là những gì khác biệt đến từ MHM.


4. Đội ngũ nhân viên tại MHM được đào tạo bài bản với trình độ chuyên môn kiến thức sâu rộng về sản phẩm Samsung.

Đây là giá trị cốt lõi mà MHM tạo ra từ khi thành lập đến nay, nhân viên tư vấn bán hàng có thể tư vấn kỹ càng nhất cho bạn, giải đáp thắc mắc liên quan về mọi vấn đề, từ giá cả, kỹ thuật, hay những phân vân lựa chọn sản phẩm có cùng tầm giá. Khi mua hàng, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn kỹ càng nhất. Các kỹ thuật viên, cũng sẽ tư vấn cho bạn các cách sử dụng máy để đảm bảo máy luôn ổn định nhất. cài những phiên bản cho máy phù hợp nhất cũng như giải đáp các thắc mắc trực tuyến qua tổng đài 0316 64 6789 luôn phục phụ để tư vấn mọi thắc mắc của bạn.

5. Phương thức mua hàng, thanh toán đa dạng

Ngoài các phương thức mua bán, thanh toán truyền thống như mua trực tiếp, trả tiền mặt tại cửa hàng, MHM đnag triển khai giúp bạn có thể mua hàng trực tuyến, ship hàng đến mọi miền đất nước nhanh chóng. Với hình thức mua hàng trả góp tiện lợi, thủ tục đơn giản. Với phương châm trả góp như trả thẳng chỉ với số tiền nhỏ trả trước, các bạn đã có thể sở hữu 1 sản phẩm ưng ý cho mình.



Đó chính là 5 lý do các bạn nêm mua những chiếc smartphone của Samsung tại MHM. Cửa hàng luôn đi đầu về chất lượng cùng với chế độ bảo hành  tốt đi kèm đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất đến tận tay khác hàng. Với phương châm “ Khách hàng là thượng đế “ MHM luôn đảm bảo đem đến cho các bạn những sản phẩm đã qua sử dụng tốt nhất với nhất lượng hàng đầu và nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok