Khuyến mãi Khuyến mãi

Tặng bạn – 1001 cách chặn số điện thoại phiền phức trên smartphone

Minh Hoàng Mobile
Th 5 05/05/2016
Ngoài những cuộc gọi từ người thân hay bạn bè, đã bao giờ bạn cảm thấy thật phiền phức bởi những cuộc gọi của kẻ phá đám, hay quảng cáo, cuộc gọi lừa đảo…Ngoài việc sử dụng các tính năng chặn cuộc gọi của các nhà mạng (mất phí hoặc không), bạn cũng có thể tự thao tác việc chặn những số điện thoại phiền phức trực tiếp từ chính thiết bị của mình bằng những cách sau đây.

Đối với iPhone



Bạn có thể làm theo bước như sau. Vào Điện thoại > chọn các lien hệ mà bạn muốn chặn, ấn chữ “i” > Chặn người gọi này > Chặn liên hệ



Đối với Samsung



Bạn làm như sau: Vào Cài Đặt > Ứng dụng > Điện thoại > Chặn cuộc gọi đến > Danh sách chặn và thêm các số điện thoại mà bạn muốn chặn. Muốn xóa thì bạn chỉ cần vào lại, và xóa số bị chặn.


Đối với LG 



Bạn có thể làm như sau:
Vào Điện thoại > Chọn biểu tượng 3 chấm ở góc bên phải > Chọn cài đặt cuộc gọi > Từ chối cuộc gọi > Ấn vào biểu tượng “+” để thêm các số điện thoại mà bạn mong muốn chặn.


Đối với HTC



Bạn vào ứng dụng Điện thoại > Nhấn và giữ số muốn chặn > Chọn Chặn số liên lạc > OK.

Phần mềm thứ 3
Đối với những máy không có hỗ trợ tính năng chặn cuộc gọi. bạn đừng lo, Ứng dụng bên thứ 3 sẽ hỗ trợ bạn


Call Blacklist



Ứng dụng Call Blacklist là sự lựa chọn cho bạn, để tự thiết lập các tính năng chặn các cuộc gọi mà bạn không mong muốn theo cách của riêng bạn. Với phiên bản miễn phí này sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn các cuộc gọi theo danh sách bạn đã định và nếu bỏ thêm tiền bạn sẽ được cung cấp thêm rất nhiều tính năng hữu ích.


Mr Number



Đây là một ứng dụng miễn phí giúp bạn có thể dễ dàng cài đặt chặn các cuộc gọi và tin nhắn từ những số điện thoại mà bạn không mong muốn, Bên cạnh đó, ứng dụng này còn hỗ trợ bạn tra cứu thong tin về cuộc gọi không xác định được từ đầu số nước ngoài rất hữu ích.

Call Blocker



Là ứng dụng có giao diện rất đẹp, nó hỗ trợ bạn chặn số liên lạc đơn thuần. Nếu bạn muốn sử dụng các tính năng nâng cao như thiết lập quyền truy cập tin nhắn cần bảo mật theo dõi các nhật ký cuộc gọi…thì bạn chỉ mất thêm 1 khoản nhỏ…

Chúc bạn thành công !

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok