Khuyến mãi Khuyến mãi

Top 5 ứng dụng giúp tăng sức mạnh tư duy của bạn

Minh Hoàng Mobile
Th 4 11/05/2016
Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn 5 ứng dụng giúp cho chúng ta luyện tập não bộ, tăng cường trí nhớ và sự sáng tạo. Hãy cùng thử ngay nhé!

1. Peek


Đây là một trong những ứng dụng "luyện não" được đánh giá là hấp dẫn nhất hiện nay với tập hợp hơn 30 trò chơi. Những bài tập này giúp người chơi rèn luyện trí nhớ, khả năng ngôn ngữ hay sự nhanh nhạy. Tất nhiên, để có thể hoàn thành được những bài tập này đòi hỏi người chơi cần sự tập trung cao độ.

Link download: Android / iOS

2. Elevate


Elevate là một trong những đối thủ mạnh của Peek với giao diện trực quan, gọn gàng, cùng với các thể loại trò chơi đa dạng, gây hứng thú cho người chơi. Ứng dụng này cũng có 30 trò chơi khác nhau giúp rèn luyện trí nhớ, khả năng tập trung, toán học và một số kĩ năng khác.


Link download: Android / iOS

3. Lumosity


Tính năng hay nhất của Lumosity là mỗi ngày ứng dụng này sẽ tự động trộn lẫn các trò chơi thành một hỗn hợp để người dùng khám phá. Bên cạnh đó nó còn có khả năng theo dõi sự tiến bộ của người dùng.

Link download: Android / iOS

4. Fit Brains Trainer



Fit Brains Trainer là ứng dụng chứa khoảng 35 trò chơi nhỏ khác nhau được nhóm lại theo từng dạng bài tập, để quá trình "luyện não" hàng ngày của chúng ta bớt nhàm chán. Điểm thú vị của Fit Brains Trainer là các trò chơi này dựa trên chỉ số cảm xúc (EQ)

Link download: Android / iOS 

5. Cognito 



Đối với những người yêu thích các tựa games di động thì Cognito là phần mềm hấp dẫn nhất mà bạn không thể bỏ qua. Bởi không ít những bài tập trong được Cognito thiết kế giống hệt các ứng dụng trên. Bên cạnh đó, bạn còn tìm thấy những bài tập giúp rèn luyện trí nhớ, tính logic..v.v..

Link download: iOS

                                                                                  Theo: Theguardian
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok