Khuyến mãi Khuyến mãi

Rò rỉ iPhone 7 màu gold xuất hiện, camera mặt sau được nâng cấp

Minh Hoàng Mobile
Th 2 16/05/2016
iPhone 7 đang là vị trí trung tâm của giới công nghệ khắp nơi trên thế giới. Với việc iPhone 6s không đạt thành công như mong đợi, nhiều người đang hy vọng rằng iPhone 7 sẽ khác, được nâng cấp với nhiều tính năng mới.

Gần đây, iPhone 7 và iPhone 7 Plus liên tiếp lộ nhiều thông tin, iPhone 7 được tin là có thiết kế tương tự như iPhone 6s nhưng được nâng cấp các tính năng, camera và hình ảnh hôm nay xuất hiện đã cho thấy điều đó. Bức ảnh iPhone 7 mới này được đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo Trung Quốc. 

Cập nhật: Chỉ ngay sau khi mình đăng tải thông tin này ít phút, nguồn tin từ Phonearena đã xác nhận rằng đây là hình ảnh "giả mạo" mà thôi.



Nếu bạn để ý kỹ thì ngay bên cạnh ống kính camera mặt sau là 2 lỗ, một lỗ nhỏ có thể là micro nhưng có một lỗ lớn ngay phía trên, rất có thể đây là cổng lấy nét bằng laser được thiết kế tinh tế hơn, nhỏ gọn hơn so với những sản phẩm khác.

Ngoài ra, cũng như những thông tin trước, dải ăng ten của iPhone 7 đã được “uốn lượn” theo dọc thân máy, không rõ Apple thấy đẹp chỗ nào nhưng mình thấy nó không hấp dẫn (nếu hình ảnh này là sự thật). Tất nhiên chỉ Apple mới có thể cho chúng ta biết sự thật, cùng chờ nhé.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok