Khuyến mãi Khuyến mãi

3 TRIỆU NÊN MUA ĐIỆN THOẠI ANDROID NÀO?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 14/06/2016
Cuộc sống càng hiện đại, việc sở hữu cho mình một chiếc smartphone với đầy đủ các ứng dụng cần thiệt là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên với những người có thu nhập thấp, hay sinh viên muốn chọn mua cho mình một chiếc điện thoại thông minh, thiết kế thời thượng, nhưng giá cả phải chăng làm họ luôn phải đắn đo. 3 triệu trở xuống là mức giá vô cùng hợp lý. Qua bài viết này, Minh Hoàng Mobile sẽ giới thiệu đến bạn đọc những chiếc điện thoại đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.
Samsung Galaxy S4 cũ: sự chọn lựa sáng suốt
Sở hữu màn hình 5.0 inch với đường viền và các cạnh được gia công hết sức công phu và tinh xảo, độ mỏng chỉ với 7.9mm đạt chuẩn của những chiếc smartphone đẳng cấp.
Ưu điểm nhỏ gọn, mạnh mẽ mà giá lại rẻ nên được rất nhiều các bạn nữ tin dùng
Với RAM 2GB cùng bộ xử lý 8 nhân Exynos 5. Samsung Galaxy S4 với chip Exynos 5 Octa 5410 và sở hữu 2 bộ lõi 4 nhân cortex – A15 xung nhịp 1.6GHz cùng 4 nhân cortex – A7 1.2GHz mang lại khả năng chạy cực kỳ đa nhiệm cùng hệ điều hành Android mới nhất hiện nay, giờ đây người dùng hoàn toàn có thể chạy các game 3D nặng mà không có hiện tượng giật, lag. Camera chính của máy 13 MP, camera trước 2MP, cùng với sự hỗ trợ quay phim full HD 1080@30fps với tính năng chạy liên tiếp, xử lý chụp nhanh, khả năng chống rung khi chụp. Đồng thời với sự hỗ trợ của đèn flash, tự động lấy nét và nhận diện khuôn mặt khi chụp. Galaxy S4 là sự lựa chọn tuyệt vời với những ai mê chụp ảnh.

Sony Z1 cũ: Khi Sony đời cũ hồi sinh
Sở hữu cấu hình đáng mơ ước, chip Quad-core Processor lõi tứ 2.2 GHz cùng RAM 2GB và camera 20.7 inch quay phim 4K. Sony Z1 cũ thừa hưởng thiết kế quen thuộc của Sony Xperia Z, thiết kế Omni Balance cùng vỏ ngoài nguyên khối, đường nét khá vuông vức mạnh mẽ, các góc được bo tròn tinh tế, tạo nên vẻ sang trọng cho một chiếc smartphone hiện đại.

Vỏ ngoài của máy được sử dụng bằng nguyên liệu nhôm nguyên khối, ở hai mặt trước và sau được phủ bởi lớp kính cường lực sáng bóng, bền bỉ. Màn hình 5 inch cùng độ phân giải Full HD (1920×1080) cho mật độ điểm ảnh 441 ppi, cùng bộ vi xử lý đồ họa GPU Adreno 330 mang lại hình ảnh vô cùng mượt mà và sắc nét. Sony Xperia Z1 sở hữu camera sau lên đến 20,7 MP có khả năng thay thế máy ảnh chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Ngoài ra, có rất nhiều sản phẩm dưới 3 triệu như G3 (Hàn), các dòng sản phẩm của Sky.... Bạn có thể tham khảo tại : www.mhm.vn

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok