Khuyến mãi Khuyến mãi

1001 lý do nên "tậu" OPPO Reno5 để vi vu ngày Tết !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 7 23/01/2021

Ngoại hình mang đậm nét đặc trưng của OPPO

Thay vì kiểu dáng ấn tượng và khác biệt với camera vây cá mập, mặt lưng nổi bật với cấu trúc chấm O như ở hai thế hệ đầu tiên, bắt đầu từ OPPO Reno3 đến Reno5, người dùng được chiêm ngưỡng những sản phẩm mang vẻ ngoài nhã nhặn, hòa nhập với xu hướng thiết kế chung nhưng vẫn có những điểm nhấn đặc trưng mang đậm chất riêng của OPPO.

Nhìn một cách tổng quan, OPPO Reno5 được kế thừa những đường nét từ chính “người đàn anh” OPPO Reno4, vốn được đánh giá cao về mặt ngoại hình trong phân khúc tầm trung hiện tại. Với điểm dày nhất chỉ 7,7mm, cảm giác cầm trên tay mà OPPO Reno5 mang lại thực sự rất dễ chịu, rất tiện lợi để bỏ trong túi quần mang đi khắp mọi nơi.

1001 lý do nên "tậu" OPPO Reno5 để vi vu ngày Tết !!!

Bên cạnh những nét tương đồng với thế hệ “đàn anh”, OPPO Reno5 cũng sở hữu những chi tiết mang tính điểm xuyết để trở nên chỉn chu và tạo ra sự khác biệt cần thiết. Bên cạnh phiên bản Đen Huyền Bí với vẻ ngoài bóng bẩy thường thấy, OPPO còn mang đến thêm tùy chọn Bạc Đa Sắc có phần rực rỡ, nổi bật hơn. Tuy chỉ có 2 tùy chọn về màu sắc nhưng cũng đủ sức để thể hiện 2 gu thẩm mỹ phổ biến trong giới trẻ hiện nay: tối giản, thanh lịch và năng động, cá tính.

Phiên bản Bạc Đa Sắc mang đến sự khác biệt đáng kể cho OPPO Reno5 so với các đối thủ và chính thế hệ tiền nhiệm của mình. Được biết OPPO đã sử dụng rất nhiều lớp phủ để tạo nên mặt lưng có thể đổi màu một cách linh hoạt tùy vào từng góc nhìn hay cường độ ánh sáng khác nhau. Một điểm trừ nho nhỏ về ngoại hình của OPPO Reno5 chính là khung viền, mặt lưng vẫn làm bằng nhựa. Có thể thấy những sản phẩm từ Xiaomi, Vivo … đã và đang làm tốt hơn về mặt này với mặt lưng kính và khung kim loại.

1001 lý do nên "tậu" OPPO Reno5 để vi vu ngày Tết !!! hình ảnh 2

Màn hình tràn viền 6,43 inch có thể coi là sự dung hòa hợp lý những gì tinh túy trên Reno4 series. Màn hình phẳng trên OPPO Reno4 kết hợp với tần số quét 90Hz tạo nên những trải nghiệm hình ảnh chất lượng cho thế hệ kế nhiệm. Vẫn khung hình và gam màu hoàn hảo của tấm nền AMOLED độ phân giải Full HD+, người dùng OPPO Reno5 sẽ có được những trải nghiệm “mãn nhãn” khi các hiệu ứng, chi tiết chuyển động được hiển thị một cách rõ ràng, mượt mà nhờ lợi ích có được từ tần số quét cao. Đây là một pha bứt tốc của OPPO bởi những đối thủ trực tiếp vẫn đang dừng lại ở màn hình 60Hz truyền thống.

Bên dưới lớp kính cường lực được trang bị là phần giao diện ColorOS 11 trên nền Android 11 được làm mới về giao diện. Tiếp tục giữ nguyên thiết kế phẳng đơn giản và hiện đại cùng với gam màu nền nã đã xuất hiện ở trước, dường như OPPO tập trung vào việc trau chuốt những chi tiết và những khu vực nhỏ như thông báo, thay đổi hình nền với cách sắp xếp bố cục và hiệu ứng để trông bắt mắt hơn.

Tính cá nhân hóa được hãng vô cùng chú trọng thông qua việc có hẳn một tùy chọn cùng tên nằm trong cài đặt. Mọi tinh chỉnh về giao diện được gom lại để người dùng tự do thay đổi theo ý thích. Điều này tạo nên sự tiện lợi và phần nào cho thấy sự thấu hiểu của OPPO dành cho sở thích biến tấu của người dùng trẻ.

Hệ thống camera được tích hợp những tính năng hàng đầu

Nếu như một sản phẩm có thiết kế đẹp có thể làm chủ nhân của nó trở nên  sang trọng hơn ngay cả trong những khoảnh khắc đời thường thì một chiếc smartphone quay phim, chụp ảnh tốt sẽ giúp profile trên mạng xã hội của người dùng thêm phần cuốn hút. Mặc dù được trang bị phần cứng tương đối “khủng” với camera chính và camera selfie có độ phân giải lần lượt là 64MP và 44 MP, thế nhưng sự khác biệt mà OPPO Reno5 mang đến lại nằm ở công nghệ xử lý có ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI).

Trong sự kiện ra mắt, OPPO đã đề cập tới hệ thống nhận diện chân dung FDF với hai tính năng chính là công cụ nhận dạng chân dung và tăng cường chất lượng hình ảnh. Công nghệ này chính là nền tảng để hãng triển khai những tính năng quay video lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone nói chung và phân khúc tầm trung nói riêng.

1001 lý do nên "tậu" OPPO Reno5 để vi vu ngày Tết !!! hình ảnh 3

Nhìn chung OPPO Reno5 chính là “chân ái” đáng sở hữu để người dùng nhập môn với thú chơi hình ảnh khá tỉ mỉ này. Tất nhiên, để có được một video với chất lượng tốt nhất, người dùng cần chọn lựa một hậu cảnh đơn giản để chủ thể trở nên nổi bật hơn, giúp máy có thể nhận diện một cách chính xác hơn.

Nếu Video Phơi Sáng Kép là một nét chấm phá thì khả năng quay video thiếu sáng và video HDR chính là điểm nhấn để OPPO Reno5 được xếp vào hàng “chiếu trên” so với những đối thủ khác hiện nay. Cả hai được gộp chung vào tùy chọn Video Nâng Cấp AI và sử dụng hoàn toàn tự động. Với mục tiêu là hướng đến người dùng phổ thông, việc tích hợp như vậy là hoàn toàn hợp lý và chính OPPO cũng là một trong những nhà sản xuất đi đầu chứng minh sự hiệu quả của việc ứng dụng công nghệ AI vào thuật toán xử lý hình ảnh trong nhiều năm qua.

1001 lý do nên "tậu" OPPO Reno5 để vi vu ngày Tết !!! hình ảnh 4

Video Hiển Thị Kép là một món nghề hướng đến đối tượng người dùng mong muốn làm Vlog theo phong cách travel hay reaction đang vô cùng phổ biến trên những nền tảng video hiện nay. Có thể vận dụng đồng thời cả camera trước và sau để ghi hình, kèm theo đó là ba tùy chọn bố cục đặt khung hình, OPPO Reno5 đã đem đến giải pháp "mì ăn liền" tương đối hiệu quả thay vì phải ghi hình lần lượt và sau đó biên tập lại. Tuy nhiên, hạn chế của chế độ này chính là chất lượng của video chỉ mức "thường thường" khi không có sự hỗ trợ của tùy chọn Video Nâng Cấp AI.

Bên cạnh đó, những chế độ quay video sáng tạo có từ thế hệ “đàn anh” Reno4 như chân dung màu AI, quay xóa phông, video đơn sắc, siêu chống rung… tiếp tục hiện diện với phiên bản mới nhất. Với rất nhiều chế độ quay video thú vị như vậy, OPPO Reno5 vừa mang đến màu sắc vui vẻ, vừa là công cụ trợ giúp để người dùng trở nên đẹp một cách khác biệt trên mạng xã hội thông qua những đoạn clip sáng tạo và độc đáo.

1001 lý do nên "tậu" OPPO Reno5 để vi vu ngày Tết !!! hình ảnh 5

Mặc dù việc sáng tạo nội dung video đang trở thành một xu hướng mới, những điều đó không đồng nghĩa rằng việc chụp ảnh bị loại bỏ, thay vào đó nó đã trở thành một phần tất yếu, cũng giống như cách mà smartphone trở thành một vật “bất ly thân” đối với mỗi công dân thời đại 4.0. OPPO Reno5 đã làm tốt việc tối giản hóa mọi thao tác, mọi tính năng đều có thể hoạt động thông minh từ khâu xử lý HDR, tối ưu hóa bối cảnh bằng công nghệ AI, làm đẹp chủ thể, chụp đêm… Trải nghiệm chụp ảnh trên chiếc smartphone này đơn giản chỉ là đưa máy lên, ngắm nghía khung hình sao cho thật vừa ý và bấm chụp mà thôi.

Chất lượng hình ảnh mà OPPO Reno5 cho ra được đánh giá ở mức tốt và duy trì phong độ đồng đều qua hầu hết những tình huống chụp khó khăn. Việc chụp ảnh từ camera sau hay selfie với camera trước trong tình huống đủ sáng có lẽ không cần nhắc đến nhiều bởi hầu hết các loại smartphone hiện nay đều có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng. Chụp sân khấu với ánh đèn phức tạp, bắt lấy những khoảnh khắc lung linh về đêm mới là lúc OPPO Reno5 tỏa sáng với phong cách xử lý chỉn chu từ những dòng code thuật toán AI. Việc có được những tấm ảnh đẹp bằng smartphone ngày nay đã không còn quá xa vời, đặc biệt là với OPPO Reno5 thì mọi chuyện còn dễ dàng và nhanh chóng hơn nữa.

Trang bị vi xử lý khá “quen mặt” cho hiệu năng mạnh mẽ

Hiệu suất phần cứng của OPPO Reno5  không có sự thay đổi gì so với thế hệ tiền nhiệm khi vẫn được trang bị vi xử lý Snapdragon 720G, 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB, được hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Đây được coi là một bước dậm chân tại chỗ khá đáng tiếc đối với những ai đang mong chờ cỗ máy hiệu năng ấn tượng hơn. Tuy nhiên đánh giá một cách tổng thể, với chừng ấy sức mạnh thì OPPO Reno5 vẫn đủ sức để sánh ngang với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Khả năng “gánh vác” những ứng dụng hay tựa game “nặng” đối với con chip Snapdragon 720G không còn là điều gì đó quá mới mẻ đối với nhiều người dùng bởi nó đã được trang bị tương đối nhiều trên những mẫu smartphone trước đó. Người dùng có thể cảm nhận được sự khác biệt khi sử dụng OPPO Reno5 thông qua việc thiết bị duy trì hoạt động không bị ngắt quãng với những tính năng như khởi động game nhanh, chặn thông báo hay cuộc gọi làm phiền, tối ưu hóa hệ thống để dồn sức mạnh xử lý cho trò chơi...

1001 lý do nên "tậu" OPPO Reno5 để vi vu ngày Tết !!! hình ảnh 6

Bên cạnh những cải tiến về giao diện, ColorOS 11 còn đem tới cho người dùng thêm nhiều tính năng hữu ích khác. Với những fan lâu năm của OPPO, nếu như thao tác chụp màn hình bằng cách vuốt ba ngón tay lên màn hình đã trở thành một tính năng đặc trưng trên những dòng smartphone "cộp mác" OPPO thì nay hãng lại tiếp tục mở rộng thêm với khả năng chạm để dịch. Tính năng này hoạt động tương đối hiệu quả nhờ sự kết hợp với Google Lens để nhận diện và tiến hành quá trình phiên dịch.

Ứng dụng OPPO Relax 2.0 được tích hợp sẵn, cung cấp những bản nhạc, âm thanh để nghe và thư giãn sau những giờ làm việc nhiều căng thẳng. Bên cạnh đó, những cái tên quen thuộc như Soloop giúp biên tập, chỉnh sửa video siêu “xịn sò”, Không Gian Trò Chơi… vẫn xuất hiện đầy đủ trên OPPO Reno5.

Công nghệ sạc nhanh đến không ngờ

Việc trang bị cho OPPO Reno5 viên pin 4.310 mAh là một sự gia tăng cần thiết để “gánh vác” tốt hơn màn hình có tần số quét 90Hz. Dung lượng tuy không đạt mức "khủng" như một số đối thủ, nhưng vẫn cung cấp thời gian sử dụng vừa đủ trong một ngày mà vẫn giữ được dáng vẻ thanh mảnh cho sản phẩm, điều này đã được OPPO Reno4/Reno4 Pro chứng minh trước đó.

Công nghệ sạc nhanh 50W chính là điểm cộng tiếp theo trong trải nghiệm về pin trên OPPO Reno5. Không rõ lý do vì sao OPPO không tiếp tục sử dụng tên gọi VOOC cho công nghệ sạc nhanh ở mẫu smartphone mới này, thế nhưng hãng cho biết vẫn sẽ tiếp tục duy trì những tiêu chuẩn an toàn nhiều lớp cho sản phẩm.

1001 lý do nên "tậu" OPPO Reno5 để vi vu ngày Tết !!! hình ảnh 7

Công suất lớn như vậy nên tốc độ sạc lại năng lượng nhanh một cách đáng kinh ngạc, thậm chis thời gian chờ đợi có thể chỉ gói gọn trong vài phút ngắn ngủi. Với chỉ vỏn vẹn 15 phút, thiết bị đã được sạc tới 55% pin, đạt 86% sau nửa giờ và đầy hoàn toàn 100% chỉ trong 47 phút. Đây là những con số cực kì ấn tượng góp phần khẳng định vị trí chiếc smartphone tầm trung sạc nhanh nhất của OPPO Reno5. Và hơn hết, công nghệ sạc nhanh này sẽ đem tới sự chủ động cho người dùng trong việc xử lý tình huống điện thoại sắp hết pin với tâm lý thoải mái nhất.

OPPO Reno5 đang cho chúng ta thấy một sự chuyển mình đáng kể trong dòng Reno series khi sức sáng tạo tiên phong giờ đây đã được chuyển vào những tính năng, trải nghiệm sử dụng thay vì chỉ là hình thức bên ngoài. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone sở hữu những tính năng mới nhất cùng mức giá phải chăng thì đừng bỏ qua OPPO Reno5 nhé!



mua điện thoại iphone trả góp tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 




 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok