Khuyến mãi Khuyến mãi

Những công nghệ "độc quyền" chỉ có trên iPhone 12 series

Hoàng Minh
Th 6 13/11/2020

Phiên bản iPhone 12 là phiên bản mới với thiết kế mới, đẹp và sang trọng hơn. Mang hơi hướng sang trọng, tinh xảo lấy cảm hứng từ thiết kế từ dòng iPhone 4, iPhone 5. Kết hợp cùng con chip Apple A14 mạnh mẽ, mang đến hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất thế giới. Công nghệ camera mới với sự xuất hiện của cảm biến LiDAR trên dòng sản phẩm Pro/ Pro Max.

iPhone 12 Hải Phòng, được nhà sản xuất trang bị công nghệ 5G tiên tiến cho phép cải thiện  tốc độ truyền tải nhanh chóng. Có thể nói, với công nghệ mới mạnh mẽ - iPhone 12 là bước chuyển mình mạnh mẽ của Táo Khuyết, khẳng định được vị trí đứng đồng ngành công nghiệp smartphone toàn cầu.

Mặc dù nếu so với dòng iPhone 11 đã ra mắt vào năm 2019, 4 phiên bản của dòng iPhone 12 có những nâng cấp không quá nhiều. Tuy nhiên, tập đoàn công nghệ Apple đã tích hợp hàng loạt công nghệ mới – Đặc biệt là phiên bản cao cấp nhất là iPhone 12 Pro Max đã tạo ra sức hút cho dòng sản phẩm mới này.

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay những đặc điểm độc quyền mà chỉ có trên iPhone 12 Series ngay bây giờ.

  • Có khả năng tồn tại ở mức nước sâu 6 mét

Vào năm 2019, tập đoàn công nghệ Apple đã tích hợp công nghệ cho phiên bản iPhone 11 Series là IP68 – Cho phép phiên bản này có khả năng chống bụi tốt và chống nước ở độ sâu khoảng 4 mét trong tối đa 30 phút. Với sự nâng cấp mạnh mẽ cho dòng sản phẩm iPhone 12, tiêu chuẩn mà nhà sản xuất áp dụng vẫn là IP68 tuy nhiên đã được nâng cấp khi độ sâu tối đa đã tăng lên gần 6 mét.

Theo như Apple chia sẻ, mặc dù iPhone 12 sở hữu khả năng chống nước tốt nhưng vẫn khuyến cáo người dùng không nên cố tình nhấn chìm thiết bị xuống dưới nước. Các hợp chất như Clo hoặc muối sẽ làm cho lớp vỏ của iPhone bị hỏng, dẫn đến bong tróc, xấu xí. Ngoài ra, dịch vụ bảo hành của tập đoàn này không có dịch vụ thiệt hại do nước, gây rủi ro cao cho người dùng.

  • iPhone 12 có khả năng đo chiều cao cho một đối tượng

Dòng iPhone mới được ra mắt của Apple được trang bị cảm biến LiDAR cho hai mẫu cao cấp là iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max – Công nghệ của cảm biến mới cho phép xác định khoảng cách và đo chiều cao của đối tượng như con người, đồ vật trước camera một cách chính xác nhất.

Ngoài ra, ứng dụng Measure trên dòng điện thoại iPhone 12 cũng cho phép đo chiều cao của các đối tượng thông qua việc phát ra các chùm tia laze để quét không gian. Cụ thể, khi Measure phát hiện ra một hoặc nhiều người trong kính ngắm, nó sự tự động đo chiều cao của người dùng từ chân lên đến đỉnh đầu, vài giờ sau ứng dụng này sẽ hiển thị chiều cao của người dùng.

  • Tích hợp công nghệ 5G tiên tiến.

Đây là lần đầu tiên, Apple sản xuất điện thoại tích hợp tất cả các phiên bản đều sở hữu công nghệ 5G tiên tiến. Theo như nhiều báo cáo nghiên cứu cho thấy, mạng 5G sẽ là cuộc cách mạng cho khoa học – Kĩ thuật, giúp kết nối các công nghệ khác nhanh hơn, mạng dữ liệu liệu nhanh hơn 100 lần, độ trễ chỉ 1 ms nếu so với công nghệ mạng phổ biến hiện nay là 4G

Tuy nhiên, vẫn sẽ có một vài hạn chế đối với công nghệ mạng kết nối 5G. Nếu như bạn sử dụng 2 SIM, mạng 5G sẽ không thể kích hoạt, dữ liệu sẽ tự động chuyển về mạng 4G LTE. Ngoài ra, tính năng của hệ điều hành iOS 14 trên dòng iPhone 12 sẽ tự động thay đổi mạng dữ liệu trong điều kiện cần thiết. Ví dụ, nếu như bạn đang sử dụng mạng 5G tuy nhiên thiết bị sẽ tự động hạ xuống 4G trong một vài trường hợp như nơi bạn đi không có mạng 5G hoặc mạng 5G nơi đó quá yếu. Có một đặc điểm nữa được coi là yếu điểm trên iPhone12 là khi bạn bật mạng 5G thì pin sẽ sụt giảm nhanh.

  • iPhone 12 có khả năng quay video HDR với Dolby Vision

Đây là một công nghệ rất thú vị trên iPhone 12. Theo như Apple chia sẻ, dòng iPhone 12 Series sẽ là sản phẩm công nghệ đầu tiên trên thế giới có khả năng quay video Dolby Vision trong thời gian thực. Sản phẩm iPhone 12 và iPhone12 Mini sẽ có độ phân giải 4K ở tốc độ 30 fps. Trong khi đó iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ cho khả năng quay video 4K ở tốc độ 60 fps

Khi người dùng thức hiện thao tác quay Video HDR trên bất kì một phiên bản nào của iPhone 12, ngay lập tức mỗi khung hình được quay sẽ đi qua bộ xử lý tín hiệu hình ảnh của iPhone, sau đó sẽ tạo ra biểu đồ màu trong video của bạn. Thiết bị sẽ sử dụng bảng đó là phân loại màu trong video với Dolby Vision. Đồng nghĩa với việc các video được xử lý sẽ có sự ấn tượng hơn về màu sắc, các mảng sáng, tối sắc nét hơn và màu sắc vô cùng sống động. Có thể nói, công nghệ HDR trên iPhone 12 đã có sự hoạt động hoàn hảo hơn thế hệ trước, trải qua một quy trình phức tạp kết hợp của hàng tỉ thuật toàn đã giúp cho khả năng này được đánh giá cao.

  • Chế độ ban đêm trong Camera siêu rộng và TrueDepth của iPhone 12

Nếu như ở mẫu iPhone 11, người dùng muốn sử dụng chế độ chụp hình ban đêm chỉ có thể mở camera sau với ống kính góc rộng để kích hoạt tính năng này. Còn iPhone 12, đã có sự nâng cấp thêm một bước tiến mới khi cả 4 mẫu iPhone mới được ra mắt đều có khả năng sử dụng chế độ chụp ban đêm trên ống kính siêu rộng và trên TrueDepth.

  • iPhone 12 có khả năng chụp ảnh chân dung với chế độ ban đêm

Năm 2020 khi iPhone được trang bị cảm biến LiDAR, người dùng hai phiên bản cao cấp là iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đã có thể chụp ảnh chân dung với chế độ ban đêm mang lại một hiệu ứng suất sắc, đẹp dù là trong điều kiện thiếu sáng. Với cảm biến LiDAR mới đã giúp cho camera tự động lấy nét nhanh hơn trong điều kiện thiếu sáng và giúp đo chiều sâu tốt hơn.

  • Khả năng quay Time-lapse ở chế độ ban đêm ấn tượng

iPhone 12 cũng có tích hợp thêm chế độ quay video time-lapse (quay video tua nhanh) kết hợp cùng chế độ ban đêm. Đây là tính năng cực kỳ thú vị được trang bị trên tất cả các mẫu của iPhone 12. Vì vậy, để thực hiện các video tua nhanh trong điều kiện thiếu sáng, người dùng chỉ chần thêm tripod. Như vậy, chế độ ban đêm có thể sử dụng với mọi ống kính trên iPhone 12 vì vậy người dùng có thể tùy theo nhu cầu sử dụng, kết hợp time – Lapse với ống kính tele, ống kính rộng hoặc siêu rộng

  • Khả năng chụp ảnh Selfie với Chế độ ban đêm

Chế độ ban đêm cũng được sử dụng trong TrueDepth – Giúp cho camera trước có thể sử dụng được tính năng Night Mode tốt nhất. Khi sử dụng, nếu như phát hiện môi trường thiếu sáng, tự động chế độ ban đêm sẽ được bật lên và giúp cho bức hình được cung cấp ánh sáng đẹp, tốt nhất.

  • iPhone 12 đều có thể kết hợp với Magsafe

Trong lễ ra mắt dòng iPhone 12 mới, Apple đã giới thiệu sạc không dây MagSafe – Một thiết bị cực kỳ tiện dụng cho người dùng. Tất cả các phiên bản iPhone đều có thể sử dụng được, sản phẩm MagSafe được trang bị một miếng nam châm và các linh kiện từ tính khác, cho phép người dùng kết nối với nhiều phụ kiện tương thích với sạc không dây như ví đựng thẻ, tripod mini,…

Sạc không dây của Apple được cung cấp công suất tối đa là 15W, việc kết nối bằng nam châm cho nên quá trình sạc sẽ nên chú ý được đặt đúng vị trí, nhanh gọn hơn đồng thời giúp cho tuổi thọ pin của iPhone tốt hơn.

  • Khả năng chụp ảnh ở định dạng ProRAW

Hiện nay, những người dùng iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, cả hai sản phẩm đã được tích hợp sẵn định dạng ProRAW, định dạng này cho phép người dùng có thể chỉnh sửa hậu kỳ tùy theo ý thích mà không sợ làm mất đi chi tiết bức ảnh. Người dùng có thể tùy chỉnh các hình ảnh đuôi ProRAW ngay trên ứng dụng Photos của thiết bị hoặc chỉnh sửa bằng những phần mềm chuyên dụng

  • Có khả năng Facetime với độ phân giải cao

Nếu như với những sản phẩm đời cũ thì các video khi Facetime sẽ chỉ đạt được tối đa ở độ phân giải là 720 – Đây không phải là con số nhỏ những vẫn thua xa những thiết bị từ hệ điều hành Android. Với những sản phẩm iPhone mới ra mắt, Apple đã nâng cấp lên độ phân giải là 1080p, cho thời gian gọi điện, hình ảnh tốt hơn trước rất nhiều.

Lưu ý, nếu bạn faceTime và muốn sử dụng độ phân giải này, hãy nhanh chóng kết nối với Wifi hoặc mạng 5g, công nghệ này sẽ không hoạt động trên mạng dữ liệu 4G và LTE.

  • iPhone 12 có khả năng chụp ảnh Zoom xa hơn thế hệ cũ

Nếu như mẫu iPhone 12, iPhone 12 Mini và iPhone 12 Pro vẫn được nhà sản xuất giữ lại khả năng giống như iPhone 11 thì với phiên bản iPhone 12 Pro Max – Nhà sản xuất đã nâng cao khả năng zoom của phiên bản điện thoại iPhone 12 Pro Max đã được nâng cấp mạnh mẽ, ấn tượng hơn.

Điện thoại iPhone 12 được trang bị camera telephoto có khẩu độ f/2.2 và tiêu cự 65 mm – Điều này đã cho phép cảm biến hình ảnh rõ hơn và tốt hơn rất nhiều, khả năng thu phóng cũng tốt hơn rất nhiều. Cụ thể, iPhone 12 Pro Max có khả năng zoom quang học 5X và zoom kỹ thuật số 12 MP.

  • iPhone 12 Pro Max được trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học Sensor-Shift

Chỉ duy nhất iPhone 12 Pro Max dược Apple tường cường tính năng ổn định hình ảnh quang học Sensor-Shift – Tính năng này cho phép người dùng chụp ảnh hiệu quả hơn rất nhiều các mẫu smartphone khác đang có trên thị trường.

Cụ thể, tính năng Sensor-Shift có khả năng kiểm soát chuyển động đối tượng tốt đồng thời duy trì độ sắc nét của hình ảnh và hỗ trợ loại bỏ đi nhiều chuyển động gây nhiễu giúp cho hình ảnh đẹp, sắc nét và độ chi tiết tốt

  • Tổng kết

Có thể nói, iPhone 12 series là samrtphone đáng sở hữu nhất hiện nay với những tính năng công nghệ mang tính độc quyền. Sở hữu ngay iPhone 12 tại hệ thống Minh Hoàng Mobile – Đơn vị cung cấp iPhone chính hãng với chi phì tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho khách hàng cùng dịch vụ đẳng cấp và bảo hành lâu dài.


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone cũ Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok