Khuyến mãi Khuyến mãi

2020 rồi, có nên mua Samsung Galaxy S8 Plus Hải Phòng?

Huyền Trang
Th 2 20/04/2020

Đánh giá chi tiết về Samsung Galaxy S8 Plus Hải Phòng

Thiết kế đơn giản, hiện đại

Chưa cần kể đến kiểu dáng, chỉ mới nhìn qua màu sắc thôi chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy ấn tượng với chiếc điện thoại này dù cho họ có biết đó là Samsung Galaxy S8 Plus hay không. Màu sắc của máy có thể thay đổi theo nhiều góc ánh sáng khác nhau, cụ thể như đối với Blue Coral, đôi lúc sẽ trở thành xanh da trời, hoặc xanh dương đậm, và logo Samsung cũng thay đổi lúc chuyển sang vàng, lúc lại là màu bạc. Điều này xảy ra là nhờ công nghệ phủ màu cũng như lớp kính bên ngoài của sản phẩm, và khả năng đổi màu này cũng gây được sự chú ý lớn cho những người xung quanh.

Về kiểu dáng, thiết kế của Samsung Galaxy S8 Plus không có nhiều khác biêt so với Samsung Galaxy S8. Cách mà nhà sản xuất uốn cong mặt kính và khung kim loại đã biến chiếc smartphone thô cứng trở nên mềm mại hơn. Phần nối liền giữa khung kim loại và mặt kính được hoàn thiện khá tốt, không còn cảm giác cấn tay, mọi thứ trở nên liền mạch đến từng chi tiết nhỏ. Thay vì tăng kích thước bề ngang, Samsung đã “kéo dài” chiếc smartphone của mình, điều này giúp tay không cảm thấy vướng hay mỏi khi cầm điện thoại quá lâu.

Tuy nhiên vẫn còn tồn tại một số điểm bất hợp lý trong thiết kế của Samsung S8 Plus, đơn cử như vị trí phím tăng giảm âm và cảm biến vân tay. Samsung Galaxy S8 Plus đã khá dài rồi nhưng phím âm lượng đặt cao và lại rất gần với phím kích hoạt Bixby, đôi khi người dùng sẽ bị bấm nhầm.

2020 rồi, có nên mua Samsung Galaxy S8 Plus Hải Phòng?

Trải nghiệm xem phim đỉnh cao cùng màn hình siêu rộng

Với kích thước 6.2 inch mà tỷ lệ màn hình là 18.5 : 9, người dùng sẽ có những trải nghiệm xem phim cực “đã” với Samsung Galaxy S8 Plus. Thiết bị cho phép bật full màn hình, kết hợp với viền màn hình siêu mỏng,  mang lại những trải nghiệm giải trí vô cùng tuyệt vời.

Truyền thống của Samsung làm màu sắc trở nên rực rỡ, đậm đà hơn, vì thế trải nghiệm phim ảnh trên Samsung Galaxy S8 Plus tuy rất thích nhưng có gì đó không chân thực. Có thể hình dung rằng, khi xem một bức ảnh bầu trời, màn hình của Galaxy S8 Plus sẽ thể hiện màu xanh rất đẹp nhưng khi mang lên máy tính thì cái đẹp đó bị giảm đi vài phần.

2020 rồi, có nên mua Samsung Galaxy S8 Plus Hải Phòng? hình ảnh 2

Hiệu năng mạnh mẽ, ổn định

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về hiệu năng vì Samsung Galaxy S8 Plus đã quá mạnh rồi. Đối với những tác vụ bình thường như lướt web, Facebook,… sẽ chẳng có gì phải phàn nàn, thậm chí việc chơi game nặng cũng vô cùng mượt mà. Đáng chú ý hơn đó là thiết bị tản nhiệt rất ít và sẽ giữ mức nhiệt ổn định trong suốt quá trình sử dụng tác vụ nặng.

Dường như Samsung đã đầu tư rất kỹ lưỡng về mặt phần mềm cho sản phẩm cao cấp này, ngay từ hiệu ứng chuyển cảnh/mở ứng dụng đã không còn bị khựng, phản hồi mở gần như ngay lập tức. Nhiều người lo lắng về việc màn hình 18,5 : 9 không phù hợp với một ứng dụng đang có trên CH Play, nhưng đừng lo, Samsung cho phép chúng ta điều chỉnh lại giao diện từng ứng dụng, chỉ sau vài bước cài đặt là 100% ứng dụng sẽ vừa như in với màn hình 18,5 : 9.

2020 rồi, có nên mua Samsung Galaxy S8 Plus Hải Phòng? hình ảnh 3

>> Xem thêm: Nên mua Samsung Galaxy S8 Plus Hải Phòng ở đâu?

Chất lượng camera hoàn hảo

Samsung Galaxy S8 Plus vẫn sử dụng camera chính 12MP khẩu đồ F/1.7, camera selfie là 8MP khẩu độ F/1.7. Cảm biến camera chính của Samsung Galaxy S8 không thay đổi so với đời Galaxy S7. Thay vì nâng cấp phần cứng, Samsung tập trung cải tiến phần mềm. Tiêu biểu như giao diện camera đã được rút gọn hơn, chỉ việc vuốt qua trái hoặc phải để mở những tính năng/chế độ khác nhau.

Với những trải nghiệm hình ảnh trong điều kiện ban ngày, tốc độ bắt nét khá nhanh, chi tiết tốt. Đáng chú ý là khi chụp đêm, khẩu độ lớn đã khiến Samsung Galaxy S8 Plus dễ dàng chụp khi chỉ có vài ánh đèn leo lắt. Thiết bị còn được hỗ trợ chống rung quang học do đó hình ảnh không bị rung, mờ. Qủa là không ngoa khi nói rằng Samsung Galaxy S8 Plus là siêu phẩm chụp hình bất chấp mọi điều kiện ánh sáng.

Camera selfie hoạt động không thua kém gì camera chính, khả năng xử lý màu da tốt, không mất chi tiết khuôn mặt. Việc sở hữu cảm biến 8MP và khẩu độ lớn giúp selfie tốt hơn, ít nhòe dù trong điều kiện ánh sáng yếu.

Như đã đề cập, phần mềm trên Samsung Galaxy S8 Plus được cải tiến rất tốt, điều đó thể hiện ngay trong phần chỉnh ảnh. Khi chụp xong bức ảnh, nếu chưa ưng ý, trình chỉnh sửa ảnh mặc định trên máy sẽ giúp giải quyết việc đó. Chúng ta có thể chỉnh các thông số như: Độ sáng, độ tương phản, bão hòa màu sắc, bóng tối… tương tự như các ứng dụng chỉnh ảnh chuyên nghiệp, như vậy sẽ không cần phải tải thêm ứng dụng nào nữa, cứ mặc định mà dùng, vô cùng tiện lợi.

2020 rồi, có nên mua Samsung Galaxy S8 Plus Hải Phòng? hình ảnh 4

Thời lượng pin lớn

Trong 1 vài kiểm tra, khi máy còn 6% pin, thời gian onscreen đo được với màn Full HD là hơn 5 giờ. Sau đó chuyên về màn 2K và tiếp tục đo, thời gian onscreen khi máy còn 59% pin là 2 giờ 4 phút. Với những người dùng không chơi game nhiều, chỉ giải trí nhẹ nhàng vài phút, chủ yếu là lướt Facebook và sử dụng camera thì thời gian sử dụng như vậy là rất tốt.

Người dùng nên mua Samsung Galaxy S8 Plus Hải Phòng ở đâu?

Nếu bạn ở Hải Phòng và đang băn khoăn không biết nên mua Samsung Galaxy S8 Plus Hải Phòng ở đâu thì Minh Hoàng Mobile chính là một sự lựa chọn uy tín và đảm bảo nhất dành cho bạn. Minh Hoàng Mobile với kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối và sửa chữa điện thoại di động tại Hải Phòng, hiện là điểm đến đáng tin cậy của rất nhiều tín đồ công nghệ. Không chỉ thuyết phục người dùng ở chất lượng sản phẩm bảo đảm, đến với Minh Hoàng Mobile, bạn còn mua được Samsung Galaxy S8 Plus Hải Phòng với mức giá tốt nhất cùng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và giá trị!!!

Minh Hoàng Mobile Khách hàng là người thân.

-Cơ sở 1: 207 Đà Nẵng - Ngô Quyền - Hải Phòng 

-Cơ sở 2: 147 Lạch Tray - Ngô Quyền - Hải Phòng

-Cơ sở 3: 551 Đường Hùng Vương - Quán Toan - Hồng Bàng - Hải Phòng

-Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng - Huyện Đoàn – Thủy Nguyên - Hải Phòng ( Trên đường 359)

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok