Khuyến mãi Khuyến mãi

3 lý do giúp Oppo A7 thu hút giới trẻ

Minh Hoàng Mobile
Th 7 24/11/2018

Oppo chính thức giới thiệu smartphone A7 hướng đến người tiêu dùng trẻ. Trong phân khúc tầm trung dưới 6 triệu đồng, A7 nổi bật với nhiều ưu điểm. Dưới đây là 3 lý do giúp model mới nhất của Oppo thu hút giới trẻ ngay từ khi mới ra mắt.

Xem thêm: Đánh giá OPPO A7 từ người dùng

oppo a7 hải phòng

Thiết kế thời trang

Sở hữu màn hình giọt nước, Oppo A7 có kích thước hiển thị lớn đến 6,2 inch, tỷ lệ 19:9, mang đến góc nhìn rộng cùng màu sắc chuẩn, giúp giới trẻ trải nghiệm các ứng dụng mạng xã hội, chụp ảnh và xem phim sống động.

3 ly do giup Oppo A7 thu hut gioi tre hinh anh 1
Oppo A7 sở hữu màn hình giọt nước tràn viền 6,2 inch.

Mặt trước của máy được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 chắc chắn, trong khi đó mặt lưng máy cuốn hút với thiết kế vân lưới cùng hiệu ứng 3D phản chiếu ánh sáng. Tùy vào góc nhìn, người dùng sẽ cảm nhận được những dải màu sắc đậm nhạt trên mặt lưng Oppo A7.

Model có 2 lựa chọn màu sắc gồm xanh lam ngọc và vàng hoàng kim. Nếu như xanh lam ngọc cá tính thì vàng hoàng kim mang đến cho người dùng vẻ ngoài sang trọng.

Bên cạnh đó, Oppo A7 được thiết kế với các góc cạnh lưng bo tròn mềm mại, ôm vừa khít tay khiến trải nghiệm cầm nắm, sử dụng thoải mái hơn. Giới trẻ có thể lướt web, mạng xã hội, chơi game, xem phim trong thời gian dài mà không hề mỏi. Oppo A7 tích hợp cảm biến vân tay ở vị trí dễ sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mở khóa máy bằng tính năng nhận diện khuôn mặt.

Năng lượng bền bỉ

Được trang bị dung lượng pin 4.230 mAh, kết hợp cùng chip Snapdragon 8 nhân, RAM 4 GB, ROM 64 GB, Oppo A7 có thời gian hoạt động tốt hơn. Với chế độ tiết kiệm năng lượng thông minh, giới trẻ có thể yên tâm sử dụng máy liên tục mà không phải lo lắng nhiều về năng lượng pin.

3 ly do giup Oppo A7 thu hut gioi tre hinh anh 4
Oppo A7 với dung lượng pin 4.230 mAh giúp người dùng có thể theo dõi những trận bóng liên tục.

Máy phù hợp với các tín đồ thích xê dịch, thường xuyên online khi đáp ứng những nhu cầu giải trí như game trên mạng xã hội, lướt web, nghe nhạc, xem phim, chụp ảnh…

Ngoài ra, Oppo A7 được trang bị camera selfie độ phân giải 16 MP, hứa hẹn mang những bức ảnh đẹp tự nhiên với chế độ làm đẹp AI Beauty 2.0 cùng các hiệu ứng thực tế ảo tương tác (AR sticker). Cụm camera kép 16 MP và 2 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông với khả năng làm nổi bật chủ thể.

3 ly do giup Oppo A7 thu hut gioi tre hinh anh 5
Cụm camera kép hỗ trợ chụp ảnh xóa phông với khả năng làm nổi bật chủ thể.

Giá bán hấp dẫn

Oppo A7 sở hữu mức giá hấp dẫn trong phân khúc smartphone tầm trung. Chỉ với 5,99 triệu đồng, người dùng sở hữu được chiếc điện thoại với thiết kế bắt mắt, thừa hưởng nhiều điểm mạnh của những mẫu điện thoại cao cấp như thiết kế độc đáo, màn hình giọt nước, dung lượng pin lớn.

oppo f11 hải phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok