Khuyến mãi Khuyến mãi

3 tin đồn nóng hổi khiến Galaxy Note 9 được háo hức chờ đợi hơn bao giờ hết

Minh Hoàng Mobile
Th 2 30/07/2018

Tháng 8 này, Samsung sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm smartphone Note đầy tự hào của mình, xứng danh đối thủ với Apple và thế hệ iPhone tiếp theo trong năm nay.

Samsung đã xác nhận ra mắt Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tại thành phố New York. Trước ngày ra mắt, đã có rất nhiều tin đồn cũng như những bật mí về Galaxy Note 9 giúp chúng ta hình dung ra một phần nào đó về thiết kế, công nghệ của sản phẩm này. Tuy nhiên, tựu chung lại, 3 khía cạnh sau mới được đánh giá là hấp dẫn nhất, khiến các fan hâm mộ nóng lòng thực sự khi phải chờ đợi thêm tận hơn 2 tuần nữa.

Xem thêm: Apple làm gì để tạo khác biệt chất lượng âm thanh trên iPhone

1. Cấu hình "khủng" nhất thị trường hiện nay

Đây có lẽ là chi tiết vẫn luôn được rất nhiều người quan tâm từ xưa đến nay. Galaxy Note 9 thường nổi danh là dòng sản phẩm cao cấp và độc đáo nhất của Samsung, không lý do gì lại trở nên lép vế mỗi lần ra mắt cả.

Theo nhiều thông tin tiết lộ, Note 9 sẽ được trang bị các linh kiện cao cấp bậc nhất, dự kiến cụ thể là bộ vi xử lí hiện đại Snapdragon 845, đi kèm 6GB/8GB RAM và lựa chọn dung lượng lưu trữ 128GB/512 GB tùy phiên bản. Với cấu hình như vậy, Note 9 sẽ tự tin dẫn đầu với vị thế smartphone mạnh mẽ nhất thị trường, đem lại cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

3 tin đồn nóng hổi khiến Galaxy Note 9 được háo hức chờ đợi hơn bao giờ hết - Ảnh 1.

Ngoài ra, Galaxy Note 9 được xác nhận rằng sẽ có dung lượng pin 4.000 mAh, lớn hơn so với dòng máy trước Note 8 chỉ có 3.300 mAh, giúp cho chiếc smartphone này có thể hoạt động bình thường trong thời gian lên đến 2 ngày (theo điều kiện lý tưởng). Dung lượng này có thể chưa đủ việc sử dụng cả tuần không cần sạc như chúng ta ao ước, nhưng đó rõ ràng là một bước cải tiến rõ rệt so với toàn bộ thị trường chung.

2. Bút cảm ứng S-Pen tiếp tục cải tiến 

3 tin đồn nóng hổi khiến Galaxy Note 9 được háo hức chờ đợi hơn bao giờ hết - Ảnh 2.

Bút cảm ứng S-Pen được nâng cấp mạnh mẽ

Cách đây ít lâu, Samsung đã tự mình để lộ thông tin trên blog rằng sẽ cải tiến cây bút cảm ứng S Pen quen thuộc của dòng Note, nhưng đáng tiếc lại không nói rõ cụ thể hơn. Có tin đồn rằng S Pen được nâng cấp sẽ có khả năng điều chỉnh nhạc, điều khiển chụp hình từ xa hay thao tác cuộc gọi, điều khiển mở khóa Note 9 với khoảng cách tối đa lên tới 18m. Ngoài ra, trình xử lý S Pen tương thích cho các ứng dụng cũng sẽ được hoàn thiện và đa dạng hóa hơn so với thế hệ trước.

3. Đỉnh cao camera mới được khai phá

Theo nguồn chuyên đăng tin rò rỉ Ice Universe, camera của Note 9 sẽ được làm mới đột phá hơn cả mong đợi. Tin đồn về thiết kế camera khá ít, nhưng khả năng rất cao Note 9 sẽ kế thừa dòng camera kép như trên dòng Note 8 và S9, nhưng lại được cải tiến và nâng cấp một số tính năng. Ngoài khả năng chụp ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, tính năng quay video cũng được trau chuốt với độ phân giải 4K, giúp cho bất kỳ ai cũng sẵn sàng tận hưởng trải nghiệm thỏa mãn nhất.

3 tin đồn nóng hổi khiến Galaxy Note 9 được háo hức chờ đợi hơn bao giờ hết - Ảnh 3.

Galaxy Note 9 sẽ thừa hưởng những thành công của dòng camera kép trên Note 8 và S9+.

Dưới đây là một số hình ảnh thiết kế của Galaxy Note 9 liên tục bị rò rỉ trước ngày ra mắt:

3 tin đồn nóng hổi khiến Galaxy Note 9 được háo hức chờ đợi hơn bao giờ hết - Ảnh 4.
3 tin đồn nóng hổi khiến Galaxy Note 9 được háo hức chờ đợi hơn bao giờ hết - Ảnh 4.

Ảnh chụp từ SlashLeaks khiến cộng đồng công nghệ khá bất ngờ vì độ chân thực và rõ nét cả trước và sau của một mẫu smartphone được cho là Galaxy Note 9.

3 tin đồn nóng hổi khiến Galaxy Note 9 được háo hức chờ đợi hơn bao giờ hết - Ảnh 5.

CEO DJ Koh của Samsung "tự nhiên" sử dụng một thiết bị được cho là Note 9 ở nơi công cộng.

3 tin đồn nóng hổi khiến Galaxy Note 9 được háo hức chờ đợi hơn bao giờ hết - Ảnh 6.

Hình ảnh render của Galaxy Note 9 với chiếc S Pen vàng chóe được chia sẻ rộng rãi trên Twitter.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok