Khuyến mãi Khuyến mãi

4 lý do nên sở hữu Xiaomi Mi 8 Pro Hải Phòng

Huyền Trang
Th 6 17/04/2020

Vì đâu Xiaomi Mi 8 Pro Hải Phòng được “săn lùng” nhiều đến vậy?

Thiết kế độc đáo với mặt lưng trong suốt

Yếu tố đầu tiên khiến Xiaomi Mi 8 Pro nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng và giới công nghệ chính là thiết kế của sản phẩm này. Mi 8 Pro được xây dựng với ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc khi sử dụng khung kim loại và hai mặt kính cường lực để tạo nên vẻ ngoài của thiết bị. Các góc cạnh bo tròn hợp lý mang đến trải nghiệm cầm nắm chắc chắn cũng như tính thẩm mỹ cao. Lối thiết kế này khá an toàn, tuy nhiên không có gì quá đặc biệt nếu so với những sản phẩm cùng phân khúc đang có mặt trên thị trường.

Điểm thú vị và độc đáo của Xiaomi Mi 8 Pro không nằm ở tổng thể thiết kế mà tập trung vào phần mặt lưng. Thay vì được phủ màu đơn sắc hoặc phối hợp 2 tone màu gradient như chúng ta thường thấy, Xiaomi đã đặt tấm kính trong suốt ở mặt lung, qua đó để lộ chi tiết bảng mạch điện tử và logo vi xử lý Snapdragon vô cùng độc đáo, tạo được sự hiếu kì cho người dùng.

4 lý do nên sở hữu Xiaomi Mi 8 Pro Hải Phòng

Theo Xiaomi, việc thấy được bảng mạch điện tử từ mặt lưng của Mi 8 Pro hoàn toàn là thật, tuy nhiên nó chỉ có ý nghĩa tượng trưng và không thể hoạt động. Nhưng dù vậy thì cách làm này của Xiaomi cũng là 1 sự sáng tạo rất thú vị.

Xiaomi Mi 8 Pro sở hữu màn hình có kích thước lớn lên đến 6.21 inch cho không gian hiển thị và thao tác cảm ứng rộng lớn. Độ phân giải đạt mức Full HD+, tấm nền Super AMOLED đảm bảo người dùng có được những trải nghiệm hiển thị tốt nhất ở mọi góc nhìn và mọi điều kiện ánh sáng.

Cấu hình “khủng” với RAM 8GB

Với mức giá 15 triệu đồng, khi lựa chọn Xiaomi Mi 8 Pro, người dùng sẽ sở hữu một trong những mẫu smartphone Android mạnh mẽ nhất trong thời điểm hiện tại, bởi thiết bị này có đến 8GB và bộ nhớ trong cực “khủng” 128GB.

Chưa dừng lại ở đó, Xiaomi Mi 8 Pro còn được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 - con chip mạnh mẽ của Qualcomm với 8 nhân Kryo cho xung nhịp cao, đảm bảo tác vụ xử lý ứng dụng và game "nặng" được diễn ra rất nhanh chóng và mượt mà. GPU Adreno 512 tích hợp bên trong con chip Qualcomm đảm bảo hiệu năng xử lý đồ họa ổn định.

Mức cấu hình của Mi 8 Pro rất cao và chắc chắn những trải nghiệm từ cơ bản đến nâng cao bằng các tựa game nặng luôn diễn ra ổn định và mượt mà. Nếu có nhu cầu cao về giải trí và chơi game, chắc chắn Mi 8 Pro sẽ không làm bạn thất vọng.

4 lý do nên sở hữu Xiaomi Mi 8 Pro Hải Phòng hình ảnh 2

>> Xem thêm: Địa chỉ bán Xiaomi Mi 8 Pro Hải Phòng giá tốt nhất

Trải nghiệm chất lượng camera tuyệt vời cùng A.I

Xiaomi Mi 8 Pro được trang bị hệ thống phần cứng camera tốt với cảm biến kép 12MP + 12MP, một ống kính khẩu độ lớn F/1.8 cho phép chụp ảnh đủ chi tiết trong điều kiện ánh sáng yếu và một ống kính thường. Hệ thống camera kép này ngoài tính năng chụp ảnh cơ bản còn được tích hợp tính năng chụp ảnh xóa phông với hiệu ứng làm mờ phông nền tuyệt đẹp.

Camera selfie lên đến 20MP, được hỗ trợ làm đẹp từ A.I đảm bảo cho ra những bức ảnh chụp lung linh không thua kém bất cứ ứng dụng làm đẹp nào. Dù không phải là một thương hiệu mạnh về mặt selfie nhưng Xiaomi luôn bết cách thỏa mãn tối đa nhu cầu của người dùng.

4 lý do nên sở hữu Xiaomi Mi 8 Pro Hải Phòng hình ảnh 3

Hỗ trợ bảo mật vân tay dưới màn hình, sạc nhanh QC 4+

Điểm cuối cùng khiến Xiaomi Mi 8 Pro có sức hút lớn với người dùng là hệ thống bảo mật vân tay dưới màn hình. Hiện tại chỉ có vỏn vẹn vài thương hiệu tham gia vào việc sản xuất smartphone vân tay dưới màn hình và thường có mức giá rất cao (trên 20 triệu đồng). Tuy nhiên với Mi 8 Pro, người dùng chỉ phải bỏ ra 15 triệu đồng để có thể có được trải nghiệm thú vị này.

Viên pin của máy có dung lượng 3,000 mAh, không quá “khủng” nhưng đủ để người dùng có được thời gian trải nghiệm sản phẩm tốt. Công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0+ rút ngắn đáng kể thời gian sạc pin, mang đến sự tiện dụng và rút ngắn tương đối thời gian sạc thiết bị của người dùng.

Nên mua Xiaomi Mi 8 Pro Hải Phòng ở đâu đảm bảo chất lượng nhất?

Hiện tại, Xiaomi Mi 8 Pro có mức giá thấp hơn rất nhiều so với thời điểm vừa mới ra mắt. Với mức giá vô cùng phải chăng, người dùng đã có thể nhanh chóng sở hữu một chiếc Xiaomi Mi 8 Pro với đủ mọi tính năng cao cấp. Đặc biệt, nếu bạn đang phân vân tìm kiếm địa chỉ mua Xiaomi Mi 8 Pro Hải Phòng, hãy đến ngay Minh Hoàng Mobile. Minh Hoàng Mobile cam đoan sẽ mang đến cho bạn chiếc Mi 8 Pro chất lượng nhất với mức giá tốt nhất Hải Phòng, cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn và giá trị !!!

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok