Khuyến mãi Khuyến mãi

5 đối thủ đáng gờm của Samsung Galaxy S9/S9 Plus

Minh Hoàng Mobile
Th 4 21/03/2018

Đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, bộ đôi siêu phẩm Samsung Galaxy S9/S9 Plus đang khiến nhiều người dùng "phát cuồng" với những tính năng độc, lạ lần đầu xuất hiện. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải là S9/S9 plus không có những đối thủ đáng gờm. Đó là những sản phẩm nào?

Xem thêm: Smartphone đốt của bạn bao nhiêu tiền điện 1 năm?

iPhone X. Có lẽ nói iPhone X là đối thủ đáng gờm nhất của bộ đôi S9/S9 Plus ở thời điểm này không có gì là quá. Chiếc smartphone mà Apple kỉ niệm 10 năm iPhone đầu tiên được bán ra có màn hình kích thước 5.8-inch độ phân giải 1125 x 2436 pixels với tấm nền OLED thay vì LCD như những chiếc iPhone trước đây. Siêu phẩm được trang bị chip Apple A11 Bionic 6 nhân kết hợp với 3 GB RAM.

iphone 10 hai phong

Đây là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất mà Apple từng sản xuất từ trước tới giờ. Pin vốn luôn là một “điểm trừ” của các dòng iPhone, thì với dung lượng 2716 mAh phần nào nhược điểm này đã được cải thiện trên iPhone X. Người dùng có thể sử dụng khá ổn trong khoảng một ngày.

iPhone 8 Plus. Đây cũng là một đối thủ đáng gờm của bộ đôi S9/S9 Plus nhờ camera tốt hơn, màn hình đẹp, hiệu năng đỉnh. iPhone 8 Plus có thiết kế mặt lưng kính bo cong 2.5D thời thượng, khung kim loại được gia cố cứng cáp, bền bỉ hơn với 7 lớp xử lý màu sơn, hạn chế bong tróc. iPhone 8 Plus có kích thước màn hình 5.5-inch, độ phân giải Retina HD sắc nét.

iPhone 8 Plus chạy chip A11 Bionic, đây là con Chip mạnh nhất của Apple tính đến thời điểm sản phẩm ra mắt, vốn được trang bị trên cả iPhone X. Mặc dù giống như “người tiền nhiệm” của mình, iPhone 8 Plus vẫn được trang bị 2 camera kép 12MP ở mặt sau, 1 cảm biến góc rộng f/1.8 kết hợp công nghệ chống rung quang học và 1 cảm biến tele f/2.8 với tính năng zoom quang học 2x nên người dùng vẫn có những tấm ảnh đẹp như ý.

Samsung Galaxy Note 8. Mặc dù cùng là “họ” Samsung, song bản thân một sản phẩm ra mắt trước đó của hãng cũng là đối thủ đáng gờm của bộ đôi S9/S9 Plus, trong đó có Galaxy Note 8. Sản phẩm được trang bị camera kép xóa phông thời thượng, màn hình vô cực, bút Spen với nhiều tính năng mới và nhiều công nghệ hấp dẫn.

Máy được trang bị màn hình 6.3-inch độ phân giải 2K+ trên Note 8, cài sẵn hệ điều hành Android Nougat đi kèm với giao diện Samsung Experience. Đặc biệt, cấu hình được tính vào dạng “khủng” với chip Exynos 8895 8 nhân và RAM 6 GB, hỗ trợ chạy đa nhiệm tốt.

iPhone 8. Không quá nổi bật như iPhone X, iPhone 8Plus song iPhone 8 cũng là một sự lựa chọn của nhiều người dùng thay vì S9/S9 Plus. Máy vẫn sở hữu màn hình 4.7-inch độ phân giải Retina HD, được Apple nâng cấp với tên gọi mới Retina HD True Tone đem lại khả năng hiển thị màu chính xác hơn. Máy có camera chính độ phân giải 12 MP, khẩu độ F/1.8 được Apple cải tiến về hình ảnh, độ sắc nét, tốc độ hay khả năng chụp thiếu sáng.

iPhone 8 được Apple trang bị chip 6 nhân A11 Bionic tương tự như trên iPhone X, có sức mạnh cao cấp nhất tính đến thời điểm ra mắt iPhone 8 với 2 GB RAM. Đặc biệt, iPhone 8 cũng được tích hợp chuẩn chống nước, bụi cao cấp mang đến sự an toàn, bền bỉ cũng như khả năng sử dụng lâu dài chống chịu trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Samsung Galaxy S8 Plus. Cùng với Galaxy S8, chi ra mắt S8 Plus được Samsung công bố là chuẩn mực smartphone về thiết kế trong tương lai. Nếu đã sử dụng S8 Plus, nhiều người dùng chắc hẳn sẽ không cần phải “đoái hoài” tới bộ đôi S9/S9 Plus nữa bởi đã khá hài lòng về chiếc smartphone này.

Galaxy S8 Plus có kích thước 6.2 inch, độ phân giải 2K+, tỉ lệ 18,5:9 trên tấm nền Super AMOLED. Siêu phẩm 2017 của Samsung chạy trên con chip Exynos 8895 cùng 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong. Sản phẩm được đánh giá là có thời lượng pin trên cả mong đợi dù chỉ có dung lượng 3.500 mAh.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok