Khuyến mãi Khuyến mãi

5 lý do khiến người dùng Android nên chuyển sang sử dụng iPhone!!!

Minh Hoàng Mobile
Th 6 29/01/2021

Hệ điều hành kín iOS

Hệ điều hành iOS của Apple được đánh giá rất cao. Nó được tối ưu hóa một cách hoàn hảo, cho dù không được cập nhật phiên bản mới thường xuyên thì những mẫu điện thoại cũ vẫn hoạt động rất tốt. Có lẽ ai cũng sẽ bất ngờ với cách mà iPhone 6S và iPhone SE (năm 2016) hoạt động trên bản cập nhật iOS 14, mạnh mẽ y như iPhone 12 vậy.

Hệ điều hành này rất thân thiện với người dùng và có khả năng hoạt động tốt trong nhiều năm. Không những vậy, Apple còn hỗ trợ cập nhật phần mềm cho những thiết bị của mình trong khoảng thời gian từ 5 đến 6 năm, điều mà những người dùng Android chưa bao giờ nghĩ tới.

5 lý do khiến người dùng Android nên chuyển sang sử dụng iPhone!!!

Khả năng giữ giá rất cao

Các chuyên gia phân tích đã đưa ra nhận định rằng, iPhone là dòng smartphone có lợi nhất để mua, đặc biệt là khi người dùng chỉ muốn trải nghiệm trong 1 hoặc 2 năm rồi sau đó bán đi. iPhone được nhận xét là có khả năng giữ giá cao hơn rất nhiều so với những đối thủ từ Android. Nếu trong 1 năm, iPhone bị mất giá khoảng 17%, thì con số của dòng sản phẩm Samsung Galaxy S đã là 35%.

5 lý do khiến người dùng Android nên chuyển sang sử dụng iPhone!!! hình ảnh 2

Tốc độ làm việc nhanh chóng

Hệ điều hành khép kín iOS được xem là một trong những lợi thể của Apple. Trong khi đó, hệ điều hành Android hỗ trợ hàng trăm, hàng ngàn mẫu smartphone lớn nhỏ khác nhau. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc tối ưu hóa phần mềm. Còn iOS được thiết kế chỉ dành riêng cho iPhone, do vậy nó nhanh hơn rất nhiều, tốc độ làm việc cũng như thời gian sử dụng được kéo dài hơn vì không có tập tin rác nào bên trong hệ thống.

5 lý do khiến người dùng Android nên chuyển sang sử dụng iPhone!!! hình ảnh 3

Đáp ứng tốt mọi nhu cầu khác nhau của người dùng

Trên thị trường hiện nay, Apple đang cung cấp những mẫu iPhone mới nhất với nhiều mức giá và hình thức bên ngoài rất đa dạng, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người dùng. Bạn cần tìm kiếm một mẫu flagship nhỏ gọn? iPhone 12 mini hoàn toàn có thể đáp ứng. Bạn cần một thiết bị hàng đầu có thể chạy mượt như PC? iPhone 12 Pro Max chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng. Bạn muốn sở hữu 1 chiếc iPhone nhỏ gọn, giá rẻ ? Sự lựa chọn tốt chính là iPhone SE (2016). Bạn đang tìm một chiếc iPhone rẻ tiền nhưng hiệu năng mạnh mẽ trong kiểu dáng của iPhone 6, 7, 8? Không còn gì thích hợp hơn iPhone SE (2020).

5 lý do khiến người dùng Android nên chuyển sang sử dụng iPhone!!! hình ảnh 4

Cửa hàng App Store không có ứng dụng rác và virus

Chỉ những ứng dụng đã được Apple kiểm duyệt mới được đưa vào App Store. Người dùng sẽ không tìm thấy bất cứ một loại virus độc hại nào ở đó, ví dụ như việc đánh cắp tiền từ thẻ tín dụng... Không những vậy, người dùng cũng sẽ không bắt gặp bất cứ ứng dụng rác nào như trên Google Play Store, mà chỉ có những ứng dụng tốt nhất.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời nhất mà người dùng sẽ được trải nghiệm chỉ riêng trên iPhone mà không hề xuất hiện ở bất cứ dòng điện thoại thông minh nào khác.



Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok