Khuyến mãi Khuyến mãi

5 lý do nên mua SamSung Galaxy A52: Giá hợp lý, nhiều công nghệ hay, dễ sử dụng

Hoàng Minh
Th 2 22/03/2021

Tập đoàn công nghệ SamSung là một trong những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới, cạnh tranh trực tiếp với “ông lớn” Apple. Tại thị trường Việt Nam, tập đoàn đến từ Hàn Quốc cũng là cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, luôn chiếm thị phần cao tại thị trường smartphone Việt Nam.

Tại thị trường smartphone Việt Nam – Một thị trường trẻ, năng động và đang trong thời kì dân số “vàng” - Chính vì vậy sự tiếp cận về công nghệ cũng rất nhanh chóng. Các hãng công nghệ liên tục tung ra những sản phẩm chạy đua về công nghệ, đưa ra những sản phẩm có giá bán phù hợp cũng như mang đến những công nghệ hàng đầu.

Trước khi SamSung ra mắt bộ ba smartphone tầm trung là SamSung Galaxy A32, SamSung Galaxy A52, SamSung Galaxy A72 thì ngay từ cuối năm 2020 – 2021, các thương hiệu lớn khác tại Việt Nam như Xiaomi, Oppo, Vsmart,… Đã liên tục ra mắt những sản phẩm công nghệ cũng như mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Oppo ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh Oppo Reno 5 và mới đây ra mắt Oppo Reno5 (5G), sản phẩm nhanh chóng gây “bão” tại thị trường Việt Nam. Mới đây, tập đoàn công nghệ Xiaomi cũng ra mắt bộ đôi sản phẩm Xiaomi Redmi Note 10Xiaomi Redmi Note 10 Pro. Các sản phẩm đều đánh mạnh vào phân khúc điện thoại thông minh tầm trung tại thị trường, một phân khúc có lượng khách hàng đông đảo cũng như đòi hỏi sự “khắc nghiệt” mà các hãng phải cố gắng hoàn thiện sản phẩm, công nghệ để mang đến thị trường những sản phẩm tốt nhất.

SamSung đã gia nhập cuộc đua với 3 smartphone giá rẻ tầm trung với giá bán, cấu hình và công nghệ có chút thay đổi. Trong đó, phiên bản điện thoại thông minh SamSung Galaxy A52 đã gây được sự chú ý của người dùng. Đây là phiên bản kế nhiệm của sản phẩm SamSung Galaxy A51 đã rất thành công trước đó, A52 có nhiều nâng cấp công nghệ hơn, sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như những sản phẩm phân khúc cao cấp và đặc biệt có mức giá rẻ, phù hợp với số đông người dùng, cạnh tranh với các đối thủ tại thị trường Việt.

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu 5 lý do khiến SamSung Galaxy A52 thực sự đáng mua nhất hiện nay – Cùng tìm hiểu ngay.

Cấu hình mạnh mẽ và vượt trội

Tập đoàn công nghệ SamSung đã thực sự mang một “làn gió mới” tới thị trường smartphone Việt Nam, một mẫu smartphone tầm trung nhưng sở hữu con chip Snapdragon 720G – Đây là một con chip nổi tiếng với sức mạnh và hiệu năng mạnh mẽ, được sản xuất đến tiến trình 8nm, tối ưu cho người dùng chơi game, mạnh mẽ trong các tác vụ nặng – Những game nặng như Liên Quân Mobile đều không thể làm khó được sản phẩm.

SamSung Galaxy A52 cũng sở hữu dung lượng RAM lên đến 8GB – Đây là một con số lớn và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc. Cho phép chạy nhiều tác vụ nặng, nhiều game đồ họa cao mà không bị chậm chạp hay giật lag. Sản phẩm có bộ nhớ trong lớn, lên đến 128GB, cho phép người dùng có thể lưu trữ các dữ liệu quan trọng, game, video,…. Sản phẩm sẽ chạy trên nền tảng Android đã được tùy biến nhằm mang đến những thú vị, cho phép người dùng có những trải nghiệm tốt nhất.

Mượt mà hơn với màn hình 90Hz, sử dụng loa kép Dolby Atmos

SamSung Galaxy A52 được trang bị một màn hình chất lượng cao mà ít có đối thủ nào sở hữu, hệ thống âm thanh cũng là một điểm hấp dẫn ở sản phẩm này. Nhà sản xuất nổi tiếng toàn cầu trang bị cho A52 một màn hình 6.5 inch siêu lớn (iPhone 12 chỉ có 6.1 inch), được sử dụng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+ cho tần số quét lên đến 90Hz.

Đảm bảo cho màn hình có một màu sắc, độ chi tiết, tái tạo hình ảnh sinh động và vô cùng rực rỡ, các chi tiết sẽ hoàn hảo hơn – Đặc biệt là hình ảnh trong game cũng như các chuyển động của nhân vật. Màn hình có độ sáng cao, độ tương phản tốt đồng thời vẫn tiếp kiệm điện năng và hạn chế ánh sáng xanh – Bảo vệ thị giác người dùng. Trải nghiệm thao tác vuốt chạm cực kỳ tốt với tần số quét 90Hz trên SamSung Galaxy A52.

Sản phẩm smartphone tầm trung mới ra mắt của SamSung cũng có công nghệ loa kép Dolby Atmos – Một công nghệ loa cho âm thanh tốt hàng đầu hiện nay trên thế giới, cho phép người dùng có âm thanh ấn tượng. Đây sẽ là điểm mà các bạn hay chơi game, xem phim hay nghe nhạc sẽ rất yêu thích và mong muốn sở hữu A52.

Camera nâng cấp mang đến trải nghiệm hoàn hảo.

Là phiên bản nâng cấp của SamSung Galaxy A51 – Chiếc điện thoại thông minh bán chạy nhất thế giới Quý I/2020. Chính vì vậy, để tiếp tục giữ được phong độ và mang đến cho người dùng một sản phẩm công nghệ chất lượng cao. Tập đoàn công nghệ SamSung đã có sự thay đổi mạnh mẽ và nâng cấp toàn diện hệ thống camera của SamSung Galaxy A52, cụ thể - Sản phẩm sở hữu cảm biến chính có độ phân giải 64MP, một cảm biến góc siêu rộng 12MP, một cảm biến đo độ sâu có độ phân giải 5MP và một cảm biến Macro có độ phân giải 5MP. Đây là một sự “lột xác” cũng như khẳng định thương hiệu của dòng điện thoại SamSung Galaxy A trên toàn thế giới cũng như tại thị trường Việt Nam.

Galaxy A52 được tích hợp nhiều tính năng cực kỳ hiện đại, tinh vi giúp người dùng dễ dàng có những tấm hình đẹp và độ sắc hoàn hảo cũng như quay video chất lượng cao. Camera góc rộng trên sản phẩm sẽ giúp người dùng có những tấm hình phong cảnh thành phố, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ nếu như bạn có đi du lịch, chụp nhóm đông người cũng không phải là vấn đề khó,…. Ảnh chụp bằng camera Macro sẽ giúp bạn sở hữu những tấm hình cận cảnh nghệ thuật. Một số tính năng không thể thiếu như chụp xóa phông, HDR, chụp đêm cũng được tích hợp, đảm bảo hình ảnh có chất lượng tuyệt vời trong mọi điều kiện ánh sáng.

Camera trước cũng được nâng cấp, SamSung Galaxy A52 có camera selfie độ phân giải 32MP, được tích hợp sẵn bộ lọc màu “chính chủ” do SamSung phát triển, dễ dàng giúp người dùng có thể quay hình, chụp với màu sắc đẹp và lung linh nhất.

Ngôn ngữ thiết kế sang trọng, bền bỉ với các tác động bên ngoài.

Chỉ cần nhìn từ lần đầu tiên sản phẩm SamSung Galaxy A52 – Bạn sẽ “yêu ngay từ lần đầu tiên” – Tất cả là vì thiết kế quá đẹp, một sản phẩm có dáng dấp của những sản phẩm cao cấp và đầu bảng như SamSung Galaxy S21 Ultra. Thiết bị sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám, có sử dụng khung viền được làm bằng kim loại tạo nên một sự chắc chắn, bền bỉ trong quá trình sử dụng, viền kim loại cũng tạo nên một nét đẹp hấp dẫn và vô cùng cuốn hút.

Phần mặt trước có thiết kế hiện đại bắt kịp xu hướng hiện nay, sử dụng phong cánh “nốt ruồi” đầy tinh tế, tô điểm cho không gian rộng rãi của SamSung Galaxy A52. Trong khi đó, ở mặt lưng thì cụm camera đã có sự đồng màu với mặt lưng, tạo được sự liền mạch và trông rất lạ mắt, cực kỳ sáng tạo. Sản phẩm có thể kháng nước, kháng bụi chuẩn IP67 – Đem lại sự bền bỉ cho người dùng hiện nay.

Dung lượng Pin siêu lớn, sạc nhanh hơn

Nhà sản xuất đã tích hợp một viên pin có dung lượng lớn 4.5 mAh, cho phép bạn có thể sử dụng cả ngày dài mà không lo lắng chuyện hết pin, đồng thời người dùng có thể chơi game, xem phim mà không cần quá bận tâm về thời lượng pin. SamSung Galaxy A52 trang bị công nghệ sạc nhanh 25W, cho phép bạn tiết kiệm thời gian, đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Mua SamSung Galaxy A52 uy tín nhất ở đâu ?

Trên đây là 5 lý do bạn nên mua điện thoại thông minh SamSung Galaxy A52 ngay hôm nay, sản phẩm mới ra mắt, sở hữu nhiều công nghệ vượt trội cũng như con chip mạnh mẽ hiệu năng cao. Hiện nay, bạn có thể liên hệ ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất – Đây là đơn vị phân phối smartphone, phụ kiện công nghệ uy tín và nổi tiếng vì sự tận tâm, phân phối sản phẩm công nghệ giá rẻ nhất hiện nay, bảo hành chính hãng lâu dài và nhiều chính sách ưu việt khác.


ĐẶT MUA SAMSUNG GALAXY A52 TẠI ĐÂY



ĐỊA CHỈ MUA ĐIỆN THOẠI GIÁ TỐT

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua bán iPhone giá rẻ nhất

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone giá rẻ tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone giá rẻ tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok