Khuyến mãi Khuyến mãi

5 mẫu smartphone giá rẻ để học online

Hoàng Minh
Th 6 19/02/2021


Nhu cầu học online tăng cao từ sau khi dịch bệnh có những chuyển biến phức tạp. Yêu cầu học sinh và giáo viên phải có những sự thay đổi rõ nét, trong đó học online, học trực tuyến trở thành một trong những giải pháp hoàn hảo cho người dùng hiện nay.

Để có thể học online qua zoom, qua zalo video,… Thì chúng ta cần những sản phẩm công nghệ, nổi bật như laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh, camera,…. Trong đó, điện thoại thông minh (smartphone) trở thành một vật không thể thiếu, quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày này cũng như là vật dụng cần thiết để người dùng có thể học online, học trực tuyến tốt nhất.

Nếu như bạn có điều kiện để sở hữu những sản phẩm cao cấp như iPhone 12 Series, SamSung Galaxy S21 Ultra mới được ra mắt thì chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, từ học tập, giải trí, đến việc kết nối tới các thiết bị khác. Đây đều là những sản phẩm mới ra mắt, sở hữu cấu hình khủng, con chip mạnh mẽ cũng như camera hiệu năng vượt trội.

Tuy nhiên, nếu như bạn không có đủ tài chính để sở hữu những siêu phẩm smartphone thì những sản phẩm giá rẻ chạy hệ điều hành Android là một sự lựa chọn hoàn hảo, các sản phẩm đều sở hữu con chip mới nhất, đem lại cấu hình hoàn hảo. Nhà sản xuất đã tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang đến cho người dùng nhiều công nghệ hấp dẫn, camera cũng được nâng cấp nhiều công nghệ hiện đại. Có thể nói, sở hữu một smartphone giá rẻ cũng rất tốt và cực kì kinh tế cho các em học sinh, phục vụ chuyện học online hiện nay.

Chính vì vậy, Minh Hoàng Mobile gửi tới các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên những mẫu smartphone giá rẻ đang có mặt tại Minh Hoàng Mobile.

Các sản phẩm đều là hàng mới, chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng, ngoài ra, quý phụ huynh cũng có thể đăng kì chương trình trả góp 0%, thủ tục đơn giản, chỉ mất 15 phút là sở hữu được sản phẩm.

  • Samsung Galaxy A12

Đây là mẫu smartphone mới được ra mắt của tập đoàn công nghệ SamSung nhưng ngay từ khi ra mắt, điện thoại SamSung Galaxy A12 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, đặc biệt là các em học sinh, sinh viên cũng như là quý phụ huynh. Bởi vì SamSung Galaxy A12 đạt đủ 3 tiêu chí quan trọng nhất, đây là chiếc điện thoại thông minh bền, đẹp và rẻ.

Sản phẩm sở hữu cụm 4 ống kính camera chính có độ phân giải lên đến 48MP, mang lại trải nghiệm hoàn hảo về nhiếp ảnh, quay video tốt hơn và 1 camera trước mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Camera sau có thông số là:

  •       Một camera góc siêu rộng có độ phân giải 5MP
  •       Một camera tele có độ phân giải 2MP
  •       Một camera chính có độ phân giải 48MP
  •       Một camera Macro có độ phân giải 2MP
  •       Camera trước độ phân giải 8MP

Là một sản phẩm giá rẻ nhưng camera của SamSung Galaxy A12 lại cực kì được chăm chút, tích hợp nhiều công nghệ, camera trước có độ phân giải lên đến 8MP, cùng với đó là khả năng quay video sắc nét hỗ trợ tốt cho các bạn trẻ học online, học trực tuyến.

Dung lượng pin cũng là một điểm cộng cho các bạn học sinh, sinh viên – Mẫu điện thoại thông minh SamSung Galaxy A12 sở hữu viên pin siêu lớn có dung lượng hơn 5000 mAh. Đây có thể nói là một viên pin cực kỳ lớn, mang lại trải nghiệm, thời gian sử dụng lâu dài mà không phải sạc pin, bạn cũng không cần phải lo lắng về tình trạng đang học online thì bị sập nguồn. Theo nhiều chuyên gia, dung lượng pin hơn 5000 mAh của SamSung Galaxy A12 là một điểm mạnh mà ít có smartphone nào dưới 4 triệu đồng sở hữu tại thị trường Việt Nam.

Về màn hình, sản phẩm sở hữu kích thước lên đến 6.5 inch vô cùng rộng lớn, mang lại không gian trải nghiệm tốt, màu sắc đẹp, độ chi tiết hoàn hảo. Có thể nói, sản phẩm xứng đáng đứng đầu danh sách mà phụ huynh, học sinh và sinh viên nên chọn ngay trong thời điểm học online hiện tại.

SAMSUNG GALAXY A12 GIÁ RẺ NHẤT TẠI ĐÂY

  • OPPO A53

Sản phẩm Oppo A53 hiện đang cực kỳ thành công tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Lý do là vì nhà sản xuất đã mang đến một thiết kế vô cùng trẻ trung, thời trang và một phần cứng cho hiệu năng mạnh mẽ, vượt trội trong phân khúc giá.

Sản phẩm hiện vẫn đang nhận được nhiều chú ý của các bạn trẻ khi sở hữu giao diện hệ điều hành Android 10 với tùy biến ColorOS 7.2, Oppo A53 được tích hợp rất nhiều phần mềm, hỗ trợ người dùng trải nghiệm tốt như Hyperboost. Giúp máy có khả năng hoạt động hiệu quả, mượt mà và ổn định hơn. Tất cả những thao tác như lướt web, gọi video call, học trực tuyến qua các phần mềm đến những tính năng, app giải trí đều có thể hoạt động mượt mà, đem lại trải nghiệm hoàn hảo.

Có thể nói, đây là một mẫu smartphone mà các bậc phụ huynh nên cân nhắc cho con em của mình. Điểm mạnh của Oppo A53 chính là khả năng nhiếp ảnh, sản phẩm có 3 ống kính, bao gồm:

  • Một camera chính có độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/2.2 giúp thu ánh sáng vào nhiều hơn.
  • Camera macro có độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4
  • Camera tele có độ phân giải 2 MP, khẩu độ f2.4 hỗ trợ chụp xóa phông hoàn hảo.
  • Ngoài ra, camera trước là điểm gây ấn tượng cho người dùng, sở hữu camera có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0

Camera trước hỗ trợ người dùng rất tốt về học online, học trực tuyến - Oppo A53 được tích hợp thêm tính năng quay video full HD với 30 khung hình trên giây. Việc tích hợp thêm công nghệ quay chất lượng cao có lẽ là một điểm khiến người dùng ưng ý nhất, hỗ trợ tốt cho việc học và làm việc trực tuyến.

Về hiệu năng, Oppo A53 được nhà sản xuất trang bị con chip Snapdragon 460 8 nhân cùng RAM 4GB, hỗ trợ hoàn hảo các tác vụ thường ngày, từ chơi game, xem phim, lướt web, học online đến khả năng quay video và xử lý video đồ họa cao. Mang lại các thao tác mượt mà, nhanh gọn. Sản phẩm sở hữu dung lượng pin 5000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh – Giúp cho các bạn học sinh, sinh viên có thể xử lý hoàn hảo các công việc trong cả ngày dài mà không lo hết pin, sập nguồn

MUA OPPO A53 GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

  • Xiaomi Poco X3

Điện thoại thông minh Xiaomi Poco X3 hiện vẫn đang là một trong những smartphone được quan tâm và chú ý nhất thời điểm hiện tại. Sản phẩm hiện có giá khoảng 5 triệu tại siêu thị công nghệ Minh Hoàng Mobile – Mức giá siêu rẻ cho một sản phẩm đẹp với nhiều công nghệ hoàn hảo.

Truyền thống của Xiaomi là luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất nhưng bán với giá rẻ nhất, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Sản phẩm Xiaomi Poco X3 cũng không phải ngoại lệ khi thiết bị là sản phẩm đầu tiên được nhà sản xuất tích hợp con chip Snapdragon 732 sản xuất trên tiến trình 8nm, giúp người dùng làm việc mượt mà, tối ưu hóa các công nghệ giúp cho các tác vụ và giải trí có thể hoạt động mượt mà và tốt nhất.

Về camera, Xiaomi Poco X3 sở hữu thông số vô cùng ấn tượng, chúng ta có camera chính có độ phân giải lên đến 64MP, một con số siêu lớn đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, mang đến những bức hình đẹp và độ chi tiết nhất. Ngoài ra, máy cũng sở hữu những ống kính phụ với thông số vô cùng ấn tượng, bao gồm một camera Tele 2 MP, một camera góc siêu rộng 13MP và một camera 2 MP

Đặc biệt là camera trước sở hữu ống kính có độ phân giải 20 MP, đem lại trải nghiệm về selfie, quay video tốt nhất. Camera trước cũng chiều lòng người dùng với công nghệ làm đẹp bằng AI, mang đến những bức hình đẹp nhất, hoàn hảo nhất hiện nay. Phục vụ tốt nhu cầu học tập và làm việc của mọi người.

Xiaomi Poco X3 sở hữu viên pin siêu lớn, có dung lượng 5160 mAh, người dùng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm trong một thời gian lâu dài, từ 2 đến 3 ngày nếu chỉ sử dụng các tác vụ bình thường. Việc học online cũng có thể trọn vẹn cả ngày mà không lo lắng tình trạng sập nguồn

Xiaomi Poco X3 sở hữu màn hình kích thước siêu lớn, gần bằng một chiếc máy tính bảng, lên đến 6.67 inch, độ phân giải Full HD, tấm nền LCD mang lại trải nghiệm về màu sắc tốt, ngoài ra, còn sở hữu tần số quét 120 Hz. Đem lại trải nghiệm mượt mà mà ít có sản phẩm nào giá rẻ có thể sở hữu.

MUA NGAY XIAOMI POCO X3 TẠI ĐÂY

  • ­Vsmart Live 4

Thương hiệu đến từ Việt Nam luôn khiến người dùng “trầm trồ” với những công nghệ thật sự đỉnh cao và đem tới thị trường Việt các sản phẩm chất lượng. Điểm mạnh của Vsmart Live 4 chính là hãng đã lắng nghe người dùng, đem lại một không gian rộng lớn hỗ trợ cho công việc học tập, làm việc với kích thước 6.5 inch, sử dụng tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+ đem lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét và cực kỳ sống động

Có thể nói, màn hình lớn chính là một điểm cộng cho các bạn học sinh sinh viên, giúp việc học online trở nên dễ dàng hơn, trực quan hơn. Màu sắc trên màn hình phản ánh màu sắc trung thực, đẹp nhất, độ chi tiết cao.

Vsmart Live 4 được nhà sản xuất trang bị con chip Snapdragon 675, đây là con chip tầm trung vô cùng mạnh mẽ, đem lại cho người dùng một hiệu suất mạnh mẽ, đủ sức đảm đương các công việc hàng ngày, các tác vụ năng đều được xử lý nhanh chóng, ngoài ra những ứng dụng học online cũng mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị, giúp học sinh tập trung với các app như Zoom, Google Classroom hay Skype,…

Ngoài ra, camera cũng là một điểm mạnh của sản phẩm. Vsmart Live 4 sở hữu cụm 3 camera với những thông số ấn tượng, bao gồm:

  • Camera chính độ phân giải 48MP khẩu độ f/1.79 siêu chụp đêm, giúp những bức hình chụp tối đẹp nhất, tốt nhất hiện nay.
  • Camera góc siêu rộng 119 độ 8MP f/2.2, giúp người dùng có những bức hình toàn cảnh, chụp phong cảnh với không gian rộng lớn.
  • Camera xóa phông chuyên nghiệp 5MP – Những bức hình chân dung xóa phông sẽ trở nên đẹp và chi tiết hơn
  • Camera Macro 2MP đem lại những bức hình cận tuyệt đẹp, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo.

Đặc biệt là camera trước của Vsmart Live 4 cũng là điểm nhấn quan trọng, sản phẩm sở hữu camera có độ phân giải 13MP, hỗ trợ quay video, giúp các em học sinh học tập với khả năng quay video 4K với 30 khung hình/giây. Tuy nhiên, có một điểm đáng tiếc là Vsmart Live 4 chỉ được trang bị viên pin có dung lượng 4000 mAh, đem lại trải nghiệm hoàn hảo trong quá trình học tập, giúp người dùng sử dụng cả ngày dài mà không lo sập nguồn, hết pin.

SỞ HỮU NGAY VSMART LIVE 4 TẠI ĐÂY

  • Xiaomi Redmi Note 9

Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xuất sắc với 3 tiêu chỉ là ngon – bổ - rẻ thì sản phẩm điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 9 là một lựa chọn tốt nhất cho bạn. Sản phẩm đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí, giúp bạn có thể sử dụng tốt các công việc hàng ngày cũng như xử lý các tác vụ về học tập trực tuyến.

Về camera, Xiaomi Redmi Note 9 được trang bị cụm 4 camera cực ngầu, cảm biến lên đến 48MP, đem lại những bức hình vô cùng sắc nét, màu sắc đẹp và tốt nhất hiện nay trong phân khúc smartphone giá rẻ. Ngoài ra, một camera góc siêu rộng sẽ giúp người dùng có thể chụp phong cảnh tốt nhất. Trong đó, camera Selfie có độ phân giải 13MP đem lại trải nghiệm hoàn hảo nhất, tích hợp trí tuệ nhân tạo, đem lại khả năng chụp hình và quay video siêu nét nhất cũng như khả năng chụp ảnh xóa phông hoàn hảo.

Sản phẩm được trang bị con chip Helio G85, mang lại sức mạnh vượt trội, đảm bảo khả năng xử lý các tác vụ nặng thường ngày cũng như học online trở nên tốt nhất. Dung lượng pin của Xiaomi Redmi Note 9 là 5020 mAh, đem lại khả năng hoàn thiện tốt, trải nghiệm lâu dài cho người dùng.

MUA XIAOMI REDMI NOTE 9 GIÁ RẺ NHẤT TẠI ĐÂY

Tổng kết

Minh Hoàng Mobile vừa gửi cho các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên những mẫu smartphone có thể đáp ứng tốt nhu cầu học online tại nhà. Trong bối cảnh dịch còn diễn biến phức tạp, hãy đeo khẩu trang và giữ gìn vệ sinh thật tốt, các sản phẩm công nghệ sẽ là cầu nối giúp bạn và người thân vươn tầm trí tuệ đến toàn nhân loại.

Người dùng có thể đến ngay các cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất hoặc truy cập trang Web của chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết. Sở hữu ngay các sản phẩm chất lượng cao như iPhone, iPad, MacBook, … Với chất lượng tốt nhất, hỗ trợ 0% và cam kết giá rẻ nhất thị trường.



Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng hải phòng

> iphone 12 mini giá tốt nhất hải phòng

> Bán lẻ giá rẻ iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max màu hồng vàng hải phòng

iphone 12 rẻ nhất tại hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok