Khuyến mãi Khuyến mãi

5 phụ kiện "hot" nhất của Apple mà iFans không thể bỏ qua

Minh Hoàng Mobile
Th 7 13/06/2020

Tai nghe EarPods

Mẫu tai nghe mặc định đi kèm trong hộp đựng iPhone là cái tên xứng đáng được góp mặt trong danh sách này. EarPods ra mắt cùng thời điểm với iPhone 5. Sản phẩm có chất lượng tốt tới nỗi Apple gần như không thay đổi bất cứ điểm gì về kết cấu của chiếc tai nghe suốt 9 năm ròng rã mặc cho iPhone biến đổi như thế nào. Ngoại trừ lần chuyển từ jack cắm 3.5 mm sang cổng kết nối Lightning trên iPhone 7, hình dáng và kết cấu của EarPods gần như vẫn không thay đổi.

5 phụ kiện "hot" nhất của Apple mà iFans không thể bỏ qua

Cơ chế hoạt động đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả của EarPods được thiết lập 1 cách thông minh và trở thành mục tiêu học hỏi cho nhiều thương hiệu khác. Ngoài phím tăng/giảm âm lượng đặt hai bên, nút giữa của EarPods cho phép nhấn một lần để dừng phát nhạc, nhấn hai lần để chuyển bài khác, nhấn ba lần để bắt đầu lại bài hát, thao tác nhấn nhanh nút giữa hai lần và giữ sẽ thực hiện việc tua nhanh.

Tai nghe AirPods

Theo thống kế, đầu năm 2020, số lượng thiết bị đeo thông minh mà Apple bán ra thị trường là 21,2 triệu, trong đó phần lớn là AirPods. Điểm đặc trưng trong thiết kế của AirPods là phần thân dài xuôi xuống dưới khi đeo, đồng thời đây cũng là nơi để thực hiện những tác vụ điều khiển âm thanh. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tùy chọn thao tác nhấn đúp vào thân tai nghe để kích hoạt trợ lý ảo Siri, phát hoặc tạm dừng phát nhạc, chuyển bài khác hay quay về bài trước.

5 phụ kiện "hot" nhất của Apple mà iFans không thể bỏ qua hình ảnh 2

Chưa hết, hộp đựng của AirPods cũng được thiết kế cực kì tinh tế. Cơ chế nam châm ở nắp hộp giúp cho việc đóng mở và cất giữ tai nghe trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Chiếc hộp này đồng thời cũng là nơi để sạc pin cấp tốc cho AirPods. Toàn bộ phần thân hộp và tai nghe có kích cỡ vô cùng nhỏ gọn, chỉ bằng một bao diêm. Sau AirPods, có rất nhiều dòng tai nghe True Wireless có cơ chế hộp sạc tương đồng đã ra đời.

Đồng hồ thông minh Apple Watch

Trong ba tháng đầu năm 2020, với 7,6 triệu thiết bị được bán ra, Apple Watch trở thành sản phẩm thông minh chủ lực tiếp theo của “nhà Táo” chỉ sau iPhone. Phong cách đặc trưng của Apple được thể hiện rõ qua từng đường nét thiết kế trên Apple Watch, từ dây đeo đơn giản cho tới mặt đồng hồ vuông đầy sang trọng.

5 phụ kiện "hot" nhất của Apple mà iFans không thể bỏ qua hình ảnh 3

Điểm đặc trưng không thể nhầm lẫn của Apple Watch với những sản phẩm của thương hiệu khác đó là cơ chế núm xoay Digital Crown. Việc sở hữu chiếc “vương miện kỹ thuật số” khiến Apple Watch không cần đến quá nhiều phím bấm phức tạp, rút gọn thao tác sử dụng đến mức tối giản nhất có thể. Không những vậy, Apple còn đưa vào dòng smartwatch của mình hàng loạt những cảm biến hữu ích để theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, đếm bước chạy, thậm chí sắp tới là cả đo huyết áp và nồng độ oxy trong máu.

Smart Battery dành cho iPhone

Nhắc tới dòng phụ kiện Smart Battery dành cho iPhone, có lẽ nhiều người sẽ liên tưởng đến những bộ ốp lưng chính hãng của iPhone có thiết kế khá thô và không mấy được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên trên thực tế, dòng sản phẩm này được tích hợp khá nhiều công nghệ của Apple và chắc chắn phải có lý do để hãng làm mới Smart Battery mỗi khi có dòng iPhone mới ra mắt.

5 phụ kiện "hot" nhất của Apple mà iFans không thể bỏ qua hình ảnh 4

Công dụng và tính năng của Smart Battery được thể hiện ngay từ chính tên gọi, đây là một viên pin thông minh và người dùng  cần phải so sánh nó với các thiết bị sạc dự phòng để thấy được mục đích thực sự của Apple. Khi đặt cạnh những bộ sạc dự phòng cồng kềnh sẽ thấy Smart Battery gọn gàng hơn, có thể gắn trực tiếp vào iPhone mà không cần đến bất cứ sợi dây cáp kết nối lằng nhằng nào.

Smart Keyboard Folio dành cho iPad Pro

Smart Keyboard Folio là 1 trong bộ 3 bàn phím thông minh chính hãng của Apple, sở hữu nhiều đặc điểm của các bộ bàn phím iPad trước đó. Thực tế, hầu hết những phụ kiện cho iPad được sản xuất bởi bên thứ 3 đều học hỏi theo dòng Smart Keyboard bởi thiết kế vô cùng tinh tế.

5 phụ kiện "hot" nhất của Apple mà iFans không thể bỏ qua hình ảnh 5

Smart Keyboard Folio rất mỏng nhẹ và gọn gàng, có thể bảo vệ iPad Pro cả hai mặt trước và sau. Ẩn bên trong một thiết kế nhỏ gọn, Apple vẫn cung cấp đầy đủ hệ thống phím bấm thân thiện. Chiếc bàn phím thông minh còn kiêm luôn đế dựng iPad Pro với hai góc nhìn khác nhau. Bên cạnh đó, việc tháo lắp và sạc pin cũng vô cùng đơn giản thông qua cổng sạc từ tính Smart Connector. Có lẽ sẽ không 1 thương hiệu nào có thể tạo ra một bộ phụ kiện tinh tế như vậy ngoài Apple.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok