Khuyến mãi Khuyến mãi

5 tính năng của iPhone 12 series mà các nhà sản xuất Android cần học hỏi

Minh Hoàng Mobile
CN 22/11/2020

Công nghệ sạc không dây MagSafe

Bằng việc trang bị nam châm được tối ưu hóa ở mặt lưng của thiết bị cùng với những tinh chỉnh về kỹ thuật, Apple đã cho phép những ốp lưng và bộ sạc tương thích có thể tự động gắn vào mặt lưng phía sau của iPhone.

Điều này đồng nghĩa với việc rất nhiều phụ kiện khác trong tương lai sẽ được "mở đường" để có thể tự gắn vào mặt sau của thiết bị bằng nam châm.

Điều ấn tượng hơn nữa là công nghệ sạc Magsafe cho phép xếp chồng các món phụ kiện, vì thế người dùng hòan toàn có thể thoải mái gắn thêm một chiếc ví da Magsafe lên trên chiếc ốp điện thoại tương thích với Magsafe.

5 tính năng của iPhone 12 series mà các nhà sản xuất Android cần học hỏi

Sự ra đời của 1 mẫu flagship mini

Hiện tại iPhone 12 mini chính là chiếc smartphone 5G có thiết kế nhỏ gọn và mỏng nhẹ nhất hiện thị trường, bởi lẽ không có một chiếc smartphone 5G nào sở hữu màn hình 5.4 inch mà lại nhỏ bé như iPhone 12 mini. Thậm chí, hiện nay trên thị trường, thật khó để tìm ra một mẫu flagship Android 4G có kích thước màn hình dưới 6 inch.

5 tính năng của iPhone 12 series mà các nhà sản xuất Android cần học hỏi hình ảnh 2

Quay video với định dạng HDR Dolby Vision

Dòng iPhone 12 được trang bị con chip A14 Bionic mạnh mẽ, mặc dù không thể quay video 8K nhưng ngược lại, nó thậm chí còn mang đến một khả năng còn ấn tượng hơn khi là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có thể quay video hỗ trợ Dolby Vision với độ phân giải 4K 60fps.

Tuyệt vời hơn cả đó là người dùng có thể trực tiếp chỉnh sửa những video đã quay ngay trên chiếc điện thoại của mình. Và nếu chừng đó vẫn là chưa đủ, thì ngay cả camera trước của iPhone 12 cũng có khả năng quay video hỗ trợ Dolby Vision.

5 tính năng của iPhone 12 series mà các nhà sản xuất Android cần học hỏi hình ảnh 3

Trang bị hệ thống chống rung quang học dịch chuyển

Đây là một trong những tính năng độc đáo chỉ xuất hiện trên mẫu iPhone 12 Pro Max. “Nhà Táo” đã sử dụng tính năng ổn định hình ảnh quang học dịch chuyển cảm biến cho camera chính 12MP của iPhone 12 Pro Max nhằm mang lại mức độ ổn định cao hơn.

Theo Apple cho biết, việc trang bị công nghệ này sẽ cho phép iPhone 12 Pro Max chụp ảnh phơi sáng lên đến 2 giây, giúp máy thu nhận được toàn bộ lượng ánh sáng khi khẩu mở.

5 tính năng của iPhone 12 series mà các nhà sản xuất Android cần học hỏi hình ảnh 4

Chế độ Smart Data

Hiện tại, phạm vi phủ sóng của mạng 5G chưa thực sự rộng rãi và modem 5G hoạt động vẫn chưa thực sự hiệu quả. Vì vậy, việc kết nối 5G sẽ làm tiêu tốn nhiều năng lượng của điện thoại hơn, ảnh hưởng không nhỏ đến thời lượng pin.

Để giải quyết vấn đề này, Apple đã phát triển và tích hợp một chế độ mới với tên gọi Smart Data, nhằm giúp iPhone 12 tiết kiệm pin hơn khi cho phép thiết bị chuyển đổi linh hoạt qua lại giữa 4G và 5G dựa trên nhu cầu sử dụng băng thông của mỗi ứng dụng. Do vậy, khi không thực sự cần thiết, iPhone 12 sẽ tự động sử dụng kết nối mạng 4G thông thường để tiết kiệm pin.



iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone cũ giá rẻ Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok